Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point đang có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point đang có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Centre Point là một trong những loại hình được nhiều người lựa chọn vì có diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau!

      Các căn hộ tại dự án Masteri Centre Point được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại và linh hoạt, với nhiều lựa chọn diện tích khác nhau. Sự linh hoạt trong thiết kế giúp phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang muốn biết chi tiết giá căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Centre Point thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại đâu?

      Vị trí dự án Masteri Centre Point tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 được thực hiện với chủ đầu tư Masterise Homes. Với diện tích rộng 271ha dự án được xem như “nàng hậu” của đại đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 . Tọa lạc tại vị trí đẹp, cư dân nơi đây dễ dàng kết nối với các phân khu khác, gồm The Rainbow và The Origami. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm nhìn ra phân khu thấp tầng The Manhattan và Manhattan Glory.

      Masteri Centre Point tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Masteri Centre Point nằm trên mặt tiền đường Vành Đai 3, một tuyến đường có vai trò quan trọng trong việc giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông ở phía Đông Sài Gòn. Sau khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố, giảm số lượng xe container đổ vào các tuyến đường chính, từ đó giảm tình trạng kẹt xe hiệu quả.

      Hơn 80% căn hộ tại Masteri Centre Point có tầm nhìn hướng về đại công viên rộng 36ha, biển hồ cát trắng nhân tạo tuyệt đẹp, sông Đồng Nai và toàn cảnh thành phố. Điều này tạo ra không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

      Cư dân có nhiều lựa chọn để di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố, bao gồm Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến metro số 1 và các trục đường cao tốc đến các tỉnh miền Tây như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và Xa lộ Hà Nội. Ngoài ra, dự án Masteri Centre Point chỉ cách bến xe miền Đông mới và các tuyến đường quan trọng từ 5-10 phút di chuyển. Thêm vào đó, cư dân cũng có thể tiếp cận sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành một cách thuận tiện.

      Đọc tiếp

      Mặt bằng dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc trên một quỹ đất trung tâm rộng 6ha với 10 tòa tháp cao tầng, cung cấp hơn 8000 sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dự án được chia thành 2 phân khu lồng ghép, đồng thời cung cấp nhiều tiện ích nội khu đáng chú ý như sân thể thao, sân tennis, sân cầu lông, công viên xanh, hồ bơi ngoài trời và trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall sầm uất.

      Masteri Centre Point có thiết kế gồm 10 tòa tháp (Nguồn: Masterise Homes)

      Với lợi thế nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9, Masteri Centre Point tạo nên một tổng thể đồng bộ, tiếp giáp "cận sông" và "cận lộ", mang đến không gian rộng mở và thoáng đãng. Các căn hộ tại dự án có thiết kế từ 1-3 phòng ngủ với diện tích trung bình từ 60 - 80 m2.

      Mặt bằng của dự án Masteri Centre Point được chia thành 2 phân khu: Riviera và Gardenia. Giai đoạn 1 của dự án tập trung vào phân khu Riviera với 5 tòa tháp gồm A, B, C, D và E (tháp E được chia thành 2 Block E1 và E2). Các tòa tháp Riviera được thiết kế với khu căn hộ bắt đầu từ tầng 2, và chỉ có các căn hộ ở tầng 2 của các tòa E, A và B có sân vườn riêng (C và D không có sân vườn). Tầng 19 được dành riêng làm khu lánh nạn. Cụ thể, tháp A và B có 32 tầng, tháp C và D có 34 tầng và tháp E có 39 tầng.

      Trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ tại dự án Masteri Centre Point

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Centre Point

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Centre Point là loại căn hộ phổ biến nhất trong dự án. Có nhiều loại diện tích căn hộ 2 phòng ngủ như 66,81m2, 72,74m2, 73,91m2, và 76,15m2. Thiết kế của căn hộ 2 phòng ngủ tối ưu hóa không gian, mang đến sự thông thoáng, đa năng và sang trọng. Mỗi căn hộ đều được bố trí cửa sổ và ban công để có thể đón nắng và gió.

      Căn hộ được trang bị ban công lớn và logia riêng biệt, khu vực sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi, kết nối trực tiếp với ban công. Bếp được thiết kế dạng mở đặt gần khu vực sân phơi để đảm bảo sự thông thoáng.

      Thiết kế căn 2PN tại Masteri Centre Point (Nguồn: Bất Động Sản)

      Với lối kiến trúc đương đại được thiết kế bởi công ty hàng đầu Tange Associates (Nhật Bản), Masteri Centre Point tạo ấn tượng mạnh với đường nét thiết kế độc đáo và tinh tế, kết hợp với hệ cửa kính cao từ sàn đến trần (full-height glass). Điều này không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc của Masteri Centre Point, mà còn tăng thêm giá trị bền vững cho công trình theo thời gian.

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN tại Masteri Centre Point với diện tích dao động từ 66 - 76m2 có giá bán cập nhật mới nhất vào tháng 7/2023 tại website Bất Động Sản là 3.4 - 5.7 tỷ đồng tương đương 53 - 77 triệu đồng/m2. Thiết kế căn 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng sau:

      • Gia đình trẻ gồm hai vợ chồng và một hoặc hai con nhỏ đặt mục tiêu tìm kiếm một không gian sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho con cái.
      • Doanh nhân thành đạt hoặc chuyên gia cao cấp, làm việc tại khu vực phía Đông, mong muốn sở hữu một căn hộ sang trọng, hiện đại để thể hiện phong cách sống và địa vị xã hội của mình.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết giá bán căn hộ 2 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point. Hy vọng với mức giá tham khảo được cập nhật qua bài viết trên sẽ giúp nhiều khách hàng tìm được cho mình không gian sống phù hợp với điều kiện tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Dự án Masteri Centre Point gồm bao nhiêu phân khu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương