Căn hộ 3PN 97.5m2 tòa E2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 3PN 97.5m2 tòa E2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/07/2023
      Cập nhật mới nhất giá căn hộ 3PN tòa E2 phân khu Gardenia (Lumière Boulevard) dự án Masteri Centre Point cùng OneHousing.

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes phát triển, tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, mang đến phong cách sống hiện đại và sang trọng. Dự án được chia thành hai phân khu là Riviera và Gardenia, cung cấp đa dạng các loại căn hộ khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn mới nhất giá căn hộ 3PN tòa E2 phân khu Gardenia (Lumière Boulevard), một trong những căn hộ được săn đón nhất tại Masteri Centre Point.

      Dự án đẳng cấp Masteri Centre Point do Masterise Homes phát triển

      Masteri Centre Point có lợi thế nhờ vị trí đắc địa

      Masterise Centre Point là dự án do Masterise Homes phát triển, được kỳ vọng sẽ tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cư dân. 

      Dự án nằm ngay giữa Vinhomes Grand Park, mang lại cho cư dân không chỉ bầu không khí trong lành, thoáng đãng, đồng thời cung cấp hàng loạt tiện ích cao cấp từ đại đô thị Vinhomes. Có thể kể đến như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và trường học liên cấp Vinschool chỉ trong vài phút. Sự vượng phong thủy của dự án được hình thành nhờ hai mặt giáp sông Tắc và sông Đồng Nai, tạo cho cư dân không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

      Hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ cùng với khả năng liên kết vùng nhanh chóng qua tuyến đường vành đai 3 đã tạo sự tiện lợi, linh hoạt cho cư dân. Trong tương lai, khi hạ tầng mở rộng, dự án hứa hẹn có tiềm năng phát triển lớn tại khu vực này.

      Việc tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, gần The Origami - The Rainbow và dọc theo tuyến đường vành đai 3, giúp Masteri Centre Point Quận 9 tiếp giáp với nhiều tiện ích và chuỗi công viên chủ đề nội khu của dự án Vinhomes Grand Park. Điều này tạo ra môi trường sống tiện nghi, giúp dự án trở nên nổi bật trong thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn và cả thành phố Hồ Chí Minh.

      Tổng quan, Masterise Centre Point đạt điểm mạnh với vị trí đắc địa, không gian sống sinh thái và tiện ích đa dạng, tạo nên môi trường sống đẳng cấp cho mọi cư dân tại khu Đông Sài Gòn.

      can-ho-3pn-975m2-toa-e2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Masterise Centre Point là dự án do Masterise Homes phát triển (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 2PN 80m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan tại dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point được thiết kế với quy mô lớn, bao gồm 10 tòa tháp cao từ 22 đến 39 tầng, được chia thành 2 phân khu: Riviera và Gardenia. Dự án mang đến nhiều loại hình sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bao gồm căn hộ, shophouse, duplex sân vườn và penthouse, với tổng số lượng lên đến 5.094 căn. Diện tích căn hộ trung bình dao động từ 52m2 đến 95m2, mang lại sự linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu của cư dân.

      Giai đoạn 1 của dự án là phân khu Riviera, bao gồm 5 tòa tháp A, B, C, D, và E (Tháp E được chia thành 2 Block E1 & E2). 

      • Tháp A và B cao 32 tầng, với mật độ căn hộ 13 căn/sàn và 7 thang máy đảm bảo việc di chuyển thuận lợi, nhanh chóng cho cư dân. 
      • Tháp C và D cao 34 tầng, với mật độ căn hộ 17 căn/sàn và 10 thang máy. 
      • Tháp E (bao gồm E1 và E2) cao 39 tầng, với mật độ căn hộ 22 căn/sàn và 14 thang máy, đảm bảo tiện lợi và tiếp cận dễ dàng cho cư dân.

      Với thiết kế chặt chẽ và số lượng thang máy đáp ứng đủ nhu cầu, phân khu Riviera của Masteri Centre Point hứa hẹn mang đến không gian sống cao cấp và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ trong dự án đều được xây dựng với chất lượng và tiêu chuẩn cao, tạo nên môi trường sống lý tưởng, đáng mơ ước cho cư dân. 

      can-ho-3pn-975m2-toa-e2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Các căn hộ trong dự án đều được xây dựng với chất lượng và tiêu chuẩn cao (Nguồn: Vinhomes)

      Giai đoạn 2 của dự án Masteri Centre Point là phân khu Gardenia, còn được gọi là Lumière Boulevard, nằm tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Gardenia có quy mô bao gồm 5 tòa tháp cao từ 22 đến 30 tầng. Các căn hộ tại Gardenia được thiết kế lấy cảm hứng từ khu vườn treo "babylon" và đặt tên theo 5 loại cây hoa:

      • Tháp A (Angelica): Cây Bạch Chỉ
      • Tháp B (Banyan): Cây Đa
      • Tháp C (Camellia): Hoa Trà
      • Tháp D (Daisy): Hoa Cúc
      • Tháp E (Erica): Hoa Thạch Nam.

      Mỗi tòa tháp tại phân khu Gardenia mang tên của một loại cây hoa, tượng trưng cho sự đa dạng, hài hòa trong thiết kế, cũng như mang đến sự gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và yếu tố thiên nhiên tạo nên môi trường sống thanh bình và tươi mát cho cư dân nơi đây. 

      Với vị trí đắc địa trong đại đô thị Vinhomes Grand Park và thiết kế độc đáo, phân khu Gardenia (Lumière Boulevard) của Masteri Centre Point hứa hẹn đem lại trải nghiệm sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân.

      Giá căn hộ 3PN 97.5m2 tòa E2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 3PN 97.5m2 tòa E2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá 5,87 tỷ đồng, khoảng 60,25 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 7/2023).

      • Gia đình trẻ có con nhỏ: Nhóm khách hàng này thường là các gia đình trẻ đang có nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cả gia đình, đặc biệt là có con nhỏ. Căn hộ 3PN đáp ứng nhu cầu về số lượng phòng ngủ, không gian chơi đùa cho trẻ.
      • Gia đình đa thế hệ: Nhóm khách hàng này bao gồm các gia đình có ông bà, bố mẹ, và con chung sống cùng nhau. Căn hộ 3PN cung cấp đủ không gian cho nhiều thế hệ, đảm bảo mỗi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng và thoải mái.
      • Gia đình có nhu cầu làm việc tại nhà: Căn hộ 3PN cung cấp không gian đủ lớn để thiết lập một phòng làm việc tại nhà, đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa hoặc làm việc tại nhà của một số thành viên trong gia đình.
      • Nhóm người mua đầu tư: Nhóm khách hàng này đang xem căn hộ 3PN tại tòa E2, phân khu Gardenia là một lựa chọn đầu tư tiềm năng. Vị trí đẹp, kết hợp với tiện ích và các yếu tố khác trong dự án Masteri Centre Point tạo nên tiềm năng tăng giá trong tương lai, hấp dẫn các nhà đầu tư.
      • Người mua muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp: Nhóm khách hàng này có nhu cầu tìm kiếm môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi và xanh mát. Căn hộ 3PN tại phân khu Gardenia mang đến không gian sống hiện đại, kết hợp với tiện ích, thu hút những người muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      can-ho-3pn-975m2-toa-e2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Căn hộ 3PN tòa E2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri)

      Giá bán giữa các căn hộ trong dự án Masteri Centre Point có sự khác biệt, điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng như vị trí, tầm view, diện tích và các tiện ích xung quanh. 

      • Vị trí: Các căn hộ có vị trí thuận lợi, gần các tiện ích, công viên, trung tâm thương mại thường có giá cao hơn vì tạo ra lợi ích về giao thông, tiện nghi.
      • Tầm view: Các căn hộ có view thoáng đãng, không bị che khuất bởi các tòa nhà khác hoặc có tầm nhìn đẹp về cảnh quan thường có giá cao hơn do mang đến trải nghiệm tốt hơn cho cư dân.
      • Diện tích: Các căn hộ có diện tích lớn hơn thường có giá cao hơn vì cung cấp không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn cho cư dân.
      • Các tiện ích xung quanh: Các căn hộ nằm gần các tiện ích như công viên, trường học, bệnh viện, cửa hàng, khu vui chơi, sân chơi, sân thể thao,... thường có giá cao hơn do tiện ích này đem lại lợi ích và tiện nghi cho cư dân.

      Những yếu tố này cùng nhau tạo nên sự đa dạng và khác biệt về giá bán giữa các căn hộ trong dự án, phù hợp với các nhu cầu, mong muốn của từng khách hàng.

      Cư dân tại dự án Masteri Centre Point sẽ được tận hưởng những tiện ích gì?

      Masteri Centre Point đáp ứng đủ các tiêu chí của một đô thị văn minh và đẳng cấp, nhằm hình thành cuộc sống năng động cùng cộng đồng cư dân văn minh. Dự án đã trở thành một khu đô thị xu hướng xanh với chuỗi tiện ích dịch vụ tiện nghi, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân ngay tại nội khu. Các tiện ích dịch vụ tại Masteri Centre Point bao gồm:

      • Công viên sống xanh rộng 36 ha: Cung cấp không gian mở, trong lành và xanh mát cho cư dân.
      • 15 công viên đa chủ đề: Mang đến sự đa dạng trong trải nghiệm và giải trí cho cư dân.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Khu mua sắm đẳng cấp với nhiều cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ chất lượng.
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec: Đảm bảo sức khỏe và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool: Đáp ứng nhu cầu giáo dục cao cấp cho con em cư dân trong khu vực.
      • Cửa hàng thực phẩm và vườn nướng BBQ: Tạo điểm tụ tập và trải nghiệm ẩm thực đa dạng.
      • Quảng trường trung tâm: Nơi tập trung các hoạt động và sự kiện cộng đồng.
      • Hồ bơi hiện đại: Dành cho cư dân thư giãn và vui chơi trong ngày hè.

      can-ho-3pn-975m2-toa-e2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân (Nguồn: Masterise Homes)

      • Khu thể dục thể thao, phòng tập gym, sân chơi tennis, đường dạo bộ: Đảm bảo sự thoải mái và nhu cầu vui chơi, rèn luyện sức khỏe.
      • Bến du thuyền: Tạo không gian thư giãn và thưởng thức cảnh quan sông nước.

      Nhờ những tiện ích đa dạng, Masteri Centre Point đã trở thành một khu đô thị đáng sống, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.

      Trong bài viết này, OneHousing cập nhật cho bạn thông tin chi tiết về giá căn hộ 3PN tòa E2 phân khu Gardenia (Lumière Boulevard), thuộc dự án Masteri Centre Point do Masterise Homes phát triển. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về phân khu Gardenia nói riêng và dự án Masteri Centre Point nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương