Căn hộ 1PN rộng 51.23m2 Masteri Centre Point tầng 3 ban công hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 1PN rộng 51.23m2 Masteri Centre Point tầng 3 ban công hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/07/2023
      Căn hộ 1PN tầng 3 dự án Masteri Centre Point được khá nhiều khách hàng chọn lựa với diện tích nhỏ gọn. Cùng tìm hiểu giá bán căn hộ qua bài viết sau!

      Masteri Centre Point là một dự án nổi bật tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng đến giải trí. Với thiết kế gồm 10 tòa tháp với nhiều loại hình căn hộ khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để xác định giá bán căn hộ 1PN tầng 3 dự án Masteri Centre Point. 

      Sơ lược về dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point là một tiểu khu cao tầng của Vinhomes Grand Park, được bố trí trên một khuôn viên rộng lên tới 6ha do chủ đầu tư Masterise Homes thực hiện. Tổng thể dự án bao gồm 10 tòa tháp với số lượng lên đến 5.000 căn hộ cao cấp. Điều đặc biệt là mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 30%, đảm bảo không gian sống mở, thoáng đãng và tương xứng với tiêu chuẩn chất lượng của dòng căn hộ sang trọng nhất.

      Phân khu này là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ và các gia đình nhỏ năng động. Nơi đây hứa hẹn tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại, mang đến cuộc sống xanh mát, an lành và đẳng cấp cho chủ sở hữu căn hộ.

      Masteri Centre Point được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, nằm trong đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park nên được hưởng lợi từ một hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và phong phú. Dự án đáp ứng gần như mọi nhu cầu của cư dân, từ các tiện ích vui chơi, giải trí cho đến khu vực nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

      can-ho-1pn-rong-5123m2-masteri-centre-point-tang-3-ban-cong-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Masteri Centre Point cung ứng cho thị trường bất động sản hơn 5000 căn hộ (Nguồn: Smart Land)

      Căn hộ 1PN rộng 53.21m2 Masteri Centre Point tầng 27 ban công hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan tại dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point ở quận 9 được chia thành 10 tòa tháp cao từ 22-39 tầng. Một ưu thế đặc biệt của phân khu Masterise Grand Park chính là bề ngang dài hướng Đông, tạo cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh sông Đồng Nai và công viên Grand Forest từ các căn hộ. Những căn hộ hướng này sẽ luôn có view sông độc đáo và đẹp mắt, đồng thời sở hữu tiềm năng tăng trưởng vượt trội về lợi nhuận trong tương lai. 

      Masteri Centre Point được xem là khu căn hộ cao cấp compound duy nhất sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn trực diện ra sông Đồng Nai và sông Tắc, cùng với công viên trung tâm cũng như biển hồ. Đồng thời, dự án còn tận dụng tầm nhìn toàn cảnh đại đô thị, cho phép cư dân thưởng thức không gian trong lành và cân bằng giữa cuộc sống nhộn nhịp của thành phố.

      Giá bán căn 1PN 51.23m 2 tầng 3 Masteri Centre Point 

      Giá căn hộ 1PN diện tích 51.23m2 tại tầng 3 dự án Masteri Centre Point có ban công hướng Đông Nam là 3.18 tỷ đồng tương đương 61 triệu đồng/m2. Thiết kế căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm với nội thất đầy đủ với ban công hướng Đông Nam sẽ giúp đón được ánh nắng, gió trời vào mỗi sáng khiến căn hộ trở nên thông thoáng. Căn hộ này có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      can-ho-1pn-rong-5123m2-masteri-centre-point-tang-3-ban-cong-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn 1PN Masteri Centre Point phù hợp cho người độc thân (Nguồn: Vinhomes Grand Park quận 9)

      Với nhóm người độc thân và vợ chồng trẻ, căn hộ 1PN tại Masteri Centre Point có giá thành hợp lý và không gian sống hiện đại, thông minh là sự lựa chọn phù hợp. Các cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn, chưa có em bé cũng sẽ tìm thấy không gian ấm cúng, tiện nghi và riêng tư để ổn định cuộc sống gia đình.

      Người lớn tuổi sẽ thấy Masteri Centre Point là môi trường sống lý tưởng với mật độ xây dựng thấp, không khí trong lành và tiện ích nội khu đa dạng. Nếu bạn muốn tặng món quà ý nghĩa cho bố mẹ hoặc ông bà thì căn hộ 1PN tại Masteri Centre Point là một sự lựa chọn tuyệt vời.

      Ngoài ra, dự án cũng hấp dẫn đối với nhóm khách hàng đầu tư sinh lời. Căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có khả năng thanh khoản cao, phù hợp với nhà đầu tư lướt sóng. Đối với những nhà đầu tư có tầm nhìn trung và dài hạn, vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá bán cũng như cho thuê của căn hộ 1 phòng ngủ sẽ mang lại lợi nhuận ổn định. 

      Tại sao lại có sự khác biệt về giá bán giữa các căn hộ?

      Vị trí căn hộ

      Các căn hộ được gọi là "có vị trí đẹp" trong dự án chung cư thường là những căn góc, nằm ở góc của một tòa nhà chung cư. Điểm đặc biệt của căn góc có vị trí hai mặt tiền, nhưng do số lượng thường rất ít. Kết cấu một khối chung cư thường chỉ có 4 góc mỗi tầng, nghĩa là mỗi tầng chỉ có 4 căn góc.

      Do sự hiếm hoi và độc đáo của căn góc khiến giá của chúng thường cao hơn các căn hộ khác. Các căn góc thường được ưu tiên lựa chọn vì mang lại lợi thế thoáng mát, với nhiều gió và ánh sáng tự nhiên hơn. Nếu căn góc nằm ở tầng trệt, nó có thể được sử dụng để kinh doanh buôn bán nên  giá trị của nó cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với các căn khác.

      View căn hộ

      Yếu tố quyết định giá bán căn hộ trong một dự án chủ yếu liên quan đến không gian nhìn ra bên ngoài. Điều đầu tiên mà các gia chủ quan tâm đến là view căn hộ. Những căn hộ được đánh giá có view đẹp thường có giá cao hơn rất nhiều so với những căn hộ không có tầm nhìn tốt.

      Vì vậy, việc lựa chọn căn hộ với view tốt có thể đáng đầu tư hơn vì nó không chỉ mang lại không gian sống tốt mà còn là một yếu tố tăng giá trị cho căn hộ sau này. Các căn hộ có view đẹp sẽ luôn được ưa chuộng chính vì vậy giá bán của chúng thường cao hơn so với các căn hộ khác.

      Khoảng tầng 

      Việc lựa chọn tầng của chung cư là một yếu tố quan trọng quyết định giá bán của căn hộ, có thể làm giá trị căn hộ thấp hơn hoặc cao hơn. Thường theo tâm lý của nhiều người, họ thích lựa chọn căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa nhà.

      Vì lý do này, các căn hộ ở khoảng tầng giữa thường có giá bán cao hơn so với các căn ở tầng thấp hoặc quá cao. Với một tòa chung cư có tổng cộng 40 tầng, các căn hộ ở khoảng từ tầng 9 đến tầng 18 sẽ có mức giá cao nhất và giá bán sẽ tương đối gần nhau. Trong khi đó, các căn hộ từ tầng 1 đến tầng 8 thường có giá thấp hơn đáng kể..

      Tiện ích Masteri Central Point mà cư dân có thể tận hưởng

      Masteri Centre Point với các tiện ích hoàn hảo hướng tới việc trở thành một khu đô thị thông minh, xanh, sạch, năng động, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một đô thị đẳng cấp. 

      can-ho-1pn-rong-5123m2-masteri-centre-point-tang-3-ban-cong-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi tại Masteri Centre Point (Nguồn: Thanh Niên)

      Masteri Centre Point đã đem đến giải pháp tổng thể, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện lợi, an toàn và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Hơn thế nữa, nó còn tạo ra một cộng đồng sống văn minh và hiện đại. Với những tiện ích độc đáo, khó có thể tìm thấy ở các dự án khác, Masteri Centre Point đảm bảo cư dân được trải nghiệm môi trường sống tốt nhất.

      Dự án được chú trọng đến công viên Vinhomes lớn nhất Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề đa dạng và độc đáo. Ngoài ra, còn có công viên ánh sáng nghệ thuật được lấy cảm hứng từ Garden by The Bay Singapore, với các siêu cây ánh sáng và các tiểu khu đèn lồng lung linh, huyền ảo, lãng mạn. Để đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp, dự án còn tích hợp công viên sân Golf mini độc đáo, nơi cả gia đình có thể thỏa sức trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin chính xác về giá bán căn 1PN diện tích 51.23m2 tại tầng 3 dự án Masteri Centre Point hướng Đông Nam. Hy vọng những thông tin của bài viết này sẽ giúp nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn được cho bản thân căn hộ ưng ý nhất tại dự án nổi bật này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1PN rộng 51.23m2 Masteri Centre Point tầng 4 ban công hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 1PN rộng 51.25m2 Masteri Centre Point tầng 20 ban công hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương