Căn hộ 1PN+1 tại chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+1 tại chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Căn hộ 1PN+1 Aqua Bay Sky Residences thuộc khu đô thị Ecopark Hưng Yên đang bán giá bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Nằm tại trung tâm Vịnh Aqua Bay, chung cư Aqua Bay Sky Residences được đánh giá là điểm đến đáng sống bậc nhất khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Trong bài viết này, cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết về thông tin cũng như giá bán hiện tại của căn hộ 1PN+1 Aqua Bay Sky Residences để có được cái nhìn khách quan nhất về dự án. 

      Thông tin chung về phân khu Aqua Bay Sky Residences khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      Tổ hợp căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Đô thị xanh Ecopark)

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences là 3 trong tổng số 7 tòa căn hộ chung cư cao cấp thuộc phân khu Aqua Bay khu đô thị Ecopark Hưng Yên. 3 tòa tháp căn hộ có chiều cao 30 tầng, nằm tại trung tâm của vịnh hồ Aqua - cửa ngõ phía nam khu đô thị Ecopark. Với lợi thế từ vị trí đắc địa, dự án sở hữu một không gian sống xanh nổi bật với điểm nhấn là môi trường cảnh quan thiên nhiên tươi mát và mặt hồ rộng lớn, Aqua Bay Sky Residences mang đến trải nghiệm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, cùng cơ hội sở hữu và đầu tư không thể bỏ qua.

      Chung cư Aqua Bay Sky Residences nằm trên trục đường chính và chỉ cách cầu Bắc Hưng Hải 2,5km (khoảng 5 phút đi xe ô tô). Phía trước Aqua Bay là một mặt hồ nước dài gần 1km, khu bãi biển nhân tạo và con đường Marina ven biển. Về phía Tây Bắc, Aqua Bay giáp sát với Học viện Golf EPGA và sân golf 18 lỗ trong kế hoạch quy hoạch. Với vị trí ngay tại trung tâm của phân khu Aqua Bay, chủ nhân các căn hộ Aqua Bay Sky Residences có thể tận hưởng mọi tiện ích đắt giá trong tầm tay.

      Thông tin tổng quan: 

      • Tên đầy đủ dự án: Chung cư Aqua Bay Sky Residences
      • Vị trí dự án: Trung tâm phân khu Aqua Bay, khu đô thị Ecopark Hưng Yên.
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng
      • Quy mô: 3 tháp chung cư 30 cao tầng nổi và 1 tầng hầm
      • Mật độ xây dựng: 22%
      • Loại hình: Căn hộ chung cư cao cấp 1PN+1, 2PN+1, 3PN+1
      • Diện tích căn hộ: 45 - 200m2
      • Mật độ căn hộ: 14 căn/mặt sàn
      • Số lượng thang máy: 06
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng

      Vị trí chung cư Aqua Bay Sky Residence tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên (Nguồn: Ecopark City)

      Căn hộ 3PN+1 tại chung cư Aqua Bay Sky Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về căn hộ 1PN+1 Aqua Bay Sky Residences

      Mặt bằng điển hình Căn hộ 1PN+1 Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Ecopark City)

      Căn hộ 1PN+1 Aqua Bay Sky Residences là dạng căn hộ được thiết kế với diện tích vừa phải trong khoảng 46 - 58m2. Mặc dù diện tích căn hộ khá khiêm tốn nhưng khách hàng sẽ bất ngờ trước không gian rộng lớn của phòng khách và bếp, với diện tích lên đến 25,9m2. Khác biệt hoàn toàn với kiến trúc truyền thống của các căn hộ chung cư khác, các căn hộ tại Sky Aqua có cả ban công chính và Air court ôm trọn phòng khách và bếp, mang đến ánh sáng tự nhiên cho khu vực này. 

      Ngoài ra, căn hộ còn có phòng đa năng, đặc biệt là khu vệ sinh rộng rãi với vách ngăn chia cách thông minh, cho phép các thành viên trong gia đình sử dụng đồng thời mà không gây ra sự cản trở.

      Hệ thống nội thất bên trong căn hộ cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. 100% trang thiết bị đều đến từ các thương hiệu cao cấp và nổi tiếng như: Cửa chính chống cháy melamine trên MDF, honeycomb, gỗ ghép PVC cùng phụ kiện Abus, Hafele; Tường và trần đước trát, bả bằng sơn nước Jotun; cửa nhôm kính của Hyundai & Việt Pháp; hệ thống nội thất bếp Nodor, Electrolux, Mirolin…; điều hòa Daikin, Mitsubishi; bình nóng lạnh Ferroli… 

      Điểm đặc biệt nhất dành cho chủ nhân các căn hộ Aqua Bay Sky Residences đó là cơ hội sở hữu tầm view hoàn hảo nhìn xuống khung cảnh sân golf xanh ngát và hồ nước mát mẻ Aqua Bay. Đây là lần đầu tiên Ecopark giới thiệu ra thị trường những căn hộ với tầm nhìn đặc biệt này. Sân golf và mặt hồ là hai điểm nhấn cảnh quan độc đáo, tạo thành một bức tranh vô tận giữa các khu vực xanh, chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân và du khách một trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng thú vị.

      Căn hộ 1PN+1 điển hình tại Chung cư Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Báo lao động)

      Hiện tại, theo khảo sát trên website bất động sản cập nhật 08/2023, giá bán căn hộ 1PN+1 Aqua Bay Sky Residences dao động trong khoảng 26.87 - 49.86 triệu đồng/m2, tương đương 1.14 - 1.69 tỷ đồng/căn. 

      Hệ thống tiện ích của phân khu Aqua Bay Sky Residences

      Aqua Bay Sky Residences mang đến một chuẩn mực mới trong phong cách sống khi mang đến những dịch vụ tiện ích vượt trội: Khu phố thương mại ẩm thực; phòng khám đa khoa quốc tế; sân chơi tennis; công viên cây xanh; bể bơi ngoài trời cùng chuỗi siêu thị, cửa hàng phong phú… Nơi đây cũng là địa điểm hội tụ của nhiều trường học và đại học danh giá (Chuỗi mầm non & THPT Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Anh quốc Việt Nam BUV, Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam…)

      Điều đặc biệt là Ecopark có mạng lưới Ecobus - dịch vụ xe bus chất lượng cao, với tần suất hơn 100 chuyến/ngày, kết nối đến nhiều điểm khác nhau trong trung tâm thành phố.

      Hệ thống tiện ích cao cấp đa dạng tại Aqua Bay Residences Ecopark Hưng Yên (Nguồn: OTD)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết về thông tin cũng như giá bán căn hộ 1PN+1 Aqua Bay Sky Residences tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Nếu bạn đọc cần tìm hiểu thêm về dự án này hoặc bất kỳ dự án bất động sản nào khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ trực tiếp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Tiềm năng từ vị trí chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương