Căn hộ 1PN tại chung cư Sky Oasis Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN tại chung cư Sky Oasis Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/08/2023
      Căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark đang được bán bao nhiêu? Khám phá ngay trong bài viết sau của OneHousing

      Sky Oasis Ecopark là một trong những dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tại Ecopark. Dự án sở hữu vị trí trung tâm đắt giá cùng hàng loạt tiện ích hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng mua căn hộ chung cư và giới đầu tư. Hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark - một trong những loại hình sản phẩm “đắt khách” có giá bán như thế nào qua bài viết sau. 

      Tầm view đắt giá tại chung cư Sky Oasis Ecopark (Nguồn: Vị trí đắc địa)

      Vị trí chung cư Sky Oasis Ecopark

      Dự án chung cư Sky Oasis Ecopark xây dựng với tổng diện tích lên đến gần 70ha và được đặt tại khu vực trung tâm của khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Sự ra đời của chung cư Sky Oasis Ecopark được xem như là biểu tượng đặc trưng cho nhịp sống mới hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Ngoài ra, với lợi thế toạ lạc ở trung tâm quần đảo The Island Bay, chung cư Sky Oasis Ecopark hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ dân cư đông đúc cũng như các tụ điểm vui chơi, mua sắm và giải trí. Đặc biệt, vị trí chung cư Sky Oasis Ecopark được đánh giá là đắc địa vượt trội so với các phân khu khác thuộc khu đô thị Ecopark Hưng Yên nhờ những lợi thế tiếp giáp sau:

      • Tọa lạc tại khu vực phía Tây khu đô thị Ecopark Hưng Yên, giúp thừa hưởng nguồn gió mát và trong lành của khu đô thị
      • Kề cận khu Biệt thự đảo, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh mát nhờ hồ nước rộng hơn 350.000m2
      • Tiếp giáp con đường dạo bộ dài 5km 
      • Tầm view trực tiếp ra hồ Thiên Nga, sông Hồng và các mảng xanh khác của khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Đọc tiếp

      Tiện ích hiện đại bậc nhất tại chung cư Sky Oasis Ecopark

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, chung cư Sky Oasis Ecopark còn gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng nhờ tổ hợp tiện ích đa dạng và hiện đại bậc nhất tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên.

      Khu bể bơi tích hợp

      Chung cư Sky Oasis Ecopark sở hữu tới 2 bể bơi nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho lượng lớn cư dân tại Ecopark. Cụ thể, bể bơi chân mây được bố trí tại khu vực tầng 41, nối liền giữa 2 tòa tháp. Lấy cảm hứng từ bể bơi Marina Bay Sands của đất nước Singapore xinh đẹp, bể bơi chân mây tại chung cư Sky Oasis Ecopark trở thành nơi có tầm view đẹp nhất tại tỉnh Hưng Yên. 

      Ngoài ra, tại tầng 3 của chung cư còn được bố trí thêm bể bơi Tropical Resort để giảm bớt sự quá tải của bể bơi chân mây. Được xây dựng theo tiêu chí “ốc đảo trên miền nhiệt đới” nên bể bơi Tropical Resort khiến cư dân có hứng thú nhờ làn nước sạch, trong xanh và khung cảnh hữu tình, kết hợp hài hoà với vẻ đẹp thiên nhiên. 

      Vườn thưởng cảnh 

      Nhằm mang lại cuộc sống thư thái cho cư dân Ecopark nói chung và Sky Oasis Ecopark nói riêng, chủ đầu tư đã không ngừng bổ sung thêm hạng mục vườn thượng uyển và vườn địa đàng, để đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí cho cư dân. Với thiết kế thông minh kết hợp với vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên, khu vực này hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc bên người thân trong những ngày cuối tuần. 

      Hạng mục tiện ích khác

      Bên cạnh tái tạo không gian sống, các hạng mục tiện ích khác như chuỗi nhà hàng ẩm thực, siêu thị mua sắm hay khu vui chơi giải trí,.. cũng đều hội tụ tại Sky Oasis Ecopark. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, tiện ích dịch vụ tại chung cư Sky Oasis Ecopark chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm hài lòng như ý muốn. Đặc biệt, trong khuôn viên khu đô thị Ecopark Hưng Yên còn được xây dựng hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế như Đại học Anh Quốc, trường học liên cấp Đoàn Thị Điểm,..giúp các bậc phụ huynh xoá tan nỗi lo về môi trường giáo dục cho con em. 

      Các hạng mục tiện ích chung cư Sky Oasis Ecopark (Nguồn: Ecopark)

      Bên cạnh đó, khi sinh sống tại chung cư Sky Oasis Ecopark, cư dân sẽ được sử dụng dịch vụ xe bus Ecobus hiện đại, không chỉ đưa đón nội khu đô thị mà còn giúp cư dân kết nối tới trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark có gì nổi bật?

      Căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark  được xây dựng với diện tích tim tường khoảng 40.7m2, diện tích thông thuỷ dao động từ 36.2 - 36.7m2. Các căn 1PN thường được đặt ở hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc của chung cư. Căn hộ hướng Đông Nam sở hữu tầm nhìn trực tiếp ra Biệt thự đảo và hồ Thiên Nga rộng lớn. Trong khi đó, những căn nằm ở hướng Tây Bắc sẽ sở hữu tầm view nhìn ra con sông Hồng trữ tình, lãng mạn. 

      Thiết kế căn hộ 1PN tại chung cư Sky Oasis Ecopark (Nguồn: Ecopark)

      Với mức diện tích hợp lý, căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark chính là nơi an cư phù hợp cho những khách hàng độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Sự lựa chọn này sẽ mang đến một cuộc sống tràn đầy năng lượng nhờ không gian sống tươi mới, thoáng đãng. Căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark  cũng là sản phẩm đầu tư hiệu quả khi triển khai cho thuê mô hình căn hộ studio, homestay nghỉ dưỡng ngắn ngày dành cho các nhà đầu tư có số vốn thấp hoặc muốn linh hoạt dòng tiền để sinh lợi nhuận. 

      Giá căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark  tháng 8/2023 bao nhiêu?

      Giá căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark dao động từ 32.14 - 42.8 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1,04 - 1,42 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).

      Giá căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark sẽ thay đổi chênh lệch ít nhiều phụ thuộc vào tình hình thị trường cũng như các yếu tố khách quan của dự án và căn hộ. 

      Chung cư Sky Oasis Ecopark với thiết kế thông minh, mang đến những nguồn cảm hứng bất tận và năng lượng tươi mới mỗi ngày. Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp những thông tin chi tiết về dự án cũng như giá bán căn hộ 1PN tại đây, giúp bạn có thêm sự lựa chọn mới và lý tưởng để tận hưởng cuộc sống. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Sky Oasis Ecopark địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Căn hộ chung cư Sky Oasis Ecopark Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương