Căn hộ 3PN tòa I3 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa I3 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/05/2023
      Bạn đang quan tâm đến căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City? Căn hộ 3PN tòa I3 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Nằm trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Imperia Smart City thừa hưởng hệ sinh thái đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tiện ích hiện đại ứng dụng công nghệ 4.0. Imperia Smart City vận hành trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm công nghệ thông minh. Imperia Smart City nói riêng và Vinhomes Smart City đang định hình một tiêu chuẩn mới cho những công dân hiện đại. Cùng OneHousing tìm hiểu giá của căn hộ 3PN tòa I3 dự án Imperia Smart City 62,8m2 đang có giá bao nhiêu!

      can-ho-3pn-toa-i3-du-an-imperia-smart-city-628m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Imperia Smart City - Hệ sinh thái xanh trong lòng Thủ đô

      Thị trường bất động sản Hà Nội trong những năm gần đây trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với những dự án chung cư cao cấp, nội thất sang trọng. Imperia Smart City gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi hệ sinh thái xanh bao quanh dự án mang lại một cuộc sống khỏe thể chất - khỏe tinh thần.

      Hồ trung tâm rộng 4.3ha 

      Hồ điều hòa trung tâm Vinhomes Smart City gần kề dự án Imperia Smart City là hồ nhân tạo có diện tích lớn nhất nội thành. Với dải cát trắng và hàng dừa xanh, nơi đây không khác gì một bãi biển mini giữa lòng thủ đô. Đây là nơi lý tưởng cho gia đình và bạn bè vui chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần mà chẳng cần rời khỏi thành phố Hà Nội. Không chỉ đem lại cảnh quan độc đáo, hồ trung tâm đóng vai trò điều hòa, cân bằng hệ sinh thái trong khu vực.

      can-ho-3pn-toa-i3-du-an-imperia-smart-city-628m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hồ điều hòa trung tâm rộng 4.3ha (Nguồn: Imperia Smart City)

      Công viên trung tâm đa dạng tiện ích

      Một trong những tiện ích nội khu đẳng cấp mà Imperia Smart City gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng chính là công viên trung tâm được quy hoạch trên diện tích lên tới 10.2ha cùng hơn 1200 máy tập thể thao được bố trí trong công viên. Với những cung đường đi dạo quanh công viên tràn ngập sắc xanh của cây, sắc màu của các loài hoa, công viên trung tâm là nơi rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần lý tưởng cho cư dân sinh sống tại đây.

      Dự án chung cư Imperia Smart City có những tiện ích hấp dẫn nào?

      Đọc tiếp

      Hệ sinh thái thu nhỏ bên trong Imperia Smart City

      can-ho-3pn-toa-i3-du-an-imperia-smart-city-628m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hệ sinh thái xanh trong Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City MIK)

      Một môi trường trong lành, không ô nhiễm là chìa khóa để nâng cao chất lượng cuộc sống, là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng đặt ra khi tìm kiếm một địa chỉ để an cư. Thấu hiểu và chia sẻ với những mong muốn của khách hàng, khuôn viên Imperia Smart City là một hệ sinh thái xanh đúng nghĩa.

      Bên trong khuôn viên Imperia Smart City sở hữu bể bơi ngoài trời diện tích lớn, nằm sát bên cạnh là những sân chơi thể thao như: sân đá bóng, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông,... Tại đây cũng có một công viên thu nhỏ được phân chia chức năng phục vụ đa dạng các đối tượng khác nhau: sân chơi trẻ em, khu tập thể dục, đi dạo, quảng trường trung tâm,...

      Chủ đầu tư đã cân nhắc và khéo léo đưa cây xanh bố trí tại nhiều vị trí khác nhau, từ bên trong tòa nhà, trên sân thượng cho đến ban công của mỗi căn hộ. Những điều này đã góp phần tạo nên một không gian xanh mát, đưa cuộc sống trở nên gần gũi, hài hòa hơn với thiên nhiên.

      Giá bán căn hộ 3PN tòa I3 diện tích 62,8m2 hiện nay

      Giá bán căn hộ 3PN tòa I3 diện tích 62,8m2 được cập nhật đến tháng 5/2023 là 3.05 tỷ đồng, 49 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số căn hộ 3PN thuộc các tòa khác cùng dự án với mức giá cạnh tranh khác tại website của OneHousing như căn hộ 3PN tòa I5 diện tích 76.2m2 có giá 3.55 tỷ đồng (hướng Tây Bắc, Tây Nam).

      can-ho-3pn-toa-i3-du-an-imperia-smart-city-628m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ảnh căn hộ mẫu 3PN tại Imperia Smart City.

      Căn hộ 3PN là một lựa chọn tuyệt vời với những gia đình có đa thế hệ. Nhiều cặp vợ chồng trẻ mới có con lựa chọn căn hộ 2PN vì cảm thấy diện tích như vậy là vừa đủ nếu sau này con lớn có thể đổi sang căn hộ 3PN sau. Tuy nhiên nếu gia đình có 2 bé một bé chưa đến tuổi đi học và một bé đến tuổi đi học thì có thể trở thành bất cập khi các con chung phòng vì rất khó để con giữ được sự tập trung khi học tập nếu có em nhỏ nghịch ngợm. Căn hộ 3PN chính là sự đầu tư trong tương lai, khi các con còn nhỏ bạn hoàn toàn có thể sử dụng phòng trống để làm phòng làm việc hay phòng đọc sách. 

      Trên đây là giải đáp của OneHousing về giá bán của căn hộ 3PN tòa I3 Imperia Smart City cùng những tiện ích đẳng cấp mà bạn sẽ được trải nghiệm khi trở thành cư dân nơi đây. Nếu bạn cần những thông tin chi tiết về căn hộ đang mở bán cũng như các thủ tục pháp lý, hãy liên hệ với OneHousing. Là đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup chúng tôi cung cấp những căn hộ thuộc dự án của tập đoàn với mức giá cạnh tranh thủ tục pháp lý nhanh chóng. Liên hệ ngay hôm nay để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 55m2 đang có giá bao nhiêu?

      Giá căn hộ chung cư Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương