Căn hộ 3PN tòa A Masteri West Heights 72.84m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa A Masteri West Heights 72.84m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giải đáp cho câu hỏi: Giá căn hộ 3PN tòa A Masteri West Heights bao nhiêu? Khám phá ngay cùng OneHousing!

      Tòa A của dự án chung cư Masteri West Heights luôn có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều cư dân có nhu cầu nhà ở. Vậy căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 72,84m2 tại đây đang có giá bán là bao nhiêu? OneHousing sẽ trả lời câu hỏi đó trong bài viết sau đây!

      Tổng quan về tòa A Masteri West Heights

      Tọa lạc bên trong khu đô thị Smart City, tòa A dự án chung cư Masteri West Heights là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu trọn vẹn những tiện ích về giao thông của khu vực này. Nằm trên trục đường 52m, gần nút giao Đại lộ Thăng Long với tuyến đường 70, dự án thật sự là điểm cầu kết nối tuyệt vời giữa khu vực phía Đông với trung tâm thành phố.

      Vị trí của tòa A chung cư Masteri West Heights giáp với các tuyến đường, địa điểm sau:

      • Phía Đông Bắc gần đường 52m và công viên Trung tâm Vinhomes Smart City.
      • Phía Đông Nam gần kề đường 72.
      • Phía Tây Nam giáp với phân khu Ruby Vinhomes Smart City.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp cầu vượt nội khu số 1.

      Nhờ vị trí đắc địa cùng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ mà vấn đề di chuyển đối với cư dân sinh sống tại tòa A Masteri West Heights trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng với đó, sự liên kết, giao thông của khu vực với vùng trung tâm thủ đô và các quận xung quanh cũng được nhanh chóng hơn.

      can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-7284m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Masteri West Heights. (Nguồn: Chung cư 24h)

      Sở hữu một căn hộ tại tòa A chung cư Masteri West Heights, quý khách hàng sẽ được đắm chìm trong những tiện ích đẳng cấp và hiện đại. Dự án đem đến những tiện ích nội khu như mang về nơi ở cả một khu nghỉ dưỡng:

      • Bể bơi trên tầng thượng: Mỗi tòa trong dự án Masteri West Heights đều được trang bị bể bơi tại tầng thượng, đem lại không gian thư giãn chuẩn 5 sao.
      • Khu vực lounge đẳng cấp được thiết kế với diện tích rộng vừa là nơi tiếp đón sang trọng, vừa là khu vực đảm bảo an ninh vững chắc cho tòa nhà khi có khách muốn vào bên trong.
      • Khu quảng trường sự kiện: nơi kết nối giữa các thế hệ và những cư dân sinh sống tại chung cư.
      • Không gian vui chơi cho trẻ em được thiết kế thoáng mát, đa dạng những hoạt động vui chơi, giúp trẻ năng động và có thời gian thư giãn tuyệt vời.

      can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-7284m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vui chơi tại Masteri West Heights. (Nguồn: Đất Xanh Hà Nội)

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, Masteri West Heights còn thu hút những cư dân bởi những điểm nổi bật về tiện ích trong khu vực. Giao thông thuận lợi nên việc di chuyển từ chung cư đến các khu vực dịch vụ, địa danh nổi tiếng hay các cơ sở cộng đồng rất dễ dàng, nhanh chóng.

      • Chỉ 5 phút đã đến trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Vincom Mega Mall.
      • Trong vòng 10 phút đến sân vận động Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị Quốc gia.
      • 15 phút di chuyển đến hệ thống trường đại học Hà Nội, đại học Kiến Trúc, học viện An Ninh.
      • Đến hệ thống công viên Central Park, Zen Park hay Sportia Park chỉ trong vòng 5 phút.

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN tại tòa A Masteri West Heights được thiết kế thế nào?

      Chung cư Masteri West Heights đem đến những căn hộ 3 phòng ngủ vô cùng chất lượng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ những nhu cầu trong sinh hoạt, nghỉ ngơi của gia chủ. Những căn hộ 3 phòng ngủ tại đây là những căn nằm ở góc, chính vì vậy nên sở hữu điểm lợi thế hơn so với những căn thông thường. Căn hộ sẽ có tầm nhìn rộng, bao quát được toàn bộ môi trường xung quanh, đón được nhiều ánh sáng, không khí tự nhiên hơn.

      Các khu vực trong căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế một cách tinh tế, hòa hợp mà hết sức sang trọng:

      • Khu vực phòng khách được thiết kế chỉn chu, hiện đại với hệ thống cửa sổ lớn, đón ánh sáng và nguồn không khí tự nhiên tốt.
      • Phỏng ngủ trong căn hộ luôn đem lại cảm giác thoải mái nhất với những thiết bị được bày trí tiện nghi.
      • Khu vực nhà bếp được trang bị đầy đủ vật dụng từ lò nướng, máy hút mùi đến bếp từ, kệ tủ.
      • Khu ban công có diện tích vừa đủ để tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành sau một ngày làm việc dài.

      can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-7284m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu vực phòng ăn tại Masteri West Heights.

      Căn hộ 3PN 72.84m2 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Tại Masteri West Heights, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 72.84 m2 được thiết kế đặc biệt nhắm tới đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, có từ 1 đến 2 thế hệ sinh sống với nhau. Những không gian trong căn hộ có thể được tận dụng một cách tối đa. Khi gia đình có 2, 3 người thì có thể sử dụng 2 phòng ngủ, phần không gian còn lại sẽ tận dụng làm khu vực phòng học hay phòng làm việc. Khi có từ 3 người trở lên, toàn bộ 3 phòng ngủ có thể được tận dụng hết làm chỗ nghỉ ngơi, sinh hoạt. Có thể thấy rằng, căn hộ 3 phòng ngủ vừa là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình, vừa đem đến những khoảng không gian riêng cho mỗi thành viên.

      Giá bán căn hộ 3PN tại tòa A Masteri West Heights hiện đang là bao nhiêu?

      Những căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 72.84 m2 tại tòa A Masteri West Heights có giá từ 67 triệu đồng/m2, tương ứng giá từ 4,84 tỷ đồng/căn. (Nguồn: cập nhật tháng 05/2023 trên trang OneHousing)

      Với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tìm kiếm căn hộ, OneHousing tự tin đem đến cho quý khách hàng những thông tin chính xác và cập nhật nhất về thị trường bất động sản. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào OneHousing, bởi chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách về các thủ tục, pháp lý trong quá trình mua bán căn hộ tại tòa A Masteri West Heights. Bên cạnh đó, đơn vị cũng sở hữu công cụ hỗ trợ định giá, giúp quý khách nắm bắt rõ tình hình tài chính và thông tin cụ thể của những căn hộ mà mình đang quan tâm.

      Như vậy, bài viết trên đây đã đem đến những thông tin giúp giải đáp câu hỏi về giá căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa A Masteri West Heights. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ hotline (1800 646 466) để được giải đáp nhanh nhất. OneHousing là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng có nhu cầu mua bán, tìm hiểu về các sản phẩm bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đặc quyền của cư dân Masteri West Heights khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Smart City

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương