Căn hộ 1PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 1PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/06/2023
      Căn 1PN+ hướng Đông Nam thuộc toà S3.03 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City có giá bán bao nhiêu 1m2 là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Toà S3.03 thuộc phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City là một trong những toà chung cư nhận được sự quan tâm lớn từ tệp khách hàng có nhu cầu tìm mua nhà ở thực, đặc biệt là các căn hộ 1PN+. Vậy các căn hộ 1PN+ tại toà chung cư này có giá bán bao nhiêu 1m2? Và nên lựa chọn mua tại đâu để có được giá “hời” nhất. Hãy để OneHousing giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Toà S3.03 phân khu The Sapphire: Khu căn hộ đáng sống bậc nhất đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City

      Toà S3.03 thuộc phân khu The Sapphire của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart city. Đây được xem là một trong những toà căn hộ sở hữu “tầm view xanh mát” bởi nằm gần nhất với “trái tim xanh’ của khu đô thị công viên Central Park.

      Hơn nữa, toà S3.03 cũng sở hữu vị trí kết nối giao thông nội khu và ngoại khu tiện lợi khi nằm kế cận trục giao thông chính của đại đô thị đại lộ Ánh sáng. Toà chung cư này cũng tiếp giáp với 2 phân khu cao cấp của Vinhomes Smart City, cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng gần như trọn vẹn những tiện ích cảnh quan của những phân khu này. Đặc biệt, ngay dưới chân toà nhà là khu bể bơi ngoài trời được xây dựng theo phong cách resort có diện tích lên tới 1000m2 cũng các tiện ích thể thao ngoài trời khác như sân tennis, bóng rổ, cầu lông,....

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Toà S3.03 nằm kế cận công viên trung tâm Central Park (Nguồn: Vietnam Finance)

      Một điểm nhấn khác nữa của toà S3.03 chính là sự đa dạng về các loại hình căn hộ tại đây. Theo đó, so sánh với 2 toà “anh em” là S3.01 và S3.02, thiết kế các căn hộ tại toà S3.03 đa dạng hơn với sự xuất hiện của dạng căn hộ 1PN diện tích 33,9m2 - 34,2m2 và  căn hộ 3PN+ diện tích 94m2 - 94,5m2. Loại hình căn hộ 3PN+ được đánh giá là lý tưởng cho những khách hàng sống đa thế hệ khi có thêm 1 không gian đa năng diện tích 6m2 có thể sử dụng để làm một phòng ngủ nhỏ thứ 4.

      Đọc tiếp

      Căn 1PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo dữ liệu quỹ căn được cập nhật trên website OneHousing, các căn hộ 1PN+ toà S3.03 có hướng Đông Nam hiện đang được rao bán với mức giá dao động trong khoảng 50 triệu đồng/m2. Mức giá có sự thay đổi tuỳ thuộc vào diện tích căn hộ, khoảng tầng cũng như hướng view của căn hộ. Giá bán của một vài căn được rao trên website OneHousing như sau:

      • Căn hộ 1PN+ toà S3.03, hướng Đông Nam, diện tích thông thuỷ 42,9m2, tầm view nội khu, nằm ở khoảng tầng thấp và nội thất cơ bản hiện đang được rao bán với giá 50 triệu đồng/m2 (tương đương 2,15 tỷ/căn) 
      • Căn hộ 1PN+ toà S3.03, hướng Đông Nam, diện tích 42,9m2, hướng view bể bơi và nội khu phân khu Imperia, nằm ở khoảng tầng trung, nội thất cơ bản có giá bán 44 triệu đồng/m2 (tương đương 1,88 tỷ/căn hộ) 

      Bên cạnh các căn hộ hướng Đông Nam, các căn 1PN+ thuộc toà S3.03 hướng Tây Bắc cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Nhiều khách hàng lo ngại nhà hướng Tây Bắc sẽ bị nóng. Nhưng căn căn hướng Tây Bắc tại tào S3.03 được che chắn bởi toà S3.02 nên dù không sở hữu tầm view quá thoáng nhưng lại không bị nóng gắt vào mùa hè. Giá bán căn hộ 1PN+ hướng Tây Bắc, thuộc khoảng tầng trung, có view nội khu, trên website OneHousing, hiện đang trong khoảng 45 triệu đồng/2 (tương ứng 1,95 tỷ/căn hộ diện tích 42,9m2).

      Căn 1PN toà S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 33.9m2 có giá bao nhiêu?

      Mua căn hộ 1PN+ toà S3.03 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City tại đâu để được “căn đẹp, giá hời”?

      Vinhomes Smart City là một trong những “thỏi nam châm” hút cư dân tại “khu hành chính mới” phía Tây của Hà Nội. Nên không có gì đáng ngạc nhiên khi các căn hộ thuộc đại đô thị này nhận được nhiều sự quan tâm “khủng” của đa dạng các tệp khách hàng, nhất là giới đầu tư và những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực.

      Hiện nay, trên thị trường có không ít các đơn vị phân phối bất động sản thực hiện giao dịch mua bán căn hộ tại Vinhomes Smart City nói chung và căn hộ 1PN+ toà S3.03 phân khu The Sapphire nói riêng. Vậy một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra là “Mua ở đâu để được căn hộ đẹp mà giá bán phải chăng nhất?”.

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hình ảnh một căn hộ 1PN+ toà S3.03 hiện đang được rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Trong số những đơn vị phân phối Vinhomes Smart City hiện tại, OneHousing là một trong những đơn vị nổi bật nhất, cả về giá bán, quỹ căn độc quyền lẫn những dịch vụ và chính sách ưu đãi đi kèm. Theo đó, OneHousing là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Vinhomes cùng ngân hàng Techcombank. Bởi vậy, những khách hàng có nhu cầu mua trả góp căn hộ Vinhomes Smart City trên OneHousing sẽ nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ và được giải ngân khoản vay sớm. Quy trình thực hiện chỉ với 4 bước vô cùng đơn giản:

      • Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu đăng ký khoản vay của khách hàng, chuyên viên tư vấn của OneHousing sẽ liên hệ tư vấn và xác định về mức vay trong 4 giờ làm việc. Đồng thời, nhận hạn mức phê duyệt có điều kiện trong thời gian nhanh nhất
      • Bước 2: Khách hàng sẽ nhận được kết quả phê duyệt hạn mức, thời hạn vay và khoản thanh toán hàng tháng trong vòng 4 tiếng kể từ khi khách hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ thủ tục cần thiết gồm: giấy đề nghị vay vốn, hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn và giấy tờ chứng minh nhân thân (sổ hộ khẩu, giấy chứng minh tạm trú, CMND/CCCD/Hộ chiếu)
      • Bước 3: Sau khi khoản vay được phê duyệt, khách hàng sẽ tiến hành nốt các thủ tục pháp lý liên quan
      • Bước 4: OneHousing sẽ tiến hành giải ngân khoản vay cho quý khách

      Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được tư vấn và đồng hàng từ đội ngũ pro agent “có tâm, có tầm” từ OneHousing. Các pro agent sẽ đồng hành cùng quý khách hàng từ lúc tìm kiếm căn hộ cho tới khi dọn về nhà ở.

      Trên đây là thông tin về giá bán căn hộ 1PN+ toà S3.03 thuộc phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City. OneHousing mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho những khách hàng đang tìm kiếm nơi để an cư lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN + tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương