Căn hộ 3 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      30/06/2023
      Căn 3PN tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Lumière Riverside - dự án nhà ở sang trọng và đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh đang là chủ đề nóng của hàng loạt các nhà đầu tư và khách hàng bởi hệ thống tiện ích và thiết kế hiện đại, xa hoa. Với mặt bằng đối tượng khách hàng mua nhà hiện nay thường là cặp vợ chồng mới cưới hay hộ gia đình có con nhỏ thì loại hình căn hộ 3PN, đặc biệt là tòa West với chiều cao lý tưởng 44 tầng tại đây đang được đón nhận nhiều sự quan tâm nhất.

      Xoay quanh những thắc mắc về căn 3PN tòa West dự án Lumière Riverside, nhiều khách hàng thắc mắc về diện tích của căn hộ như thế nào? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Những yếu tố tạo nên thành công của dự án Lumière Riverside

      Chủ đầu tư

      Dự án chung cư Lumière Riverside được đầu tư xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes - thành viên quan trọng thuộc tập đoàn Masterise Group, một tập đoàn uy tín hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

      Với sứ mệnh tạo ra những không gian sống tinh tế và đẳng cấp, Masterise Homes đã thiết lập các đối tác hợp tác chiến lược với các đơn vị vận hành bất động sản hàng đầu trên thế giới như Ritz-Carlton, Marriott International và JW Marriott.

      Trong số các dự án đã hoàn thành, Masterise Homes sở hữu những dự án tiêu biểu như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium,  M-One Nam Sài Gòn và M-One Gia Định. Đây đều là những kỳ quan kiến trúc độc đáo và nằm trong khu vực phát triển đô thị hiện đại, đẳng cấp.

      Ngoài ra, Masterise Homes còn đang triển khai một số dự án đáng chú ý như Masteri West Heights, Masteri Centre Point, Masteri Waterfront, Lumiere Boulevard, Lumière Riverside, The Rivus, The Grand Hanoi, The Global City và Grand Marina Saigon.

      Vị trí địa lý đắc địa kết nối với nhiều tiện ích hạ tầng

      Khu căn hộ độc đáo Lumière Riverside nằm tại địa chỉ số 628A Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TP HCM - vị trí lý tưởng kề cạnh Khu căn hộ Masteri An Phú. Với khoảng cách chưa đến 6,3km về phía Đông Bắc của trung tâm quận 1, cư dân Lumière Riverside sẽ được hưởng mọi tiện ích đẳng cấp về vị trí trong khu vực quận 2.

      can-ho-3-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí dự án Lumière Riverside (Nguồn: SaleReal)

      Đây là khu vực tập trung nhiều tiện ích đáng chú ý như Big C Thảo Điền, Vincom Mega Mall Thảo Điền, BHD Thảo Điền Cinema, Thảo Điền Pearl, Estella Mall, Siêu thị An Phú, The Factory Contemporary Arts Centre, Estella Mall,...

      Bên cạnh đó còn là hàng loạt các trường đại học và các cơ sở y tế có tiếng như: Trường đại học Văn hóa TP HCM, Trường đại học Quốc tế Sài Gòn,  Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện cơ sở 2, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú, Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) và Phòng Khám Quốc Tế Hạnh Phúc.

      Đặc biệt hơn, khu căn hộ Lumière Riverside cũng gần nhiều dự án bất động sản cao cấp khác như Thảo Điền Pearl, Tropic Garden Masteri Thảo Điền, The Nassim Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, Masteri An Phú, The Nassim, Imperia An Phú, D'Lusso Quận 2 và Lexington Residence. Sự hiện diện của các dự án này tạo nên một khu vực phát triển sầm uất, thu hút cư dân và mang đến cho cư dân Lumière Riverside nhiều lựa chọn về mua sắm, giải trí và các tiện ích hàng ngày.

      can-ho-3-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí của dự án Lumière Riverside kết nối với nhiều những tiện ích đẳng cấp (Nguồn: blog Rever)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu đẳng cấp

      can-ho-3-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Dự án Lumière Riverside (Nguồn: VnEconomy)

      Dự án Lumière Riverside đã áp dụng khái niệm "xanh hóa" vào kiến trúc hạ tầng, tạo ra những khu vực xanh thiên nhiên đầy ấn tượng.

      Với ý tưởng này, dự án được xây dựng bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh mát với diện tích 5.000m2, vườn treo thẳng đứng rộng khoảng 7.000m2 cùng với các tiểu cảnh xanh được phân bố ngẫu nhiên trong khu vực xung quanh hồ bơi, sảnh chờ và lối đi. Điều này đã tạo ra một trải nghiệm sống tuyệt đẹp cho cư dân, nơi sự tinh tế và hài hòa của thiên nhiên hoàn hảo giao hòa với không gian đô thị năng động.

      Không chỉ vậy, tại dự án Lumière Riverside ở quận 2 còn cung cấp hệ thống các tiện ích khác có thể kể đến như phòng tập Gym và Yoga, khu nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, hồ bơi vô cực, quầy bar, phòng sinh hoạt cộng đồng,..

      can-ho-3-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Chuỗi tiện ích tại dự án Lumière Riverside (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Đặc biệt nhất là khu thương mại dịch vụ mang tên Lumière shops - nơi tập trung các nhà hàng sang trọng, cửa hàng thời trang cao cấp và những văn phòng hạng A. Nơi đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí và làm việc của cư dân nội khu. Đồng thời, nó còn thúc đẩy cơ hội cho các hoạt động dịch vụ thương mại và kinh doanh đa dạng.

      Quy mô dự án rộng lớn và hiện đại

      Với quy mô 1.94ha và mật độ xây dựng chỉ 30%, dự án Lumière Riverside được xây dựng trên mặt bằng rộng 1.2ha, bao gồm 2 block là Lumière East và Lumière West.

      • Tòa Lumière East: Có mật độ là 45.5% (khối đế) và 17% (khối tháp). Tòa nhà cao 36 tầng nổi và 2 tầng hầm, cụ thể:
      • Tầng trệt và tầng 1: shophouse
      • Từ tầng 2 - 4: nơi giữ xe
      • Từ tầng 5 - 6: Khu văn phòng
      • Từ tầng 8 - 36: căn hộ chung cư và penthouse
      • Tháp Lumière West: Mật độ xây dựng 41.5% (khối đế) và 16% (khối tháp). Tòa cao 44 tầng nổi và 2 tầng hầm, cụ thể:
      • Từ tầng trệt - tầng 2: shophouse tiện ích
      • Từ tầng 1 – 4: khu kỹ thuật
      • Tầng 7: khu vực tiện ích và căn hộ chung cư
      • Từ tầng 8 – 44: căn hộ chung cư và penthouse

      can-ho-3-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Mặt bằng quy mô dự án  Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Lumière Riverside không chỉ cung cấp các loại căn hộ đa dạng mà còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với những sản phẩm cao cấp như penthouse, shophouse và duplex. Dự án được kiến tạo bởi đội ngũ kiến trúc sư của Atkins mang đến một không gian sống lý tưởng với thiết kế hiện đại, tinh tế khi kết hợp khéo léo hình ảnh gân lá "leafscape" vào nội thất và cảnh quan của dự án.

      Mặt bằng tổng thể của dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh gân lá bạc hà độc đáo với các mảnh đa giác đa dạng và liên kết với nhau. Phần mái che của sảnh chờ với lối kiến trúc cách điệu bằng những đường gân lá khúc chiết và chất liệu gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác sang trọng, quyền lực.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside

      Chung cư Lumière Riverside mang đến một loạt các căn hộ với diện tích đa dạng để khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên, căn hộ 3 phòng ngủ tòa West đang được rao bán và thu hút nhiều sự chú ý nhất tại dự án.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích từ 83,7 - 103,6m2 rộng rãi và đáp ứng đủ không gian, nhu cầu cần thiết cho cặp vợ chồng mới cưới có con nhỏ hoặc hộ gia đình nhiều thành viên (2 - 5 người).

      can-ho-3-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside (Nguồn: SOFOYOU)

      Thiết kế mỗi căn hộ 3 phòng ngủ tòa West trong dự án Lumière Riverside đều được chăm chút tỉ mỉ với sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng hiện đại và sự ấm cúng truyền thống.

      Phòng khách được bố trí mở, không gian rộng rãi và thông thoáng. Thiết kế nội thất hầu hết sử dụng gam màu trung tính và tông màu tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng. Các cửa kính lớn cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào, đồng thời tận dụng tối đa tầm nhìn ra bên ngoài.

      Phòng ngủ được thiết kế riêng biệt, tạo không gian riêng tư và thoải mái cho cư dân. Các vật liệu và đồ trang trí nội thất được lựa chọn cẩn thận để tạo nên không gian thư giãn, êm ái. Ngoài ra, căn hộ 3 phòng ngủ còn có các phòng tắm sang trọng với đèn led và gương trang điểm mang lại không gian tươi sáng, tiện nghi cho cư dân.

      can-ho-3-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-7

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa West tại dự án Lumière Riverside với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng (Nguồn: Rever)

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa West tại dự án Lumière Riverside cho phép gia chủ linh hoạt sử dụng không gian. Các phòng có thể được sử dụng không chỉ làm phòng ngủ mà còn có thể trở thành văn phòng làm việc, phòng tập thể dục, phòng chơi cho trẻ em hoặc phòng đọc sách.

      Hiện tại, mỗi căn hộ 3PN tòa West tại dự án Lumière Riverside được bán với giá từ 96 - 118 triệu/m2 tùy vào diện tích mỗi căn (Nguồn: Batdongsan ngày 24/06/2023)

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật thông tin về căn hộ 3PN tòa West tại dự án Lumière Riverside cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương