Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Q7 Saigon Riverside hiện có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Q7 Saigon Riverside hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Giá bán căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư Q7 Saigon Riverside đang được bán với giá bao nhiêu? OneHousing sẽ cập nhật chi tiết các thông tin về dự án ngay tại bài viết dưới đây.

      Q7 Saigon Riverside nổi lên như một kiệt tác, nơi đánh thức và thỏa mãn đam mê của những cư dân tương lai về một nơi an cư lý tưởng. Với nhiều căn hộ cao cấp cùng những ưu điểm vượt trội về mọi phương diện, dự án đang gây ấn tượng trên thị trường bất động sản Sài Thành. Nhiều khách hàng tiềm năng hiện nay cũng đang rất quan tâm về giá bán các loại căn hộ của chung cư Q7 Saigon Riverside. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn cập nhật giá bán căn hộ 1PN, 2PN, 3PN và những thông tin khác xoay quanh dự án này. 

      Tổng quan về chung cư Q7 Saigon Riverside

      Vị trí nổi bật, thuận lợi di chuyển của dự án Q7 Saigon Riverside

      Ưu điểm đầu tiên của chung cư Q7 Saigon Riverside phải kể đến vị trí đắc địa ngay tại Quận 7 sầm uất của thành phố. Cụ thể dự án nằm ngay tại mặt tiền Đào Trí, phường Tân Thuận, quận 7, TP.HCM. Dự án cũng nằm liền kề sông Sài Gòn và chỉ cách Phú Mỹ Hưng khoảng 2km nên rất thuận tiện để di chuyển và trải nghiệm các tiện ích lân cận. Cư dân của chung cư cũng sẽ dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, các địa điểm khác của thành phố nhờ các nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Hoàng Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh,...

      can-ho-1pn-2pn-3pn-chung-cu-q7-saigon-riverside-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Q7 Saigon Riverside nằm tại vị trí “vàng” của thành phố (Nguồn: q7riverside) 

      Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông xung quanh dự án cũng rất thoáng đãng, được đầu tư hiện đại và hoàn thiện nhanh chóng sẽ giúp cư dân của Q7 Saigon Riverside di chuyển nhanh chóng, hạn chế tình trạng ùn tắc mỗi giờ cao điểm. Đặc biệt, dự án còn nằm ngay gần cầu Thủ Thiêm 4. Công trình sẽ được hình thành trong tương lai giúp người dân kết nối đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm và đại lộ Mai Chí Thọ chỉ với khoảng cách ngắn và tiết kiệm thời gian.

      Giá chung cư quận 7 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư uy tín

      Chung cư được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh. Đây là tập đoàn có tiếng trong ngành bất động sản với gần 20 năm kinh nghiệm. Sở hữu nhiều dự án đồ sộ từ Bắc tới Nam, tập đoàn Hưng Thịnh không chỉ đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản mà còn nghiên cứu, đầu tư vào công nghệ và hệ sinh thái số. Q7 Saigon Riverside là một trong những “sản phẩm top” của công ty với mong muốn đem đến một khu đô thị văn minh, hiện đại, đời sống cao cho tất cả cư dân.

      Quy mô, mặt bằng - thiết kế  

      Q7 Saigon Riverside được xây dựng trên quỹ đất rộng 75.224,5m2 với tổng cộng 5 tòa nhà. Mỗi tòa nhà đều được tính toán xây dựng hợp lý với 34 tầng nổi và khu thấp tầng với 50 căn nhà phố. Điều ấn tượng là mỗi tòa của dự án đều được đặt tên theo các vì sao: Uranus, Saturn, Mercury, Venus, Mars gợi lên một vũ trụ thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố. 

      can-ho-1pn-2pn-3pn-chung-cu-q7-saigon-riverside-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế tòa Venus của dự án Q7 Saigon Riverside (Nguồn: Q7 Saigon Riverside Complex)

      Mật độ xây dựng chỉ ở mức 37% và chủ yếu quỹ đất sẽ được thiết kế cho các không gian mở, mảng xanh để gần gũi với thiên nhiên, đem lại không khí trong lành. Dự án được thiết kế với mật độ 30 căn/sàn chia thành 2 khu có 8 thang máy đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân.

      Thiết kế các căn hộ của dự án cũng được bố trí phù hợp, logic từng không gian. Mỗi căn hộ đều mang màu sắc sang trọng, hài hòa cùng những gam màu trung tính, pastel nhẹ nhàng phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Chủ đầu tư và thiết kế cũng nắm bắt được nhu cầu của nhiều khách hàng khi đem vào các căn hộ nguồn ánh sáng và khí trời trong lành nhất nhờ hệ thống cửa và ban công. Đặc biệt các căn hộ có một tầm view đắt giá khi nhìn thẳng ra sông Sài Gòn.      

      Tiện ích đẳng cấp của chung cư Q7 Saigon Riverside

      Cư dân của chung cư Q7 Saigon Riverside sẽ được tận hưởng hơn 50 tiện ích đi kèm của dự án. Mọi tiện ích sẽ đáp ứng nhu cầu sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Hệ thống các tiện ích nổi bật bao gồm: khu trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, quảng trường Symphony, công viên nội khu, nhà hàng, bể bơi,...Ngoài ra, dự án còn thu hút cư dân bởi các khoảng xanh thiên nhiên, sân cỏ, khu BBQ hay cafe sân vườn thích hợp cho những buổi tụ họp bạn bè, gia đình vào cuối tuần. 

      Không chỉ dừng lại ở đó, Q7 Saigon Riverside cũng liền kề các trường học, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế đi kèm với những đẳng cấp khác. Từ dự án cư dân sẽ chỉ mất vài phút di chuyển đến các siêu thị, trung tâm thương mại (3 - 7km), các cơ sở y tế (5km) và Khu Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng. 

      Q7 Saigon Riverside là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên đặc sắc cũng những tiện nghi hiện đại nhằm tạo nên một cuộc sống mơ ước, đẳng cấp nhưng cũng rất gần gũi cho mọi cư dân.

      Phân khúc khách hàng phù hợp với chung cư Q7 Saigon Riverside

      Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một giá trị sống khác biệt cùng hàng loạt các căn hộ chất lượng. Chung cư Q7 Saigon Riverside thuộc phân khúc tầm trung nên sẽ phù hợp với đại đa số khách hàng, có tài chính tốt. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mỗi căn hộ sẽ có những tầm view khác nhau để lựa chọn như view nội khu, view hồ cảnh quan, view sông, trực diện sông,... Các căn hộ sẽ có diện tích từ 53,2 - 86,69m2 với loại căn 1 PN, 2PN, 3PN. Cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ phù hợp cho các cặp đôi trẻ, người độc thân hoặc người muốn có không gian riêng nhưng chưa đủ điều kiện tài chính
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC phù hợp với gia đình nhỏ, gia đình có trẻ con cũng rất thuận tiện 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với gia đình nhiều thế hệ, hoặc khách hàng có nhu cầu tận dụng nhiều không gian phòng cho các mục đích khác nhau, vừa có không gian riêng vừa có sự gắn kết.

      Giá căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư Q7 Saigon Riverside hiện nay

      Chung cư Q7 Saigon Riverside đã được hoàn thành vào năm 2022 và đang được mở bán. Là một dự án mới với nhiều tiềm năng nhưng mức giá các căn hộ tại đây khá hợp lý so với thị trường. Tại thời điểm tháng 5/2023, giá bán căn hộ tại chung cư Q7 Saigon Riverside khoảng 31,96 - 42,45 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản). Từng loại căn hộ sẽ có những mức giá khác nhau:

      • Căn 1 phòng ngủ với diện tích 53 - 69m2 có giá 1,7 - 2,25 tỷ đồng/căn
      • Căn 2 phòng ngủ với diện tích 66 - 73m2 có giá 1,9 - 2,4 tỷ đồng/căn
      • Căn 3 phòng ngủ với diện tích 85 - 86m2 có giá 3,1 - 4,5 tỷ đồng/căn

      can-ho-1pn-2pn-3pn-chung-cu-q7-saigon-riverside-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán căn hộ tại Q7 Saigon Riverside phù hợp với nhiều khách hàng (Nguồn: Hung Thinh Land)

      Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cập nhật nhất về giá căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư Q7 Saigon Riverside. Hy vọng khách hàng có thể có được thông tin và tìm cho mình được một tổ ấm phù hợp với mình. Ngoài dự án trên, OneHousing cũng liên tục đưa đến quý khách hàng nhiều dự án nổi bật như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights. Nếu khách hàng có thắc mắc hoặc quan tâm, vui lòng liên hệ đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Q7 Saigon Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 42.11m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương