Căn hộ 2PN+ tòa I2 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ tòa I2 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2023
      Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City không chỉ sở hữu một vị trí đẹp, tiện ích cao cấp mà còn có mức giá hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy căn hộ 2PN+ tòa I2 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu? 

      Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống của con người cũng trở nên đủ đầy hơn. Trong hiện tại, nhu cầu về ăn no mặc ấm đã được đáp ứng, những nhu cầu về một cuộc sống tiện ích, thông minh và hiện đại cũng từ đó mà xuất hiện. Nằm trong đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam - Vinhomes Smart City, dự án Imperia Smart City hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này. Cùng OneHousing tìm hiểu giá của căn hộ 2PN+ tòa I2 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu!

      can-ho-2pn-toa-i2-du-an-imperia-smart-city-628m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Imperia Smart City (Nguồn: Tân thời đại)

      Tổng quan dự án Imperia Smart City

      Imperia Smart City xứng đáng được gọi tên là “thành phố trong lòng thành phố” bởi những tiện ích đa dạng mà dự án này đem lại cho cư dân nơi đây. Nếu như Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa khi được xây dựng tại trung tâm kinh tế mới phía Tây thủ đô thì Imperia Smart City sở hữu vị trí siêu đắc địa. Imperia Smart City tọa lạc tại trung tâm đô thị Vinhomes Smart City, từ đây có thể dễ dàng kết nối với mọi tiện ích trong và các tuyến giao thông trọng điểm như: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn. 

      can-ho-2pn-toa-i2-du-an-imperia-smart-city-628m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Imperia Smart City - “trái tim” của Vinhomes Smart City (Nguồn: Imperia Smart City MIK)

      Imperia Smart City là dự án tổ hợp chung cư cao cấp với vốn đầu tư lên tới 5.596 tỷ đồng. Với mật độ xây dựng là 44% nhưng Imperia Smart City không hề thiếu đi không gian xanh. Tập đoàn MIK Group & Công ty Cổ phần HBI - chủ đầu tư của dự án đặt ra những yêu cầu vô cùng khắt khe trong quá trình thực hiện, từ thiết kế, nguyên vật liệu xây dựng cho đến nội thất bàn giao nên cư dân hoàn toàn có thể yên tâm. 

      can-ho-2pn-toa-i2-du-an-imperia-smart-city-628m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Vườn Nhật hàng đầu Đông Nam Á tại Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City MIK)

      Nằm trong quần thể quy hoạch của dự án đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Imperia Smart City được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm: công viên cây xanh 10,2ha, vườn Nhật, vườn nướng BBQ, Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp quốc tế Vinschool,... Tất cả những tiện ích này hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống trọn vẹn.

      Giá căn hộ chung cư Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 2PN+ tòa I2 diện tích 62,8m2 hiện nay

      Với những ai đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư Imperia Smart City thì có thể cân nhắc sớm ngay tại thời điểm này bởi mức giá hiện nay rất tốt. Giá bán căn hộ 2PN+ tòa I2 diện tích 62,8m2 được cập nhật đến tháng 5/2023 là 2.95 tỷ đồng, 47 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing) với đầy đủ nội thất cơ bản. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số căn hộ 2PN+ thuộc các tòa khác cùng dự án với mức giá cạnh tranh khác tại website của OneHousing như:

      • Căn hộ 2PN+ tòa I4 diện tích 63.9m2 có giá 2.77 tỷ đồng (hướng Tây Bắc, Tây Nam)
      • Căn hộ 2PN+ tòa I4 diện tích 62.2m2 có giá 2.95 tỷ đồng (hướng Đông Bắc, Đông Nam)
      • Căn hộ 2PN+ tòa I4 diện tích 64m2 có giá 3.06 tỷ đồng (hướng Tây Nam, Đông Nam)
      • Căn hộ 2PN+ tòa I5 diện tích 64m2 có giá 2.98 tỷ đồng (hướng Đông Bắc, Đông Nam)

      Có thể thấy được rằng, một căn hộ được định giá bằng nhiều tiêu chuẩn khác nhau như diện tích, độ hoàn thiện nội thất và không thể thiếu yếu tố hướng của căn hộ. 

      can-ho-2pn-toa-i2-du-an-imperia-smart-city-628m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Ảnh căn hộ mẫu 2PN+ tại Imperia Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2PN+ dự án Imperia Smart City có thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích và nguồn ánh sáng, gió từ tự nhiên. Diện tích này rất thích hợp với các gia đình trẻ có 1-2 con nhỏ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội thì Imperia Smart City là một dự án rất xứng đáng để cân nhắc. 

      Tại sao nên lựa chọn đơn vị tư vấn BĐS OneHousing?

      Công cụ định giá thông minh

      Với nhiều năm kinh nghiệm khảo sát, OneHousing thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trong quá trình mua bán: nhanh chóng - tiện lợi - tiết kiệm. Công cụ định giá của OneHousing là một trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa phương thức định giá nào ở Việt Nam có được. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin căn hộ cùng một vài thao tác đơn giản là nhận được kết quả định giá ngay lập tức và hoàn toàn miễn phí. Kết quả định giá này được công nhận và sử dụng bởi NH Techcombank nên khách hàng hoàn có thể yên tâm tin tưởng.

      Chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay

      Đầu năm 2021, OneHousing đã hợp tác cùng ngân hàng Techcombank đưa ra gói giải pháp tài chính cho các giao dịch bất động sản thứ cấp (chuyển nhượng/nhượng quyền căn hộ). Theo đó, người mua chỉ cần có 30% vốn tự có để mua sản phẩm thấp tầng và tiếp nối khoản vay từ người bán với lãi suất cố định trong vòng 2 năm chỉ từ 7% và ân hạn gốc trong 24 tháng. Chính sách này hiện nay đang được áp dụng tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 nhưng chắc chắn trong tương lai sẽ được mở rộng ra nhiều dự án khác khi nhận được phản hồi tích cực từ chính sách này.

      Bài viết trên đây đã giúp các bạn xác định căn hộ 2PN+ tòa I2 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu. Nếu bạn đang có những câu hỏi khác về các dự án tại OneHousing đang mở bán hãy liên hệ ngay với chúng tôi, với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ các thủ tục pháp lý nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, chi phí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN tòa I2 dự án Imperia Smart City 43,1m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa I3 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương