Căn hộ 2PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy bao

      Căn hộ 2PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/07/2023
      Căn hộ 2PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Masteri Centre Point là dự án nổi bật và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng tại quận 9. Trong đó, căn hộ 2PN tòa B phân khu Riviera trở thành một lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ, những người yêu thích không gian sống thoáng đãng và tiện nghi. Vậy diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn hộ này là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Một số điểm nổi bật về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ cao cấp, được xây dựng như một khu căn hộ compound (khép kín) bởi Masterise Homes - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Dự án sở hữu quy mô lớn hơn 7 hecta, bao gồm 10 tòa tháp căn hộ, từ 22 đến 39 tầng, được chia thành hai phân khu chính, đó là Gardenia và Riviera.

      Masteri Centre Point nằm tại trung tâm Vinhomes Grand Park, thuộc phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thủ Đức. Đây là khu vực có sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây. Với vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh miền Đông thông qua các tuyến đường chính như: đại lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm, cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và tuyến Metro số 1.

      can-ho-2pn-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-OneHousing-1

      Quy mô của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes). 

      Căn hộ 2PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về phân khu Riviera của dự án Masteri Centre Point

      Masterise Homes đã chính thức mở bán phân khu Riviera trong dự án Masteri Centre Point. Phân khu này gồm 5 tòa tháp, bao gồm tháp A, B, C, D, E1 và E2.

      • Tháp A và B có chiều cao 32 tầng, với 13 căn hộ trên mỗi tầng. Mục đích đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân, hai tòa tháp này được trang bị 7 thang máy hiện đại.
      • Tháp C và D có chiều cao 34 tầng, với 17 căn hộ trên mỗi tầng. Việc di chuyển trong tòa tháp trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết nhờ sự có mặt của 10 thang máy hiện đại và tốc độ cao.
      • Tháp E có quy mô 39 tầng, chỉ có 22 căn hộ trên mỗi tầng. Với sự trang bị 14 thang máy, cư dân luôn có thể di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      can-ho-2pn-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-OneHousing-2

      Mặt bằng phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point đang cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Dự án Masteri Centre Point được chia thành hai phân khu là Riviera và Gardenia. Trong đó, tòa B thuộc phân khu Riviera và được thiết kế theo layout hình chữ Z. Một trong những ưu điểm nổi bật của loại layout này là mật độ căn hộ trên các sàn thấp hơn so với các layout khác. Tại tòa B, phân khu Riviera, mật độ căn hộ chỉ có 13 căn trên mỗi sàn tạo sự thông thoáng cho cư dân khi sinh sống. 

      Tòa B phân khu Riviera của Masteri Centre Point có mặt bằng tổng thể gồm 30 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp tổng cộng 374 căn hộ cho thị trường bất động sản. Các căn hộ tại Masteri Centre Point quận 9 mang đa dạng về loại hình, bao gồm từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 50 - 100m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 1PN với diện tích từ 50.7 - 53.54m2.
      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 66.8 - 80m2.
      • Căn hộ 3PN với diện tích từ 94 - 100m2.

      Căn hộ 2PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point là một trong những loại căn hộ cao cấp và đẹp nhất tại dự án. Diện tích tim tường và diện tích thông thủy của các căn hộ 2PN như sau:

      Mã căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      B.01

      73.98m2

      67.73m2

      B.03

      73.91m2

      67.49m2

      B.04

      69.57m2

      63.56m2

      B.05

      71.85m2

      65.95m2

      B.06

      73.53m2

      66.91m2

      B.07

      73.18m2

      66.16m2

      B.09

      73.91m2

      66.57m2

      B.10

      74.34m2

      68.08m2

      B.11

      71.5m2

      64.75m2

      B.12

      74.72m2

      67.71m2

      B.13

      74.37m2

      68.4m2

      (Nguồn: Masterise Homes, 7/2023)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa B được thiết kế để tối ưu hóa không gian, mang đến sự thoáng đãng, linh hoạt và sang trọng. Mỗi căn hộ có cửa sổ và ban công để tận hưởng ánh sáng và không khí tự nhiên. Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị ban công rộng và logia riêng biệt, khu vực sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi, kết nối trực tiếp với ban công. Bếp được thiết kế mở gần khu vực sân phơi để đảm bảo sự thông thoáng.

      Với kiến trúc đương đại do công ty hàng đầu Tange Associates (Nhật Bản) thiết kế, Masteri Centre Point tạo ấn tượng mạnh với đường nét thiết kế độc đáo và tinh tế, kết hợp với hệ cửa kính từ sàn đến trần (full-height glass). Điều này không chỉ mang lại những giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc của Masteri Centre Point, mà còn làm tăng thêm giá trị bền vững cho công trình theo thời gian.

      can-ho-2pn-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-OneHousing-3

      Căn hộ 2PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes). 

      Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về diện tích tim tường và diện tích thông thủy của các căn hộ 2PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point. Từ đó có thể tìm được cho bản thân và gia đình chốn an cư phù hợp

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mặt bằng tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương