Căn hộ 2PN dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Hãy cùng tìm hiểu diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn 2PN Masteri Centre Point qua bài viết này của OneHousing nhé!

      Căn 2PN Masteri Centre Point được thiết kế để cung cấp không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Với diện tích và cấu trúc đa dạng. Loại căn hộ này phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và được trang bị các tiện ích và dịch vụ đa dạng chuẩn chất lượng quốc tế. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn 2PN Masteri Centre Point thông qua bài viết giới thiệu diện tích tim tường và diện tích thông thủy sau đây nhé!

      Định nghĩa về diện tích thông thủy và diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy và diện tích tim tường là hai khái niệm phổ biến được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản để đo lường diện tích của một căn nhà hoặc một căn hộ.

      Diện tích thông thủy (NSA)

      Diện tích thông thủy là diện tích sử dụng căn hộ, được tính từ khoảng cách giữa các thành tường và các yếu tố như cửa sổ, ban công hoặc các khe hở. Diện tích này không tính đến các không gian không thể sử dụng được như các cột, hộp kỹ thuật. Diện tích thông thủy được sử dụng để tính toán chi phí sơn, đánh bóng sàn, lắp đặt thiết bị nội thất và đồ gia dụng và xác định không gian sử dụng thực tế cho cư dân.

      Diện tích tim tường (GSA)

      Diện tích tim tường là diện tích tính toán của một căn nhà hoặc một căn hộ bao gồm tất cả các không gian và yếu tố trong ngôi nhà, kể cả các không gian không thể sử dụng được như diện tích các bức tường, cột, hành lang, cầu thang, sân thượng, ban công hay các không gian dùng cho các tiện ích chung. Diện tích tim tường bao gồm diện tích thông thủy cộng thêm diện tích của các phần không gian không thể sử dụng được. Diện tích này được sử dụng để tính toán chi phí xây dựng, quy định quy mô công trình, và xác định quyền sở hữu và sử dụng của chủ sở hữu.

      Masteri Centre Point là dự án thuộc phân khúc cao cấp (Nguồn: Newera Home)

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, tọa lạc tại mặt tiền hai đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức.

      Masteri Centre Point được xây dựng nhằm tạo ra một đô thị sang trọng, mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Cư dân tại Masteri Centre Point dễ dàng tiếp cận hai khu phân khu lân cận là The Rainbow và The Origami. Hơn nữa, những người sở hữu căn hộ tại đây còn được tận hưởng tầm nhìn rộng mở hướng tới khu The Manhattan và Manhattan Glory trong tổng thể dự án.

      Masteri Centre Point có diện tích tổng cộng hơn 7.6ha cùng với mật độ xây dựng phù hợp chỉ 33.5%. Nhờ đó, dự án có đầy đủ diện tích tạo ra không gian sống thoáng đãng, phát triển mảng xanh và gần gũi với thiên nhiên. Quy mô của Masteri Centre Point gồm 10 tòa tháp đa dạng từ 22 đến 39 tầng gồm 5094 căn hộ, Masteri Centre Point cung cấp nhiều loại hình đầu tư đa dạng như căn hộ chung cư cao cấp, duplex sân vườn, shophouse và officetel, penthouse phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

      Vinhomes mong muốn Masteri Centre Point sẽ tạo nên môi trường sống đẳng cấp cho các hộ dân. Vậy nên các tiện ích của dự án này không những đa dạng mà còn sang trọng. Masteri Centre Point tập trung vào việc phát triển một loạt các tiện ích đa dạng để mang lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân. Dự án không chỉ cung cấp không gian sống sang trọng mà còn đảm bảo sự thoải mái và sự hài lòng trong mọi khía cạnh.

      Công viên xanh mát là một phần quan trọng của Masteri Centre Point, mang đến không gian tự nhiên và thoáng đãng cho cư dân tận hưởng. Đây là nơi tuyệt vời để đi dạo, tập thể dục, thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Trung tâm thể dục của dự án được trang bị các phòng gym hiện đại, nơi cư dân có thể rèn luyện và duy trì sức khỏe tốt. Ngoài ra, các tiện nghi như spa và yoga cũng được cung cấp để đem đến sự thư giãn và cân bằng cho cơ thể, tâm hồn.

      Tiện ích nội khu của Masteri Centre Point (Nguồn: Masterisehomes)

      Để thỏa mãn các buổi liên hoan và gặp gỡ, dự án còn có quảng trường và khu vườn nướng BBQ. Cư dân có thể tụ họp  bạn bè và gia đình, tổ chức các buổi tiệc ngoài trời và thưởng thức những buổi tiệc BBQ thú vị. Bên cạnh đó, Masteri Centre Point đảm bảo rằng cư dân sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ngay trong khu dân cư của mình. Từ nhà hàng cao cấp đến quán ăn nhanh và quán cà phê, cư dân sẽ không bao giờ thiếu lựa chọn trong việc thưởng thức các món ăn ngon. Thêm vào đó, không thể không nhắc đến các thiết kế giàu thẩm mỹ theo phong cách Futuristic để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi vượt trội, chuẩn quốc tế, khẳng định phong cách sống cá nhân

      Với tất cả những tiện ích này, Masteri Centre Point cam kết mang đến cuộc sống tiện nghi, đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Từ việc tận hưởng không gian xanh và sự thư giãn đến việc thưởng thức ẩm thực tuyệt vời,  rèn luyện sức khỏe, cư dân tại Masteri Centre Point sẽ tận hưởng một môi trường sống đáng sống và tràn đầy tiện ích.

      Cách tính diện tích thông thủy chung cư người mua lần đầu nên nắm rõ

      Giới  thiệu Căn 2PN Masteri Centre Point

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn 2PN Masteri Centre Point

      Theo thông tin mà OneHousing thống kê được (7/2023), căn 2PN  Masteri Centre Point có 10 loại với diện tích thông thủy và diện tích tim tường cụ thể như sau:

       

      Diện tích thông thủy (NSA)

      Diện tích tim tường (GSA)

      Loại 1

      65.36m2 - 70.56m2

      72.17m2 - 76.31m2

      Loại 2

      66.09m2 - 66.56m2

      72.12m2

      Loại 3

      60.83m2 - 69.14m2

      66.81m2 - 76.15m2

      Loại 4

      72.54m2

      79.98m2

      Loại 5

      67.23m2 - 68.11m2

      73.91m2

      Loại 6

       69.14m2 - 69.39m2

      76.15m2

      Loại 7

      66.58m2 - 68.66m2

      72.7m2 - 73.91m2

      Loại 8

      62.57m2 - 64.39m2

      69.07m2 - 70.50m2

      Loại 9

      65.96m2 - 65.99m2

      72.74m2

      Loại 10

      61.01m2 - 61.44m2

      66.81m2 - 67.31m2

      Mặt bằng căn hộ 2PN Masteri Centre Point loại 3 và loại 4 (Nguồn: Masterihomes)

      Căn 2PN Masteri Centre Point phù hợp với ai

      Masteri Centre Point cung cấp một loạt các căn hộ 2PN với diện tích và cấu trúc khác nhau, cho phép khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính.

      • Gia đình nhỏ: Căn hộ 2PN là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhỏ có 1-2 người lớn và 1-2 trẻ nhỏ. Phòng ngủ phụ có thể được sử dụng cho trẻ em hoặc như một phòng làm việc. Căn hộ cung cấp đủ không gian cho gia đình sống thoải mái và có chỗ để sinh hoạt hàng ngày.
      • Cặp vợ chồng trẻ: Căn hộ 2PN là lựa chọn phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ muốn có không gian riêng tư và thuận tiện. Phòng ngủ thứ hai có thể được sử dụng làm phòng làm việc hoặc phòng cho khách đến chơi. Căn hộ này cung cấp không gian sống đủ rộng để tận hưởng cuộc sống hôn nhân.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ 2PN tại Masteri Centre Point cũng hấp dẫn đối với nhà đầu tư. Với diện tích vừa phải và thiết kế thông minh, căn hộ này có thể dễ dàng cho thuê hoặc bán trong thị trường bất động sản. Khu vực có tiềm năng phát triển và các tiện ích chất lượng cao của dự án làm tăng giá trị cho căn hộ trong tương lai.

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn biết thêm thông tin về diện tích thông thủy và diện tích tim tường căn 2PN Masteri Centre Point. Bên cạnh đó, nếu bạn còn có thắc mắc gì về dự án trên, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với OneHousing. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, OneHousing sẽ giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân biệt diện tích thông thủy và tim tường khi mua căn hộ chung cư lần đầu

      Dự án Masteri Centre Point gồm bao nhiêu phân khu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương