Căn hộ 2PN hướng Đông Nam 73m2 Masteri Centre Point có giá bao tiền 1m2?

      Căn hộ 2PN hướng Đông Nam 73m2 Masteri Centre Point có giá bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Căn hộ 2PN hướng Đông Nam 73m2 Masteri Centre Point là một trong những loại hình căn hộ được nhiều người lựa chọn bởi diện tích phù hợp và nhiều ưu điểm về ánh sáng, thẩm mỹ cũng như phong thuỷ. Tìm hiểu rõ hơn về căn hộ này cùng OneHousing!

      Căn hộ 2PN dự án Masteri Centre Point được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại và linh hoạt mang đến nhiều khả năng diện tích khác nhau. Sự linh hoạt đó giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Khám phá sức hút và giá bán căn hộ 2PN hướng Đông Nam 73m2 Masteri Centre Point qua bài viết này của OneHousing.

      Thông tin sơ lược dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point được đầu tư xây dựng bởi Masterise Homes

      Dự án Masteri Centre Point được phát triển bởi Masterise Homes thuộc Masterise Group, tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào năm 2007, Masterise Homes đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong ngành phát triển bất động sản.

      Masterise Homes - tập đoàn bất động sản hàng đầu (Nguồn: Masterise Homes)

      Với tầm nhìn và mục tiêu dài hạn, Masterise Homes tập trung xây dựng những công trình chất lượng, gia tăng giá trị cho cư dân và cộng đồng. Không chỉ kiến ​​tạo những không gian sống tiện nghi, phong cách, tập đoàn còn chú trọng yếu tố xanh bền vững trong thiết kế và xây dựng. Trong đó, Masteri Centre Point là một trong những dự án thành công nhất của chủ đầu tư. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2020 và bàn giao vào năm 2022 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cư dân và khách hàng.

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 9

      Masteri Centre Point được triển khai với sự hợp tác của chủ đầu tư Masterise Homes và xây dựng ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp này cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận khác như The Rainbow và The Origami. Đồng thời, nếu sở hữu căn hộ tại Masteri Centre Point, gia chủ sẽ có tầm nhìn bao quát Manhattan và Manhattan Glory xuyên suốt dự án.

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 9 (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh đó, Masteri Centre Point nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 3, đóng vai trò then chốt trong việc giải quyết bài toán ùn tắc giao thông khu Đông Sài Gòn. Tuyến đường này sẽ giảm thời gian di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố, giảm lượng xe container tràn vào các tuyến đường chính, giảm tình trạng tắc đường hiệu quả.

      Mặt bằng dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một trong những dự án được giới bất động sản và khách hàng đánh giá là đáng để đầu tư tại khu Đông Sài Gòn. Những căn hộ được thiết kế hài hòa với thiên nhiên cùng cơ sở hạ tầng hiện đại và vị trí thuận tiện, dự án này chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống lý tưởng cho mọi cư dân.

      Masteri Centre Point được chia thành 2 lô Riviera và Gardenia với tổng diện tích hơn 70.000m2. Dự án bao gồm 10 block với chiều cao từ 22 đến 39 tầng và bao gồm hơn 5.000 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 50 đến 97m2. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Masterise Homes cũng mang đến cho khách hàng nhiều loại hình bất động sản khác như duplex, shophouse, penthouse.

      Mặt bằng tổng thể dự án Masteri Centre Point (Nguồn: ResViet)

      Ngoài ra, dự án kết hợp xây dựng với đơn vị Land Sculptor, một trong những công ty tư vấn và thiết kế cảnh quan hàng đầu của Thái Lan, chịu trách nhiệm giám sát dự án. Land Sculptor dành hơn 70% diện tích dự án cho cảnh quan thiên nhiên, hướng đến trải nghiệm sống xanh và phong cách. Sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và không gian xanh mang đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, thư thái nhưng vẫn rất sang trọng và phong cách.

      Masteri Centre Point hướng đến trải nghiệm sống xanh cho cư dân (Nguồn: Masterise Homes)

      Hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống thượng lưu và tiện ích đa dạng, Masteri Centre Point sở hữu nhiều tiện ích vượt trội như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu nhà hàng và cafe, phòng tập gym, spa và khuôn mẫu công viên cây xanh, khu BBQ cùng cảnh quan rộng rãi cũng được thiết kế đặc biệt nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống tối ưu.

      Giá bán căn hộ chung cư Masteri Centre Point bao nhiêu 1m2?
      Đọc tiếp

      Khám phá căn hộ 2PN hướng Đông Nam 73m2 Masteri Centre Point

      Tại sao nên mua căn hộ hướng Đông Nam, Masteri Centre Point

      • Đón nắng, đón gió, đón ánh sáng mặt trời

      Nếu sở hữu căn hộ hướng Đông Nam, bạn có thể tận dụng vị trí của mặt trời để đón nắng, đón gió, tăng tinh thần sảng khoái cho một ngày dài. Đây là hướng khí hậu ôn hòa với mùa đông thường ấm áp và mùa hè rất mát mẻ giúp lưu thông không khí trong nhà tối ưu.

      Tuy nhiên, đối với căn hộ hướng này, gia chủ nên tránh nắng chói chang từ hướng Đông vào buổi sáng và nắng nóng từ hướng Tây vào buổi chiều.

      • Cản những luồng gió mạnh

      Một ưu điểm khác của căn hộ hướng Đông Nam là chúng sẽ bảo vệ gia chủ khỏi những luồng gió “xấu”. Điều này cho phép bạn tận hưởng không gian ngoài trời thoải mái hơn.

      • Tăng lưu thông không khí

      Căn hộ hướng Đông Nam cũng giúp cải thiện lưu thông không khí. Vị trí ban công giúp không khí trong lành lưu thông dễ dàng hơn. Luồng không khí được cải thiện cũng có thể giữ cho các khu vực ngoài trời mát mẻ hơn vào những ngày nắng nóng.

      • Yếu tố phong thuỷ

      Mặt khác, hướng Đông Nam theo phong thủy tượng trưng cho cung phúc, đón sinh khí, tích tụ tài lộc, sự thịnh vượng và thăng tiến trong công việc của gia chủ.

      Thiết kế căn hộ 2PN hướng Đông Nam, Masteri Centre Point

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ được ưa chuộng nhất tại Masteri Centre Point với đa dạng diện tích khác nhau như 66.81 - 72.74 - 73.91 - 76.15 m2. Thiết kế của căn hộ 2 phòng ngủ tối ưu hóa không gian và mang đến sự thông thoáng, đa năng và sang trọng. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ và ban công để đón nắng và gió. Đồng thời, căn hộ sở hữu logia riêng biệt, cũng như các khu vực sinh hoạt chung rộng rãi kết nối trực tiếp với ban công và phòng bếp thiết kế mở được đặt gần khu vực phơi quần áo, tạo sự thông thoáng cho căn hộ.

      Layout thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn: ResViet)

      Được thiết kế bởi công ty hàng đầu Tange Associates (Nhật Bản), kiến ​​trúc đương đại của Masteri Centre Point gây ấn tượng với những đường nét thiết kế tinh xảo, độc đáo kết hợp với cửa sổ kính suốt kịch trần và sàn. Điều này không chỉ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho kiến ​​trúc của Masteri Centre Point mà còn nâng tầm giá trị của căn hộ theo thời gian.

      Giá bán căn hộ 2PN hướng Đông Nam 73m2 Masteri Centre Point

      Giá bán căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, thiết kế, cơ sở hạ tầng, tiện ích công cộng xung quanh và thị trường bất động sản tại địa phương. Masteri là dự án khu dân cư cao cấp có vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại. Do đó, giá bán căn hộ tại dự án này có thể cao hơn so với các dự án khác.

      Ngoài ra, hướng của căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán, với các căn hướng Đông Nam hoặc Tây Nam thường được ưa chuộng hơn các hướng khác nên mức giá cũng cao hơn. Bên cạnh đó, các tầng cao thường có giá bán cao hơn so với các tầng trung và thấp do có tầm nhìn đẹp, ít ồn ào và bụi bặm.

      Một số hình ảnh thực tế căn hộ Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri Homes)

      Theo website Bất Động Sản cập nhật mới nhất tháng 7/2023, giá bán căn hộ hướng Đông Nam (2PN) dao động từ 53 - 77 triệu đồng/m2 tương đương 3.4 - 5.7 tỷ đồng.

      Để quý khách hàng có thể biết thêm cho tiết về căn hộ hướng Đông Nam, OneHousing gửi bạn thông tin căn hộ đang được mở bán thông qua website bất động sản Rever tháng 7/2023 qua bảng sau:

      Thông tin cơ bản căn hộ 2PN hướng Đông Nam dự án Masteri Centre Point

      Diện tích

      73m2

      Kết cấu

      2 phòng ngủ, 2 phòng tắm

      Hướng căn hộ

      Tây Bắc

      Hướng ban công

      Đông Nam

      Tình hình nội thất

      Nội thất cơ bản

      Tình trạng sử dụng

      Nhà trống

      Sở hữu pháp lý

      Sổ hồng

      Giá bán

      3.89 tỷ đồng

      Mã nhà đất

      A09147304

       

      OneHousing đã cập nhật giá bán căn hộ 2PN hướng Đông Nam tại dự án Masteri Centre Point qua bài viết trên. Mong rằng những mức giá tham khảo được cập nhật trong bài viết sẽ giúp quý  khách hàng tìm được căn hộ phù hợp với tình hình tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ tại dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương