Giá căn hộ chung cư Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giá căn hộ chung cư Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/03/2023
      Imperia Smart City là một trong những dự án căn hộ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi những thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng chuỗi tiện ích đa dạng hưởng trọn từ đại đô thị Vinhomes Smart City. Vậy giá căn hộ Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Imperia Smart City là dự án chung cư thuộc đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, với vị trí đắc địa tại dự án, Imperia Smart City hưởng trọn những tiện ích độc đáo dựa trên 4 trục cốt lõi được định hình sẵn tại khu đô thị. Dự án gây tiếng vang lớn trong thị trường địa ốc với những sản phẩm căn hộ thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, giá căn hộ Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu luôn là chủ đề nóng được quan tâm và kiếm tìm bởi đông đảo khách hàng thông thái.

      Dự án Imperia Smart City

      Imperia Smart City nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Smart City (phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tại vị trí 3 lô đất F4CH04, F4CH05 và F4CX03 . Dự án Vinhomes Smart City vốn có nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển bởi nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây Thủ đô, lại ôm trọn 3 cung đường đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70. Chính vì vậy, dự án chung cư Imperia Smart City nghiễm nhiên hưởng trọn những thế mạnh phát triển cũng như chuỗi tiện ích đẳng cấp thuộc Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Phối cảnh dự án Imperia Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Là một quần thể chung cư có vị trí là tâm điểm tiện ích bên trong Vinhomes Smart City, cụ thể, khu chung cư Imperia Smart City tiếp giáp với các tiện ích: 

      • Tiếp giáp bộ đôi công viên Sportia Park & Central Park
      • Trường liên cấp quốc tế Vinschool & nhà ga Metro

      Từ Imperia Smart City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng bên trong dự án Vinhomes Smart City, đồng thời cũng hưởng trọn hệ sinh thái thông minh, hiện đại của dự án.

      Giá căn hộ chung cư Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Thiết kế mặt bằng và căn hộ chung cư Imperia Smart City

      Dự án chung cư Imperia Smart City là dự án thứ 3 được phát triển bởi MIK Group sau hai dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai) và Imperia Garden (203 Nguyễn Huy Tưởng), Hà Nội. Tại đây phát triển các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp thuộc dòng Imperia, với quy mô 5 tòa căn hộ (38-39 tầng) chia làm 2 phân khu. Trong đó 1 tòa căn hộ có thiết kế layout chữ U với tầm nhìn trực diện ra công viên Central Park, 4 tòa căn hộ còn lại có layout thiết kế hình chữ Z với ưu thế các căn hộ có thể đón tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như đảm bảo sự riêng tư cho từng căn hộ

      Mặt bằng tổng thể Imperia Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Với quy mô 5 tòa căn hộ, dự án cung cấp 3922 căn hộ có diện tích giao động từ 25m2 - 78m2 với 5 loại hình chính là: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3 PN. Các căn hộ chung cư Imperia Smart City hướng tới mọi đối tượng khách hàng, dù là khách hàng độc thân hay các gia đình đông thành viên cũng có thể sở hữu một căn hộ tại đây. Đặc biệt, với những căn hộ có không gian đa năng +1, gia chủ có thể thiết kế thành phòng làm việc, giải trí hay phòng ngủ, điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua căn hộ có diện tích lớn hơn.

      Phòng khách căn hộ Imperia Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Bên cạnh đó, các căn hộ chung cư Imperia Smart City không chỉ gây ấn tượng với thiết kế căn hộ hiện đại, bố trí hợp lý, thông thoáng mà còn bởi tầm nhìn panorama triệu đô. Theo đó, có tới 30% trên tổng số căn hộ sở hữu tầm nhìn bao quát hoặc một phần công viên trung tâm với điểm nhấn là kỳ quan hồ trải cát trắng. Các căn hộ còn lại cũng sở hữu tầm nhìn thoáng đãng mở ra cảnh quan sinh thái nội khu hay khu bể bơi ngoài trời. Chính vì vậy, chung cư Imperia Smart City được đánh giá là một trong những phân khu có tầm nhìn hoàn hảo nhất dự án Vinhomes Smart City.

      Căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Hiện nay, dự án Imperia Smart City trong giai đoạn đầu được nhà đầu tư mở bán hai tòa căn hộ IS1 và IS2. Đây 2 tòa căn hộ có vị trí nằm ở phía trong cùng, đối diện với phân khu Ruby và Sapphire 3 Vinhomes Smart City. Với lợi thế gần nhà để xe 5 tầng cùng khối shophouse thương mại dịch vụ thấp tầng trong dự án luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.

      Mặt bằng điển hình tòa IS1. (Nguồn: Imperia Smart City).

      Mặt bằng điển hình tòa IS2. (Nguồn: Imperia Smart City).

      Cả hai tòa căn hộ đều được thiết kế theo layout hình chữ Z với mật độ 19 căn/mặt sàn, quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. Theo cập nhật vào tháng 3/2023 tại Vinhomes Land, giá bán căn hộ Imperia Smart City hiện nay đang dao động từ 38 – 46tr/m2. Quý khách hàng có thể tham khảo giá bán từng loại căn hộ sau đây:

      Căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Studio

      28m2 – 35m2

      1.3 – 1.6 tỷ

      1PN +1

      41,85m2 – 47m2

      1.9 – 2.6 tỷ

      2 Phòng ngủ

      54m2 – 61m2

      2.4 – 3.4 tỷ

      2PN + 1

      62m2 – 64 m2

      2.8 – 3.6 tỷ

      3 Phòng ngủ

      74m2 – 76 m2

      3.3 – 4.2 tỷ

      Có thể thấy rằng, những căn hộ có giá thấp nhất sẽ rơi vào những căn hộ studio (từ 1.3 - 1.6 tỷ) và căn hộ có giá cao nhất là những căn hộ 3 phòng ngủ.  

      Tại sao có sự chênh lệch về giá giữa các căn hộ thuộc dự án Imperia Smart City?

      • Hướng nhà: theo quan niệm chọn nhà của người Việt xưa, lựa chọn hướng nhà cũng vô cùng quan trọng. Với những căn hộ có hướng Đông, Đông Nam sẽ có giá cao hơn căn hộ có hướng Tây. 
      • Diện tích căn hộ: giá bán của căn hộ sẽ thay đổi phụ thuộc vào diện tích của từng căn hộ. Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ sẽ có giá thấp hơn những căn hộ có diện tích lớn. Giá của một căn hộ sẽ tỉ lệ thuận với diện tích căn hộ.
      • Khoảng tầng: những căn hộ có cùng diện tích cũng sẽ có sự chênh lệch về giá bởi khoảng tầng của từng căn hộ là khác nhau. Những căn hộ nằm ở những tầm trung sẽ có giá cao hơn các căn ở tầng cao hẳn hoặc thấp hẳn.
      • Tầm nhìn: tầm nhìn một căn hộ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán căn hộ. Theo đó căn hộ có view thoáng đãng, ít bị che chắn sẽ có giá cao hơn những căn hộ có tầm nhìn hạn chế hơn. Cụ thể tại Imperia Smart City, những căn hộ có tầm nhìn panorama sẽ có giá cao hơn hẳn những căn hộ còn lại (khoảng 2 triệu/m2).

      Các căn hộ thuộc dự án Imperia Smart City với thiết kế hiện đại, thông minh cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp xứng đáng trở thành nơi an cư lạc nghiệp của cộng đồng cư dân tinh anh phía Tây thủ đô. Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án Imperia Smart City cũng như một số thông tin về căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất dành cho quý khách hàng đang có sự quan tâm tới các căn hộ thuộc dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện E

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương