Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      Căn hộ 3PN Lumière Riverside với thiết kế thông minh và hiện đại đang được bán với giá bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết sau đây.
      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn phổ biến cho các gia đình trẻ hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ như vậy thì dự án Lumière Riverside chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. 

      Tuy nhiên, giá bán của căn hộ này là bao nhiêu 1m2 lại là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ dự án Lumière Riverside trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về dự án Lumière Riverside Masteri Homes

      Lumière Riverside là dự án duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo phong cách kiến trúc "Leafscape". Đây là phong cách kiến trúc hiện đại được lấy ý tưởng từ sự sinh động trên gân lá để tạo thành một công trình kiến trúc tuyệt mỹ, kết hợp hoàn hảo với cảnh quan cùng phong cách sống đẳng cấp, thời thượng. 

      • Chủ đầu tư: Masterise Homes 
      • Tổng thầu thi công: Coteccons 
      • Tên chính thức dự án: Masteri Lumière Riverside 
      • Tên cũ: Masteri Parkland 
      • Tổng diện tích: 1.2 ha 
      • Mật độ xây dựng: 35%. 
      • Quy mô: Bao gồm 2 tòa căn hộ: 

      - LUMIÈRE East: 36 tầng 

      - LUMIÈRE West: 44 tầng 

      • Diện tích căn hộ: 61m2 – 142m2 
      • Các loại hình căn hộ: Căn hộ cao cấp 1-4 phòng ngủ, Shophouse, Duplex, Penthouse 
      • Cơ sở pháp lý: Sổ hồng lâu dài với người Việt Nam và quyền sở hữu 50 năm với khách hàng ngoại quốc. 

      Ưu thế về vị trí dự án Lumière Riverside

      Vị trí Lumière Riverside  tọa lạc tại 259 Xa Lộ Hà Nội, (Liền kề Masteri An Phú), thuộc Phường An Phú, Quận 2 – vị trí được coi là "viên kim cương cuối cùng" của khu vực Thảo Điền. Nơi đây sở hữu hệ thống giao thông và kết nối khu vực "không thể tốt hơn" cho phép cư dân tương lai kết nối một cách dễ dàng với những tuyến đường quan trọng của đông Sài Gòn. 

      Bao quanh dự án là những tuyến giao thông huyết mạch của khu vực bao gồm xa lộ Hà Nội, cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ Lương Định Của, Trần Não, cầu Sài Gòn,... đem lại cho cư dân tương lai sự tiếp cận dễ dàng tới những quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh hay thành phố Thủ Đức. 

      Ngoài việc di chuyển bằng xe gắn máy hay ô tô cư dân Lumière Riverside cũng dễ dàng di chuyển tới những tỉnh khác với nhiều phương thức, không phải lo ngại đến vấn đề ùn tắc giao thông với tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Bên cạnh đó, không thể thiếu những tuyến xe buýt đường sống có ga và trạm trung chuyển chỉ cách dự án một vài phút di chuyển. 

      can-ho-3-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí dự án Lumière Riverside  (nguồn Masterise Homes)

      Không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển, vị trí Lumière Riverside cũng nằm trong cộng đồng dân cư thành đạt khi liền kề những dự án đẳng cấp và sang chảnh nhất khu vực Sài Gòn, bao gồm: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, The Vista, KĐT City Horse, tạo thành một cộng đồng cư dân văn minh với tiêu chuẩn sống đẳng cấp. 

      Cùng với đó là hệ thống kết nối khu vực hoàn chỉnh, đảm bảo không gian sống thoải mái và tiện nghi. Chỉ cần một vài phút, cư dân đã có thể tiếp cận với hệ thống tiện ích phong phú và đủ đầy trong khu vực:

      • 1 phút tới trường Quốc tế Sài Gòn (IS) và trường quốc tế Anh Quốc (BIS) thuộc hệ thống trường học tư thục và công lập uy tín, chất lượng đủ các cấp bậc từ mầm non tới đại học 
      • 2 phút tới trạm Metro An Phú và Trạm Metro Rạch Chiếc của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, Vincom mega Mall Thảo Điền, Công viên Masteri Thảo Điền 
      • 5 phút tới chuỗi nhà hàng sang trọng với những trải nghiệm ẩm thực phong phú như The American Hospital, Tháp Landmark 81, Khu công nghệ cao quận 9 
      • 10 phút tới trung tâm Quận 1 và Khu du lịch Suối Tiên 
      • 15 phút tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và kết nối nhanh chóng tới những trục giao thông huyết mạch hướng tới thành phố Vũng Tàu, Bình Dương và Đồng Nai 

      Tiện ích dự án Lumière Riverside

      Hệ thống tiện ích Lumière Riverside được chủ đầu tư chú trọng xây dựng một cách công phu với hệ thống cảnh quan đa sắc màu và tiện ích nội khu đa dạng được thiết kế hài hòa trong không gian xanh tươi mát nhằm lưu giữ những giá trị tốt đẹp của lối sống organic. Ấn tượng hơn cả là không gian sang trọng và đẳng cấp của hồ bơi vô cực trên tầng thượng của khu căn hộ. 

      can-ho-3-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Thiết kế bể bơi sang trọng tại dự án (nguồn Masterise Homes)

      Thay vì theo khuôn mẫu hình tròn hay oval như thường thấy thì hồ bơi vô cực tại Lumière Riverside được thiết kế với các khối giác hình gân lá với nhiều sắc độ đậm nhạt sống động. Xung quanh là những dãy ghế nghỉ trồng đầy cây xanh tạo cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng trong lành và đẳng cấp. Nơi cư dân được đắm mình trong dòng suối mát và thu gọn vào tầm mắt vẻ đẹp huyền ảo của thành phố và con sông Sài Gòn thơ mộng.

      Điều này được thể hiện thông qua việc sắp đặt các tảng đá nhấp nhô trên các con đường nội khu rợp bóng cây hay những mái che của sảnh đón tiếp. Từ các đường cắt ngang của hồ bơi vô cực, các hộp đèn trên đường đi cho đến các vật trang trí tại khu sảnh tiếp đón cũng mang hơi hướng trong lành, đẳng cấp. Không gian này rất hợp để khách hàng có thể thực sự đắm mình trong thiết kế xanh độc đáo, nhiều tiện ích đẳng cấp và sang trọng giữa trung tâm đô thị xô bồ, tấp nập. 

      Lumière Riverside hưởng lợi gì từ 6 trọng điểm của thành phố Thủ Đức tương lai?

      Layout và thiết kế căn hộ 3PN Lumière Riverside

      Lumière Riverside mang lại cho khách hàng những loại hình căn hộ rất phong phú như những căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tới những căn penthouse sang trọng với diện tích đa dạng từ 49-300m2.

      Căn hộ 3 phòng ngủ Lumière Riverside có diện tích 92-113m2. 100% những căn hộ 3 phòng ngủ điều là những căn hộ cao cấp với 2 mặt thoáng và tầm nhìn cực đẹp mang lại lựa chọn hoàn hảo đối với các gia đình đa thế hệ, đông con cháu hay các khách hàng mong muốn có một không gian sinh hoạt rộng rãi. 

      Cụ thể, layout, bố cục căn hộ được chủ đầu tư mô tả chi tiết như sau:

      can-ho-3-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Layout căn hộ 3 phòng ngủ (nguồn Masterise Homes)

      Đi kèm với sự đa dạng về loại hình căn hộ là phong cách kiến trúc hiện đại được chau chuốt dưới bàn tay của những nhà thiết kế tài hoa. Tất cả tạo thành một tuyệt tác về không gian sống thượng lưu cao cấp kết hợp với sự phối hợp tinh tế, dịu nhàng hài hoà của tự nhiên cùng thiết kế kiến trúc. 

      can-ho-3-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Thiết kế căn hộ mẫu tại dự án Lumière Riverside (nguồn Masterise Homes)

      Những khung cửa kịch trần rộng lớn tạo thành một không gian sống thoáng đãng và rộng mở mang thiên nhiên ngập tràn trong từng căn hộ, phá bỏ mọi hạn chế về tầm nhìn giúp cư dân ngắm nhìn cảnh sắc trẻ trung, sôi động phố thị hay nét đẹp dịu dàng của sông Sài Gòn. Để hoàn thiện không gian sống sang trọng và cao cấp tại Lumière Riverside còn là hệ thống nội thất được lựa chọn kỹ càng bởi những thương hiệu nổi tiếng như SB Furniture, Teka, Kohler. Tất cả đem đến tính tiện nghi cho không gian và đảm bảo tính thẩm mĩ cho căn hộ. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo thông tin của chủ đầu tư Masterise Homes cập nhật tháng 07/2023, giá bán căn hộ dự án Lumière Riverside là từ 95 triệu/m2. Trong đó, căn hộ 3PN Lumière Riverside, diện tích khoảng 93m2 có giá bán khoảng 9.5 tỷ/căn (chưa VAT) và khoảng 10.5 tỷ/căn (có VAT).

      Mức giá này được đánh giá là tương đối cao so với các dự án lân cận thuộc khu Thảo Điền và An Phú. Tuy nhiên với các lợi thế từ vị trí đến kiến trúc, uy tín chủ đầu tư tập đoàn Masterise Homes thì mức giá trên được đánh giá là hoàn toàn phù hợp. Là nơi đáp ứng nhu cầu sống của cư dân cũng như tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về căn hộ 3PN Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2. OneHousing hy vọng qua thông tin trên, quý khách sẽ có thêm cơ sở để cân nhắc trước khi “xuống tiền” chi trả căn hộ cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án Lumière Riverside còn có tên gọi khác là gì?

      Dự án Lumière Riverside được hưởng lợi gì từ tuyến Metro số 1?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương