Căn hộ 1PN+ tòa A Masteri West Heights 41.94m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ tòa A Masteri West Heights 41.94m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi căn hộ 1PN+ tòa A Masteri West Heights 41.94m2 đang bán bao nhiêu qua bài viết dưới đây!

      Masteri West Heights là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện tại, căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa A với diện tích 41.94m2 đang được OneHousing mở bán. Nếu bạn tìm mua chung cư tại Hà Nội, hãy tham khảo thông tin về mua bán căn hộ chung cư Masteri West Heights để tìm hiểu thêm về giá cả và các tiện ích tuyệt vời mà dự án này mang lại.

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights - một trong những dự án đáng chú ý nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Với tổng diện tích 3.1ha và được chủ đầu tư Masterise Group đầu tư, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và hiện đại.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Masteri West Heights sở hữu một môi trường sống trong lành và xanh mát với diện tích công viên, cây xanh và mặt nước lên tới 65ha. Dự án được chủ đầu tư Masterise Homes quản lý và được thi công bởi Công ty xây dựng Delta - một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng.

      Với mật độ xây dựng 33%, Masteri West Heights sẽ cung cấp cho cư dân không gian sống thoáng đãng và thoải mái. Dự án bao gồm 3.599 căn hộ với diện tích từ 30m2-142m2 và đa dạng sản phẩm như Studio, 1 PN (1WC), 2 PN 54m2 (1WC), 2 PN 64m2 (2WC), 3 PN (2WC) và căn hộ Duplex, cùng với các shop chân đế TMDV.

      Tại Masteri West Heights, cư dân có cơ hội được tận hưởng không gian sống đẳng cấp và hiện đại, nơi mang đến một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4194m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan dự án Masteri West Heights (Ảnh: OneHousing)

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tòa A Masteri West Heights

      Tòa A Masteri West Heights là một trong 4 tòa chung cư của dự án, nằm sát mặt đường với chiều dài 52m và có tầm nhìn đẹp nhất hướng ra Công viên trung tâm.

      Tổng cộng dự án có 1.110 căn hộ và 23 căn dịch vụ thương mại, với loại hình căn hộ đa dạng từ studio đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 28m² đến 80m². Mật độ căn hộ là 30 căn/mặt sàn và có 2 căn hộ loại Z với mật độ 20 căn/sàn.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4194m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án Masteri West Heights (Ảnh: OneHousing)

      Cư dân của tòa A sẽ được sử dụng hệ thống tiện ích đặc quyền trong nội khu, bao gồm sảnh lễ tân, bể bơi, phòng chiếu phim, gym, thang máy sang trọng và nhiều tiện ích ngoài trời khác.

      Tòa A của dự án Masteri West Heights có tổng cộng 38 tầng với khoảng 1.110 căn hộ cao cấp.

      • Tầng 1 của tòa nhà bao gồm sảnh lounge và các cửa hàng thương mại dịch vụ.
      • Tầng 2 là trung tâm thương mại, thư viện, rạp chiếu phim, phòng giải trí cho thanh thiếu niên, phòng vui chơi trẻ em và các căn hộ cao cấp.
      • Tầng 3 đến tầng 19 là căn hộ cao cấp, tầng 20 là gian lấn nạn và căn hộ cao cấp, và tầng 21 đến tầng 38 cũng là căn hộ cao cấp.
      • Tầng 39 là bể bơi và các căn hộ cao cấp, trong khi tầng thượng là vườn thượng uyển.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4194m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

       Lounge thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng (Ảnh: OneHousing)

      Dự án có 2 tầng hầm liên thông và tòa nhà Tây A được trang bị 8 thang bộ thường và 2 thang hàng.

      Các loại căn hộ đa dạng với diện tích từ 28,89m² đến 127,74m², bao gồm 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN và duplex.

      Giá căn hộ 1PN+ toà A Masteri West Heights 41.94m2

      Tháng 05/2023 trên trang OneHousing, căn hộ 1PN+ toà A Masteri West Heights 41.94m2 đang có giá bán 2.85 tỷ đồng, tương đương 68 triệu đồng/m2.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4194m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 1PN+ toà A Masteri West Heights (Ảnh: OneHousing)

      Chân dung khách hàng 1PN+ tòa A Masteri West Heights 41.94m2

      Căn hộ 1PN+ toà A Masteri West Heights có diện tích 41.94m2 và giá bán 2.85 tỷ, 68 triệu/m2 được định giá hợp lý so với các căn hộ cùng phân khúc khu vực Hà Nội.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ này là những người độc thân hoặc gia đình trẻ với nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại và thuận tiện cho công việc, học tập và giải trí.

      Với giá hợp lý, khách hàng sẽ sở hữu một căn hộ tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của Hà Nội, với nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị,...

      Vị trí của toà A Masteri West Heights cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm Hà Nội, với các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu và đường Lê Văn Lương. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh cũng có nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi,...

      Nếu bạn là người đang tìm kiếm một căn hộ tiện nghi, có vị trí thuận lợi và đầy đủ tiện ích, hãy xem xét căn hộ 1PN+ toà A Masteri West Heights này để có một sự lựa chọn tốt cho nhu cầu của bạn.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4194m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ 1PN+ tòa A Masteri West Heights 41.94m2 (Ảnh: OneHousing)

      OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản toàn diện

      Hiện tại, OneHousing đang mở bán Masteri West Heights. OneHousing cung cấp cho khách hàng nhiều cách để tìm kiếm căn hộ ưng ý tại dự án Masteri West Heights.

      Khách hàng có thể truy cập trang web của OneHousing để tìm kiếm thông tin về các căn hộ. Trang web này cung cấp thông tin chi tiết về các căn hộ, bao gồm diện tích, giá cả, thiết kế, tiện ích và các thông tin khác liên quan đến dự án.

      Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên của OneHousing để được hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn viên của OneHousing sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các tiện ích và dịch vụ tại Masteri West Heights, từ đó giúp khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Với các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và đa dạng như vậy, OneHousing cam kết sẽ giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn được căn hộ ưng ý tại Masteri West Heights.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4194m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-6

      OneHousing - Nền tảng Proptech xuất sắc nhất tại Sao Khuê 2023 (Ảnh: OneHousing)

      OneHousing cung cấp trợ thủ - công cụ định giá nhà

      Công cụ định giá nhà của OneHousing là một công cụ hữu ích giúp khách hàng đánh giá giá trị của các căn hộ tại dự án Masteri West Heights. Công cụ này được xây dựng dựa trên các thông tin thị trường và các yếu tố liên quan đến vị trí, diện tích, tiện ích và tiềm năng tăng trưởng của từng căn hộ.

      Khi sử dụng công cụ định giá nhà của OneHousing, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về giá cả của các căn hộ tại Masteri West Heights, từ đó giúp khách hàng có thể so sánh và lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Công cụ định giá nhà của OneHousing được thiết kế để đưa ra các giá trị ước tính chính xác và đáng tin cậy, giúp khách hàng kiểm soát tài chính và quyết định mua bán nhà một cách tự tin và hiệu quả.

      Ngoài ra, OneHousing cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tư vấn về các vấn đề liên quan đến giá cả và tài chính khi mua bán nhà tại Masteri West Heights. Các chuyên viên tư vấn của OneHousing sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các khoản chi phí liên quan đến việc mua bán nhà, từ đó giúp khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách của mình.

      OneHousing cung cấp giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay

      OneHousing cung cấp giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay cho khách hàng tại dự án Masteri West Heights. Với giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay của OneHousing, khách hàng sẽ có được sự linh hoạt và tiện lợi trong việc quản lý tài chính, giúp khách hàng đáp ứng các nhu cầu tài chính khác nhau một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

      Vậy là khách mua chung cư Hà Nội nói chung và mua bán mua bán căn hộ chung cư Masteri West Height nói riêng đã có lời giải đáp cho thắc mắc căn hộ 1PN+ tòa A Masteri West Heights 41.94m2 đang bán bao nhiêu. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương