Căn hộ 2PN tại chung cư Sky Oasis Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tại chung cư Sky Oasis Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán của căn hộ 2PN Sky Oasis Ecopark thuộc dự án khu đô thị Ecopark Hưng Yên.

      Chung cư Sky Oasis Ecopark là dự án căn hộ cao cấp của khu đô thị Ecopark Hưng Yên đã tạo nên tiếng vang kể từ khi được bàn giao vào Quý II/2022. Với thiết kế hoàn mỹ cùng không gian sống trong lành, xanh mát, dự án đã mang đến nơi an cư lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng. Bạn có ý định tìm mua căn hộ 2PN Sky Oasis Ecopark là nơi để xây dựng mái ấm gia đình nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan đến giá cả. Với bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật ngay đến bạn giá căn hộ 2PN Sky Oasis Ecopark mới nhất hiện nay.

      Đôi nét về chung cư Sky Oasis Ecopark của khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      Sky Oasis Ecopark là dự án thuộc phân khu The Island Bay có vị trí nằm ở phía Tây dự án khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Nằm ngay trung tâm của phân khu The Island Bay, chung cư Sky Oasis Ecopark sở hữu tầm view thoáng đãng với không gian sống mát mẻ, trong lành. 

      can-ho-2pn-tai-chung-cu-sky-oasis-ecopark-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án Sky Oasis Ecopark với thiết kế đẳng cấp và thời thượng (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Dự án Sky Oasis Ecopark không chỉ tập trung vào việc xây dựng một không gian sống cao cấp, mà còn đề cao giá trị của cuộc sống xanh và lành mạnh. Theo đó, Sky Oasis Ecopark tập trung vào việc tạo ra môi trường tương tác tích cực với thiên nhiên, đồng thời đảm bảo cư dân có thể thư giãn và tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế, các tiện ích và không gian xanh trong dự án được thiết kế để thúc đẩy sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, mang đến môi trường sống chất lượng và độc đáo cho cư dân.

      Chung cư Sky Oasis Ecopark có căn hộ 3PN nào đang cho thuê không?

      Đọc tiếp

      Vị trí nổi bật và tiềm năng của chung cư Sky Oasis Ecopark

      Chung cư Sky Oasis Ecopark nằm trong khu vực The Island Bay, một phần của quận đảo The Island District thuộc khu đô thị Ecopark. Với vị trí tọa lạc tại đường vành đai tây của khu đô thị, dự án Sky Oasis Ecopark là điểm giao thoa giữa các khu biệt thự đảo Grand - The Island, phân khu Nguyệt Quế và Park River. Điều này giúp cư dân Sky Oasis Ecopark có tiềm năng kết nối đến các dòng sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, cũng như trải nghiệm các tiện ích độc đáo khác của khu đô thị Ecopark Hưng Yên.

      can-ho-2pn-tai-chung-cu-sky-oasis-ecopark-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của dự án chung cư Sky Oasis Ecopark trong phân khu The Island Bay (Nguồn: Ecoparker)

      Bên cạnh đó, Sky Oasis Ecopark còn tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận đảo The Island District. Đây là khu vực nổi bật của dự án khu đô thị Ecopark được phát triển theo mô hình các khu phố đi bộ nổi tiếng của Hàn Quốc, tạo nên một tụ điểm mua sắm, vui chơi, giải trí độc đáo và hấp dẫn cho cư dân.

      Quy mô xây dựng của chung cư Sky Oasis Ecopark

      Dự án chung cư cao cấp Sky Oasis Ecopark được xây dựng với quy mô khoảng 8.3ha, tương đương 83000m2 và có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm khoảng 18.3%. Với quy mô này, dự án Sky Oasis Ecopark cao 36 tầng nổi và bao gồm hai tòa tháp đôi S1, S2 và tòa S3. Theo đó, tầng 1 - 2 của dự án là khu vực xây dựng trung tâm thương mại cao cấp và tầng 17 là phòng lánh nạn đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố cho cư dân. Các tầng còn lại là không gian để xây dựng các căn hộ chung cư, riêng hai tầng cao nhất của Sky Oasis Ecopark là tầng 35 và 36 là nơi bố trí các căn hộ Penhouse rộng lớn, thời thượng và sang trọng.

      Sau khi hoàn tất, chung cư Sky Oasis Ecopark cung cấp khoảng 2500 căn hộ cho dự án khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Các căn hộ được xây dựng và bố trí với mật độ 17 căn hộ/sàn và được thiết kế với đa dạng loại hình từ căn studio, căn 1 - 3 phòng ngủ có diện tích linh hoạt từ 29 - 107m2. 

      Hệ thống tiện ích đa dạng và nổi bật của chung cư Sky Oasis Ecopark

      Không chỉ xây dựng và thiết kế nên các căn hộ chung cư hiện đại, Sky Oasis Ecopark còn mang đến hệ thống các tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn và độc đáo. Các tiện ích này không chỉ đa dạng về loại hình mà còn mang đến mọi trải nghiệm phong phú và mới mẻ. Dưới đây là một vài tiện ích nội khu và ngoại khu nổi bật của dự án căn hộ cao cấp Sky Oasis Ecopark:

      Tiện ích nội khu của dự cao cấp Sky Oasis Ecopark

      • Tầng đế thương mại: Sky Oasis Ecopark có hai tầng đế thương mại với diện tích gần 11.000m2. Đây là nơi cung cấp các dịch vụ thương mại và giải trí, giúp cư dân Sky Oasis Ecopark được đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống hằng ngày.
      • Sky Garden tầng 21: Với vườn treo trên không tại tầng 21, cư dân dự án Sky Oasis Ecopark có thể tận hưởng không gian xanh mát và thư thái trên tầng cao của chung cư.
      • Sky Lounge và bể bơi vô cực tầng 41: Khu vực Sky Lounge và bể bơi vô cực tại tầng 41 cho phép cư dân thư giãn giữa tầm mây và tận hưởng tầm nhìn bao quát cả khu đô thị rộng lớn Ecopark và hệ thống cảnh quan xanh xung quanh.

      can-ho-2pn-tai-chung-cu-sky-oasis-ecopark-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một vài tiện ích nội khu nổi bật tại dự án Sky Oasis Ecopark (Nguồn: Ecopark)

      Tiện ích ngoại khu của dự án căn hộ cao cấp Sky Oasis Ecopark

      • Không gian xanh và hồ nước: Với vị trí nằm ở phía Tây Ecopark, chung cư Sky Oasis hưởng trọn làn gió mát lành và tiếp xúc với không gian xanh rộng hơn 350.000m2 của khu biệt thự đảo Grand - The Island.
      • Đường dạo bộ 5 giác quan: Đây là đường dạo bộ dài 9km tuyệt đẹp và độc đáo nằm ven Hồ Thiên Nga, tạo điều kiện tuyệt vời cho cư dân thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.
      • Phố ẩm thực và mua sắm: Khu vực Ecopark Sky Oasis tọa lạc gần các phố thương mại Hàn Quốc và khu cao tầng PRUGIO và THE ROI, tạo thành một trung tâm sôi động với các nhà hàng ẩm thực đa dạng.
      • Phố giải trí: Hàng loạt các tiện ích giải trí như thế giới lego cho trẻ nhỏ, game center, bowling center, rạp chiếu phim, sân trượt băng, bar, pub, karaoke, quảng trường festival và nhiều hoạt động khác cho cư dân Sky Oasis Ecopark có thể thư giãn và giải trí.
      • Phố check-in công nghệ và nghệ thuật: Khu phố này mang đến không gian độc đáo cho việc thư giãn và sáng tạo với sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật.
      • Phố Fantasy (dành cho trẻ nhỏ): Đây là nơi được ví như khu phố cổ tích riêng dành cho trẻ em, tạo nên môi trường vui chơi và học tập thú vị, đầy trải nghiệm.

      Giá căn hộ 2PN Sky Oasis Ecopark cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn 2PN Sky Oasis Ecopark nằm trong khoảng từ 32,14 - 42,8 triệu đồng/m2. Như thế, khách hàng có thể sở hữu căn 2PN của dự án này với số tiền từ 1,9 - 2,5 tỷ đồng (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). 

      Nhìn chung, các căn hộ tại Sky Oasis Ecopark được tạo nên với không gian rộng mở thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi. Thêm vào đó, việc sử dụng màu sắc tươi sáng cùng với ánh sáng tự nhiên được tối ưu hóa càng giúp không gian căn hộ trở nên tươi mới và sinh động.

      can-ho-2pn-tai-chung-cu-sky-oasis-ecopark-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nội thất mẫu căn 2PN Sky Oasis Ecopark (Nguồn: VHS Group)

      Nội thất của các căn hộ tại chung cư Sky Oasis Ecopark được thiết kế và bố trí với sự tỉ mỉ và tinh tế, mang đậm dấu ấn của phong cách trẻ trung và hiện đại. Các chi tiết nội thất được chọn lọc một cách cẩn thận, tạo ra một sự cân đối và hài hòa trong tổng thể. Với sự khéo léo trong phong cách thiết kế, các căn hộ Sky Oasis Ecopark hứa hẹn sẽ làm hài lòng kể cả những chủ nhân khó tính nhất.

      Tựu chung, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét về chung cư Sky Oasis Ecopark - một trong những dự án cao cấp thuộc khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Đồng thời, bài viết cũng đã cập nhật giá giá căn hộ 2PN Sky Oasis Ecopark cho khách hàng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm được cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất tại dự án khu đô thị xanh Ecopark này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Sky Oasis Ecopark có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Căn hộ 1PN tại chung cư Sky Oasis Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương