Căn hộ 1PN rộng 51.23m2 Masteri Centre Point tầng 4 ban công hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 1PN rộng 51.23m2 Masteri Centre Point tầng 4 ban công hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án Masteri Centre Point do Masterise Homes làm chủ đầu tư? Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ 1PN, tầng 4 dự án Masteri Centre Point qua bài chia sẻ sau đây.

      Giá căn hộ 1PN diện tích 51.23m2, thuộc tầng 4 dự án Masteri Centre Point đang bán bao nhiêu? Masterise Homes đã đầu tư những gì cho chung cư Masteri Centre Point? Câu trả lời đã được OneHousing tổng hợp chi tiết bên dưới.

      Masteri Centre Point - Dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Masterise Homes

      Kể từ khi ra mắt, Masteri Centre Point luôn là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn. Dự án đã tạo nên một chuẩn mực sống mới cho mọi cư dân với một khu đô thị nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố tấp nập. 

      Masteri Centre Point tọa lạc trên đường lớn Nguyễn Xiển, thuộc 2 phường Long Thạnh Mỹ - Long Bình, Quận 9, thành phố Thủ Đức (khu vực trung tâm Vinhomes Grand Park). Đây là vị trí chiến lược với liên kết vùng thuận lợi cho giao thông và các hoạt động kinh tế. Chỉ từ vài km, cư dân có thể nhanh chóng kết nối chuỗi hạ tầng tiện ích như: trung tâm mua sắm, phòng giao dịch, ngân hàng, trường học, bệnh viện, khu dân cư: 

      • Trường quốc tế Pháp - Marguerite Duras: chỉ cách 4km
      • Depot Tân Cảng Suối Tiên: khoảng 5km
      • Địa điểm du lịch văn hóa Suối Tiên: cách 7km

      Dự án được đầu tư bởi Masterise Homes - đơn vị phát triển bất động sản nổi danh toàn Đông Nam Á với hơn 15 năm kinh nghiệm. Masterise Homes luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm nhà ở, kiến tạo không gian kiến trúc đẳng cấp quốc tế và lối sống thời thượng cho mọi khách hàng. Đồng hành cùng những đối tác hàng đầu thế giới, Masterise Homes đã khẳng định tên tuổi của mình qua những dự án thành công như: Masteri West Heights, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú và Masteri Waterfront. Dự án Masteri Centre Point là dấu ấn mang tính biểu tượng của Masterise Homes ở thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn mở ra một hệ sinh thái căn hộ cao cấp hoàn chỉnh nhất.

      can-ho-1pn-rong-5123m2-masteri-centre-point-tang-4-ban-cong-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Góc nhìn từ các căn hộ Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 2PN 76m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Chi tiết mặt bằng tổng thể dự án Masteri Centre Point 

      Masteri Centre Point gồm 10 tòa tháp cao tầng, được chia thành 2 phân khu khác nhau là Riviera và Gardenia (Lumière Boulevard). Phân khu Riviera có 5 tòa tháp A-B-C-D-E, độ cao 32-39 tầng, mật độ 13-17 căn hộ mỗi sàn. Sở hữu các căn hộ ở phân khu này, bạn sẽ có tầm nhìn thẳng đến khu hồ bơi trong xanh, Đại lộ mua sắm The Manhattan, một phần hướng về đường Vành Đai 3 và phân khu Gardenia.

      Phân khu Gardenia (Lumière Boulevard) cũng được xây dựng 5 tòa tháp, cao 22-30 tầng với tên gọi lần lượt là: Angelica - Cây Bạch Chỉ, Banyan - Cây Đa, Camellia - Cây Hoa Trà, Daisy - Hoa Cúc Trắng và Erica - Cây Hoa Thạch Nam. Từ ban công các căn hộ tại đây, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn đô thị đắt giá và không gian cây xanh tươi tốt quanh năm.

      can-ho-1pn-rong-5123m2-masteri-centre-point-tang-4-ban-cong-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng tổng quan hai phân khu tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Centre Point cung ứng cho thị trường bất động sản phía Đông khoảng 5094 căn hộ. Cụ thể là các căn hộ 1-2-3 phòng ngủ (52-95m2), Shophouse, Duplex và Penthouse sang trọng. 

      Giá căn hộ 1PN diện tích 51.23m2, tầng 4 dự án Masteri Centre Point là bao nhiêu?

      Theo thông tin cập nhật từ trang Rever ngày 25/07/2023, giá căn hộ 1PN diện tích 51.23m2, thuộc tầng 4 dự án Masteri Centre Point là 3.25 tỷ đồng, tương ứng 63.73 triệu đồng một mét vuông. 

      Đây là căn hộ có 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh với thiết kế sang trọng hiện đại. Tọa lạc ở tầng 4 của dự án, căn hộ có hướng ban công Đông Nam thoáng mát, đón được nhiều gió trời và ánh sáng tự nhiên. Về mặt phong thủy, Đông Nam là hướng tốt, mang đến nhiều tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm nhà ở tại Masteri Centre Point, căn hộ này là một lựa chọn đáng để tham khảo.

      can-ho-1pn-rong-5123m2-masteri-centre-point-tang-4-ban-cong-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Hình ảnh nội thất căn hộ 1PN tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Ai nên mua căn hộ 1PN, tầng 4 dự án Masteri Centre Point?

      Căn hộ 1PN sẽ là không gian sống rộng rãi và thoải mái dành cho những người độc thân, người trung niên, gia đình trẻ. Với kiến trúc thời thượng, tiện ích đa dạng và diện tích đủ lớn, căn hộ 1PN giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống thành thị hiện đại với mức chi phí hợp lý. Ngoài ra, loại hình căn hộ này cũng sẽ là giải pháp kinh doanh có lợi cho nhiều nhà đầu tư, do nhu cầu bán lại hoặc cho thuê đang tăng cao.

      Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá căn hộ 1PN, tầng 4 dự án Masteri Centre Point?

      Đầu tiên, đó là vị trí căn hộ. Căn hộ sở hữu vị trí đẹp, tầm nhìn tốt thường sẽ có giá bán cao hơn căn hộ thường. Chẳng hạn như các căn hộ nằm ở góc tòa nhà với hai mặt tiền trên cao, hay các căn hộ cho hướng nhìn ra sông - hồ - công viên. 

      Tiếp đến là yếu tố về kiến trúc và diện tích. Căn hộ có diện tích lớn hơn, thiết kế hiện đại và thông thoáng hơn, sẽ có giá trị cao hơn. Ngoài ra, các căn hộ ở tầng cao thường sẽ có giá bán nhỉnh hơn các căn hộ thấp tầng do sở hữu tầm nhìn đẹp, không khí ít bị ô nhiễm và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh. 

      Masterise Homes đầu tư bao nhiêu tiện ích nội khu cho Masteri Centre Point?

      Chủ đầu tư Masterise Homes đã cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu, bao gồm 24 hạng mục phục vụ riêng cho cư dân Masteri Centre Point. Tiêu biểu là: khu dã ngoại BBQ, suối nước cảnh quan, lối đi bộ - vườn cây xanh, hồ bơi phi thuyền, khu vui chơi trẻ em, khu tập Gym - Yoga, khu tắm nắng nghỉ dưỡng, sảnh tiếp khách,...

      can-ho-1pn-rong-5123m2-masteri-centre-point-tang-4-ban-cong-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Khu vực hồ bơi nghỉ dưỡng nội khu (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, cư dân nơi đây cũng được cộng hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp từ Vinhomes Grand Park: khu biển hồ cát trắng, công viên ánh sáng, công viên chủ đề rộng 36ha, đại lộ thời trang Manhattan, bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, bến du thuyền, tòa tháp văn phòng 45 tầng,... Tất cả tạo nên một hệ sinh thái căn hộ hoàn chỉnh, quần thể tiện ích khép kín, mang lại cuộc sống chuẩn đô thị quốc tế cho cư dân.

      Như vậy, Giá căn hộ 1PN rộng 51.23m2, tầng 4 dự án Masteri Centre Point đã được OneHousing giải đáp cụ thể trong bài viết này. Từ những thông tin trên, OneHousing hy vọng khách hàng đã có đủ cơ sở để lựa chọn một căn hộ với mức giá hợp lý và đầy đủ tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa E phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương