Căn hộ 2PN 72m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN 72m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Masteri Centre Point cung cấp nhiều loại căn hộ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong đó, căn hộ 2PN của dự án này cũng là sản phẩm bất động sản rất được ưa chuộng.

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, quy mô lớn và tiện ích hiện đại, dự án Masteri Centre Point còn kiến ​​tạo một phong cách sống chất lượng xứng tầm giới thượng lưu. Bên cạnh đó, mô hình các căn hộ 2PN nói riêng dần trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng cùng giới đầu tư. Vậy hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết này để tìm hiểu căn hộ 2PN 72m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2 nhé.

      Giới thiệu sơ lược dự án Masteri Centre Point

      Được chuẩn hóa nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, Masteri Centre Point là dự án bất động sản được thiết kế hoàn hảo, mang đến giá trị tuyệt vời cho trải nghiệm sống tốt nhất. 

      Chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point - Masterise Homes

      Masteri Center Point là sản phẩm căn hộ cao cấp do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Tuân thủ triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, Masterise Homes đã không ngừng đổi mới để đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của khách hàng, tạo nên những cộng đồng giàu giá trị và nhân văn trong những không gian sống bền vững. 

      can-ho-2pn-72m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Masterise Homes là thành viên tiên phong vận hành và quản lý sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam và trên thế giới theo tiêu chuẩn toàn cầu. Qua 14 năm phát triển, Masterise Homes sở hữu danh mục nhà ở có thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm tại nhiều dự án lớn. Trong đó, Masteri Center Point được coi là một trong những dự án trọng điểm của chủ đầu tư Masterise Homes.

      can-ho-2pn-72m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Masterise Homes sở hữu danh mục nhà ở có thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á (Nguồn: Masterise Homes)

      Là chủ đầu tư danh tiếng và dẫn đầu ngành bất động sản, các sản phẩm của Masterise Homes luôn tọa lạc tại những vị trí đắc địa gần đường cao tốc và các tiện ích công cộng. Đây là dấu ấn của những dự án khu dân cư chất lượng do Masterise Homes quản lý.

      Vị trí của dự án

      Masteri Center Point tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm của khu đô thị Vinhomes Grand Park, thuộc địa bàn hai quận Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận Thủ Đức (Quận 9 cũ). Dự án có hệ thống hạ tầng và giao thông phát triển cao, thuận tiện di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận thông qua hầm Thủ Thiêm, Xa lộ Hà Nội, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và đặc biệt là đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

      can-ho-2pn-72m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Địa thế vàng của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh đó, lợi thế là nằm gần đường vành đai 3 và liền kề khu The Origami và The Rainbow; điều này sẽ cho phép cư dân Masteri Centre Point dễ dàng tiếp cận và khám phá các tiện ích trong khu vực như Công viên Đại Lộ Ánh Sáng, The Manhattan, Bến du thuyền Manhattan Glory,...

      Khả năng kết nối vùng của dự án

      Mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng dự án Masteri Center Point được hoàn thiện đồng loạt tạo điều kiện kết nối vùng hoàn hảo. 

      • Khoảng 3km: Tiếp cận khu vực trung tâm Quận 9
      • Khoảng 20 phút: Thông qua tuyến đường cao tốc (Xa lộ Hà Nội, Metro số 1, Long Thành - Dầu Giây) tiếp cận các vùng lân cận
      • Khoảng 15 phút: Tiếp cận Khu Công Nghệ Cao và khu sinh thái 

      Căn hộ 2PN 76m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể dự án Masteri Centre Point 

      Mastery Centre Point là một trong những dự án khu dân cư cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park do Masterise Homes đầu tư. Dự án có quy mô lên đến 7.7 ha, mật độ xây dựng 30%; bao gồm 2 phân khu Riviera và Gardenia (hay còn gọi là Lumière Boulevard) không chỉ thể hiện biểu tượng dân cư độc đáo, vượt trội mà còn giúp cư dân tận hưởng mọi tiện ích, dịch vụ “ngay trước cửa nhà”.  

      can-ho-2pn-72m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tổng thể mặt bằng dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Á Đông Land)

      Masteri Centre Point gồm 10 tòa nhà ở với 5 block căn hộ/phân khu, có chiều cao từ tầng 22 đến tầng 39, cung cấp tổng số 5.094 căn hộ cao cấp từ 1-3PN, mật độ từ 13-17 căn/sàn. Ngoài ra, dự án còn cung cấp các loại hình sản phẩm khác như shophouse, penthouse và duplex. Tất cả các căn hộ tại Masteri Centre Point đều được thiết kế với diện tích tương đối lớn, lớn hơn khoảng 10m2 so với các căn hộ cùng loại tại các phân khu khác. Diện tích cụ thể các loại hình căn hộ như sau:

      • Căn hộ 1PN: Diện tích từ 50.7 - 53.54 m2
      • Căn 1PN+1: Diện tích từ 51.20 - 54.33 m2
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 68.72 - 77.02 m2
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 95.96 - 100.48 m2

      Đặc biệt, được thiết kế và trang bị nội thất hiện đại sang trọng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới cùng không gian thiên nhiên trong lành và hệ thống sân vườn xanh mát Masteri Centre Point sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác sống yên bình. 

      can-ho-2pn-72m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Bên trong dự án mang đến không gian mát mẻ và trong lành (Nguồn: Masterise Homes)

      Giá bán căn hộ 2PN 72m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tầm nhìn, vị trí, liên kết vùng, cơ sở hạ tầng, tiện ích nội/ngoại khu và thị trường bất động sản khu vực; mỗi dự án sẽ có mức giá bán khác nhau. Masteri Centre Point là dự án compound cao cấp có địa thế đắc địa, liên kết vùng hoàn hảo cùng thiết kế bền vững và tiện ích vượt chuẩn. Vì vậy, giá bán căn hộ tại Masteri Centre Point có thể sẽ cao hơn so với các dự án khác.

      can-ho-2pn-72m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Các căn hộ Masteri Centre Point sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn thành phố (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh đó, giá bán cũng bị ảnh hưởng bởi hướng của căn hộ. Các căn hướng Tây Nam hoặc Đông Nam thường được khách hàng và nhà đầu tư ưa chuộng hơn các hướng khác nên giá bán cũng cao hơn. Ngoài ra, do có tầm nhìn đẹp, ít ồn ào và bụi bặm, các tầng cao thường sở hữu mức giá cao hơn so với các tầng trung hoặc thấp.

      Theo trang web Bất Động Sản by Property Guru tháng 07/2023, giá bán căn hộ 2PN 72m2 phân khu Gardenia (tên gọi khác là Lumière Boulevard) dự án Masteri Centre Point là khoảng 64.58 triệu đồng/m2 tương đương 4.65 tỷ đồng. 

      can-ho-2pn-72m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Một số hình ảnh thực tế căn hộ (Nguồn: OneHousing)

      Dự án Masteri Centre Point do Masterise Homes đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Do đó, các căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn bậc nhất và cung cấp chuỗi hệ thống tiện ích vượt chuẩn cho cư dân. Các căn hộ 2PN tại phân khu Gardenia (Lumière Boulevard) phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập từ khá đến cao cụ thể là gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới đang tìm kiếm không gian sống thoải mái hay khách hàng làm việc tại khu vực Quận 9, Thủ Đức,.. giúp tăng tiện ích và rút ngắn thời gian di chuyển.

      Tận hưởng tiện ích vượt trội khi sở hữu căn hộ 2PN phân khu Gardenia 

      Một trong những yếu tố mang đến đẳng cấp sống sang trọng cho dự án này chính là tiện ích vượt trội. Dự án mang đến cho cư dân hàng loạt tiện ích đáng mơ ước, đồng thời tạo nên một môi trường sống hiện đại, tiện nghi.

      • Bệnh viện quốc tế với tiêu chuẩn 5 sao Vinmec
      • Tòa văn phòng Vinhomes 45 tầng hiện đại nhất khu vực
      • Rèn luyện thể lực và tăng cường sức khỏe với trung tâm thể thao
      • Trải nghiệm phong cách sống hiện đại qua Đại lộ mua sắm Manhattan
      • Biển hồ và công viên 36ha - Điểm nhấn đại đô thị Vinhomes Grand Park 
      • Vincom Mega Mall - Trung tâm thương mại lớn nhất phía Đông Sài Gòn
      • Vinschool - Chương trình giáo dục tiên tiến
      • Tận hưởng cuộc sống lãng mạn ngay trên sông Sài Gòn tại Bến du thuyền Glory

      Nhìn chung, Masteri Centre Point phục vụ đầy đủ nhu cầu ở và giải trí của cư dân. Chuỗi tiện ích này không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện nghi mà còn tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại và gắn kết; làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin tổng quan nhất về dự án chung cư cao cấp Masteri Centre Point cũng như giá bán căn hộ 2PN 72m2 phân khu Gardenia (tên gọi khác là Lumière Boulevard). Hy vọng bài viết đã cung cấp đến quý khách hàng những thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa E phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương