Masteri Centre Point có những sân thể thao nào?

      Masteri Centre Point có những sân thể thao nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/07/2023
      Mặt bằng tiện ích Masteri Centre Point như thế nào? Masteri Centre Point có những sân thể thao nào? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư Masteri Centre Point là một trong những “dự án vàng” hội tụ đầy đủ tinh hoa từ khu đô thị Vinhomes Grand Park. Masteri Centre Point được định hướng phát triển theo mô hình đô thị đẳng cấp với hệ tiện ích đồng bộ và phong phú, đặc biệt là các tiện ích về thể thao. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu Masteri Centre Point có những sân thể thao nào và chất lượng cuộc sống cư dân tại đây ra sao nhé. 

      Tổng quan về vị trí dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point sở hữu vị trí vàng ngay tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, thuộc 2 phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, lợi thế kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố hoặc các tỉnh miền Đông qua tuyến Xa lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm và đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây.

      masteri-centre-point-co-nhung-san-the-thao-nao

      Vị trí vàng của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Vinhome land)

      Ngoài ra, cư dân Masteri Centre Point còn dễ dàng kết nối đến các trục đường chính như Nguyễn Xiển, đường vành đai 2, vành đai 3, Phước Thiện, tuyến bến xe miền Đông mới, tuyến Metro số 1, sân bay quốc tế Long Thành, làng đại học Quốc Gia, khu công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 9 và những tỉnh thành khác qua mạng lưới giao thông đường thủy – đường bộ – đường sắt – hàng không.

      Masteri Centre Point mang đến cho cư dân đặc quyền di chuyển nhanh vượt trội, dễ dàng tiếp cận đến hệ thống tiện ích toàn diện của đại đô thị Vinhomes như:

      - Công viên trung tâm rộng lớn 36 hecta, biển hồ cát trắng nhân tạo đầu tiên tại TP HCM

      - Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      - Đại lộ mua sắm giải trí Manhattan thời thượng 

      - Trường liên cấp quốc tế Vinschool

      - Bệnh viện Vinmec

      - Bến du thuyền đẳng cấp Manhattan Glory 

      - Tháp văn phòng cao cấp cao 45 tầng

      masteri-centre-point-co-nhung-san-the-thao-nao

      Từ Masteri Centre Point, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các khu vực trung tâm (Nguồn: Masteri homes)

      Masteri Centre Point cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể tại dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Center Point được quy hoạch với tổng diện tích 70.783m2 gồm 10 tòa căn hộ, chia thành 2 phân khu là Riviera và Gardenia. Masteri Center Point cung cấp cho thị trường 5.094 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, áp dụng tiêu chuẩn bàn giao đầy đủ nội thất liền tường.

      Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư đến từ Tange Associates (Nhật Bản), các căn hộ Masterise Centre là sự giao thoa giữa văn hóa Á Đông và Tây Phương. Nổi bật là sự hài hòa, dịu nhẹ trong màu sắc và sự mạnh mẽ trong đường nét thiết kế. 

      Masteri Centre Point gây ấn tượng mạnh với đường nét giật cấp độc đáo, đan xen cùng hệ cửa kính với chiều cao sát trần tạo nên giá trị duy mỹ và gia tăng giá trị bền vững cho công trình. Qua phong cách thiết kế có thể đảm bảo mọi căn hộ đều được hưởng trọn vẹn không gian tươi mới, trong lành từ biển hồ và đại công viên.

      Masterise Centre Point có những sân thể thao nào?

      Masteri Centre Point chú trọng đến sức khỏe, thể chất và các hoạt động vận động ngoài trời. Qua đó cung cấp cho cư dân hệ thống sân thể thao đồng bộ bao gồm các sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân tennis, sân bóng đá.

      Các sân thể thao này được quy hoạch đồng bộ trong cùng một khu vực. Cư dân của Masteri Centre Point có thể dễ dàng di chuyển đến luyện tập, đồng thời kết nối thuận tiện để tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh, năng động và văn minh.

      masteri-centre-point-co-nhung-san-the-thao-nao

      Hệ thống các thân thể thao Masteri Centre Point được quy hoạch đồng bộ (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Sân cầu lông

      Sân cầu lông tại Masteri Centre Point được thiết kế lớp đệm để tăng độ kết dính giữa lớp nền và bề mặt trên cùng. Điều này giúp gia tăng độ đàn hồi và kết cấu cho mặt sân. Vì vậy, mặt sân luôn giữ được độ phẳng mịn. Cư dândễ dàng cảm nhận được sự thoải mái khi tập luyện. Ngoài ra, Masteri Centre Point còn bố trí đèn chiếu sáng giúp người chơi có tầm nhìn tốt khi chơi vào ban đêm.

      Sân bóng chuyền

      Sân bóng chuyền Masteri Centre Point có kích thước đạt tiêu chuẩn. Mặt sân phẳng, đều, nằm ngang và luôn giữ vệ sinh sạch sẽ. Bề mặt sân có độ dốc nhẹ để tạo đường dẫn nước. Qua đó, mặt sân giữ được sự an toàn và độ bền trong những ngày trời mưa. Cư dân tại Masteri Centre Point sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi sẽ thỏa sức vận động an toàn, vui vẻ tại sân bóng chuyền Masteri Centre Point.

      Sân bóng rổ

      Sân bóng rổ Masteri Centre Point đạt độ dày tiêu chuẩn 4mm, được thiết kế đầy đủ các lớp chống thấm, đàn hồi, gia cường nhằm đảm bảo an toàn cho người chơi. Masteri Centre Point đem đến một sân thể thao chất lượng giúp cư dân cảm nhận như đang được chơi bóng trên một mặt sân chuyên nghiệp. 

      Sân tennis

      Chủ đầu tư Masteri Centre Point đã lựa chọn đơn vị uy tín để thi công công trình sân tennis đạt tiêu chuẩn, phù hợp với quy mô nhằm giúp cư dân có được cảm giác tốt nhất khi chơi bóng. Bề mặt sân chống trơn trượt để người chơi thoải mái “cứu bóng” mà không sợ chấn thương, lớp đệm đàn hồi giúp bóng nẩy chính xác. Đây là những nỗ lực của chủ đầu tư để đem lại những trải nghiệm thể thao tuyệt vời dành cho cư dân của mình.

      Sân bóng đá

      Bóng đá là môn thể thao vua, chính vì vậy trong hệ thống sân thể thao của Masteri Centre Point không thể thiếu môn thể thao này. Sân bóng đá Masteri Centre Point được đầu tư mặt cỏ nhân tạo mịn, mềm mại cùng kích thước sân đúng tiêu chuẩn hiện nay. Ngoài ra, sân cũng được trang bị đầy đủ các loại tiện nghi, đặc biệt là thiết bị chiếu sáng chất lượng cao để cư dân có thể thoải mái tập luyện vào buổi tối.

      Bên cạnh các sân thể thao, mặt bằng tiện ích Masteri Centre Point còn mang đến giải pháp tổng thể giúp cư dân tận hưởng được cuộc sống tiện lợi, an toàn tại khu đô thị đẳng cấp và thông minh.

      Những tiện ích hiện đại tại Masteri Centre Point điển hình có thể kể đến như:

      • Đại công viên Vinhomes với quy mô 36ha hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm 15 công viên chủ đề đa dạng, lồng ghép nhiều cảnh quan tạo nên một khuôn viên độc đáo.
      • Trung tâm thương mại, mua sắm đem đến những trải nghiệm đủ đầy cho một cuộc sống thời thượng ngay tại khu vực phía đông TP. Hồ Chí Minh.
      • Khu phức hợp bao gồm phòng tập GYM, phòng Yoga giúp cư dân trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay chính khuôn viên nhà ở.
      • Hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic trong khắp dự án. Đặc biệt, hồ bơi tầng thượng giúp cư dân đắm mình trong dòng nước trong xanh, hòa vào cảnh quan thoáng đãng của bầu trời.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em tạo nên hệ sinh thái tri thức, văn minh, cùng trải nghiệm không gian gắn kết, thích hợp là nơi dành cho gia đình sum họp.
      • Không gian xanh được bao bọc bởi công viên, cây cối và các mảng xanh tạo nên một môi trường sống trong lành, thư thái, tận hưởng những giá trị sống đích thực. 

      Trên đây là những thông tin về chung cư Masteri Centre Point cùng hệ thống sân thể thao đồng bộ. Tiện ích Masteri Centre Point đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế mang đến những giá trị vượt trội và trải nghiệm xứng tầm dành cho khách hàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương