Căn hộ 2PN view nội khu 73.85m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN view nội khu 73.85m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án cao cấp Masteri Centre Point ngày càng được nhiều người quan tâm đến. Vậy Căn hộ 2PN view nội khu 73.85m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2? Hãy cùng Onehousing giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây!

      Với sự đầu tư đến từ một tập đoàn bất động sản hàng đầu - Masterise Homes, Master Centre Point đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi người mua đang tìm kiếm một khu căn hộ, nhà ở cao cấp. Hãy để OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về giá bán của một căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 73.85m2 tại phân khu Gardenia trong dự án Masteri Centre Point thông qua bài viết dưới đây.

      Masteri Centre Point - dự án compounds hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh 

      (Nguồn: Vinhomes)

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point - Masterise Homes

      Masteri Centre Point - dự án căn hộ cao cấp hàng đầu, tọa lạc tại khu Đại đô thị Vinhomes Grand Park, do tập đoàn Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản quốc tế và thành viên của Masterise Group - đứng ra triển khai.

      Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng các dự án bất động sản nhà ở, Masterise Homes tập trung vào hạnh phúc và sự hài lòng của khách hàng trong mỗi bước đi của cuộc sống.

      Tập đoàn Masterise Homes cùng slogan độc quyền (Nguồn: Masterise Homes)

      Vốn sở hữu kinh nghiệm phong phú từ việc xây dựng và mở bán thành công hàng loạt dự án nổi tiếng như M-One Nam Sài Gòn, Masteri An Phú, Masteri West Heights, Masteri Waterfront, Masteri Millennium,... Masterise Homes đã tiên phong hợp tác mạnh mẽ với các đơn vị uy tín từ trong và ngoài nước, tham gia vào việc thiết kế, quản lý và vận hành khu chung cư cao cấp Masteri Centre Point lần này. Từ đó, dự án không chỉ thể hiện sự tận tâm mà còn mang đến sản phẩm căn hộ với phong cách hiện đại, sang trọng, và lối sống xanh gần gũi thiên nhiên được hòa quyện một cách hài hòa.

      Quy mô và vị trí dự án compound Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, với tổng quy mô diện tích lên đến 70,000m2, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong quận 9. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, dự án được chia thành hai phân khu chính là Rivera và Gardenia, bao gồm tổng cộng 10 tòa nhà cao từ 20 đến 40 tầng, cung cấp gần 5000 căn hộ chung cư cao cấp. Điều này giúp dự án tạo ra một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và tri thức.

      Dự án sở hữu quy mô lên đến 7ha (Nguồn: kinhdoanhdiaoc)

      Masteri Centre Point nằm tại vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, ngay tại nút giao giữa các trục đường lớn như Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Xiển và Vành đai 3. Nhờ vậy, dự án dễ dàng kết nối với các tuyến xe buýt nội thành, tuyến metro đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên, đặc biệt là cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Ngoài ra thì hệ thống giao thông và cầu đường trong khu vực đang dần được hoàn thiện, để giúp cư dân Masteri Centre Point dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như sông Đồng Nai, sông Sài Gòn, bệnh viện Quân y, trung tâm hành chính và các trường đại học trong khu vực, giúp mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Vị trí “vàng” của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Căn hộ 3PN 97.5m2 tòa E2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Lý do giúp dự án Masteri Centre Point, đặc biệt là phân khu Gardenia trở nên hấp dẫn và độc đáo đối với khách hàng

      Dự án Masteri Centre Point được thiết kế với tổng cộng 2 phân khu độc đáo: Riviera và Gardenia, bao gồm tổng cộng 10 tòa tháp cao. Mỗi phân khu mang đến những trải nghiệm sống độc đáo và đa dạng:

      Mặt bằng tổng quan của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Vinhomescity)

      Giai đoạn đầu tiên được chủ đầu tư Masterise Homes tập trung vào phân khu Riviera, bao gồm 5 tòa tháp A, B, C, D và E. Tòa A và B sỡ hữu chiều cao tổng là 32 tầng, với mật độ 13 căn hộ/tầng và 7 thang máy. Trong khi đó, với chiều cao 34 tầng, tháp C và D có mật độ căn hộ lên đến 17 căn/tầng và 10 thang máy. Tháp E, gồm E1 và E2, cao 39 tầng, với mật độ 22 căn hộ/tầng và 14 thang máy. Các tòa tháp này đều mang phong cách thiết kế châu Âu và sở hữu các tiện nghi cao cấp, mang lại sự sang trọng và thoải mái cho cư dân.

      Giai đoạn tiếp theo là phân khu Gardenia, hay còn gọi là Lumière Boulevard, trải dài trên diện tích 33.672m2 với 5 tòa tháp có chiều cao lên đến gần 40 tầng. Các tòa tháp tại Lumière Boulevard - Gardenia lấy cảm hứng từ vườn hoa "babylon" cổ đại  và mang kiến trúc 3D độc đáo, là những tác phẩm kiến ​​trúc hiện đại, nổi bật nhất trong các công trình hiện nay. Phân khu Lumière Boulevard - Gardenia sở hữu 5 block nhà cao cấp với từng tên gọi khác nhau:

      • Block A mang tên là Cây Bạch Chỉ - Angelica và Block B mang tên Cây Đa - Banyan, đều cao 32 tầng với mật độ 13 căn/tầng. 
      • Block C có tên là Hoa Trà - Camellia và block D gắn liền với tên gọi Hoa Cúc - Daisy, cùng sở hữu 34 tầng với mật độ 17 căn/tầng. 
      • Block E còn được biết đến là Hoa Thạch Nam - Erica, cao 39 tầng, mật độ 22 căn/tầng.

      Phong cảnh của phân khu Gardenia khi nhìn từ trên cao (Nguồn: VOV)

      Hiện nay, phân khu Gardenia đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân bằng việc cung cấp đa dạng loại hình căn hộ, từ 1PN, 1PN+, 2PN, 3PN, đến Penthouse và Duplex, với diện tích từ 50m2 đến 370m2, mang lại sự lựa chọn phù hợp cho từng gia đình và nhu cầu sử dụng:

      • Căn hộ 1PN: có diện tích khoảng từ 50 - 53m2
      • Căn hộ 1PN+  sở hữu tổng diện tích khoảng từ 51 - 54m2
      • Căn hộ 2PN  sở hữu tổng diện tích khoảng từ 67 - 76m2
      • Căn hộ 3PN  sở hữu tổng diện tích từ 96 - 100m2
      • Duplex và Penthouse: lần lượt sở hữu tổng diện tích khoảng từ 50 - 100m2 và từ 224 - 370m2.

      Căn hộ 2PN view nội khu 73.85m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN tại phân khu Gardenia - Masteri Centre Point là một lựa chọn tối ưu dành cho đa dạng nhóm khách hàng sở hữu mức thu nhập từ trung bình tới cao. Nhờ vậy, bản thiết kế này có thể dễ dàng hấp dẫn và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, chẳng hạn như:

      • Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, căn hộ 2 phòng ngủ tại Gardenia đem đến môi trường sống tiện nghi và hiện đại. Đây là một không gian thích hợp để họ bắt đầu hành trình chung trong cuộc sống, tận hưởng những giây phút ngọt ngào và tạo dựng kỷ niệm đáng nhớ. Với không gian rộng rãi và thoải mái, căn hộ 2PN tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng gia đình trong tương lai.
      • Đối với người độc thân, căn hộ 2 phòng ngủ cũng là sự lựa chọn hấp dẫn. Không chỉ có đủ không gian cá nhân, người độc thân còn có thể sử dụng phòng thứ 2 làm không gian làm việc, phòng chơi game, hoặc chia sẻ cùng bạn bè đến chơi qua đêm. Căn hộ 2PN tại Gardenia mang đến cuộc sống tự do và năng động, cho phép người độc thân tận hưởng những tiện ích và dịch vụ cao cấp trong môi trường sống hiện đại và an ninh.

      Căn hộ 2PN mẫu của phân khu Gardenia (Nguồn: Kinh doanh địa ốc)

      Các căn hộ 2PN tại phân khu Gardenia - Masteri Centre Point được hưởng tầm nhìn thoáng mát từ dự án với 2 hướng đáng chú ý. Hướng Tây Bắc mang đến cảnh quan của hồ bơi bốn mùa và công viên nội khu dự án, tạo không gian thư giãn và tiện ích cho cư dân. Trong khi đó, hướng Đông Nam hướng ra công viên ánh sáng, mang đến cho cư dân không gian sống rộng mở và thoáng đãng.

      Nhờ vào những yếu tố đặc biệt này, giá bán căn hộ 2PN tại phân khu Lumière Boulevard - Gardenia có mức chênh lệch nhỏ so với phân khu Riviera của cùng dự án, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và sở thích cá nhân.

      Dưới đây là thông tin về một số căn hộ 2PN tại phân khu Gardenia đang được chuyển nhượng: (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023)

      • Căn hộ 2PN tòa A diện tích 73.85m2, bao gồm 2 phòng Toilet và được cung cấp trang bị nội thất đầy đủ. Đặc biệt, căn hộ này sở hữu cửa kính phòng ngủ 180 độ, cho phép ngắm full view siêu xịn. Giá chuyển nhượng dao động lên đến 4.96 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN tòa B diện tích 72,75m2, nằm gần lối thoát hiểm, có giá trị chuyển nhượng dao động khoảng 4.755 tỷ đồng.
      • Căn hộ góc 2PN tòa C có diện tích 72,75m2, được cung cấp đầy đủ nội thất cao cấp, giá chuyển nhượng dao động khoảng 4.7 tỷ đồng.

      Một số tiện ích cư dân sở hữu khi sống tại phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Phân khu Gardenia, trực thuộc dự án Masteri Centre Point, tự hào mang đến một loạt tiện ích dịch vụ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hàng đầu khu vực, đảm bảo cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát và thoải mái với công viên rộng lớn, diện tích lên tới 36000m2. Ngoài ra, cửa hàng thực phẩm tiện lợi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân. Cuộc sống gần gũi thiên nhiên và tận hưởng không gian dưới ánh nắng mặt trời sẽ trở nên thú vị hơn với khu vườn nướng BBQ và hồ jacuzzi tuyệt vời.

      Phân khu cũng được thiết kế với quảng trường trung tâm, tạo điểm hội tụ sôi động cho cư dân gặp gỡ, trò chuyện và thư giãn. Các hoạt động giải trí đa dạng như hồ bơi, khu tập gym và sân chơi tennis đều đáp ứng nhu cầu vui chơi và rèn luyện sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Đường dạo bộ xuyên suốt khuôn viên tạo không gian đi bộ lý tưởng cho những buổi dạo chơi thoải mái.

      Các tiện ích nội khu đa dạng mà phân khu Gardenia sở hữu (Nguồn: Royal City)

      Ngoài các tiện ích nội khu, Gardenia còn được hưởng lợi từ hệ thống tích hợp thông minh smart living. Cư dân sẽ tiếp cận các thông tin mới nhất trên các nền tảng hệ sinh thái của Masterise, giúp mang lại trải nghiệm sống thuận lợi và hiện đại.

      Đặc biệt, phân khu Gardenia sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Vincom Mega Mall - trung tâm thương mại tầm cỡ, Vinschool - trường học liên cấp uy tín, Vinmec - bệnh viện đạt chuẩn quốc tế giúp  tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống đa chiều và tiện ích của cư dân tại Gardenia.

      Các tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Masteri Centre Point

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Những tiện ích đa dạng và tối ưu này giúp phân khu Gardenia - Masteri Centre Point trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho cư dân tìm kiếm không gian sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp trong môi trường sống lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN 72m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN 74.16m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương