Căn hộ 1 PN - Tòa A - Masteri West Heights 41.64m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 1 PN - Tòa A - Masteri West Heights 41.64m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Căn hộ 1 PN - Tòa A - Masteri West Heights 41.64m2 đang bán bao nhiêu? Đây luôn là câu hỏi được cư dân hiện đại quan tâm, bài viết sau đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc cho bạn.

      Trong những năm gần đây, giá bất động sản tăng cao, việc sở hữu một căn nhà ưng ý kèm theo giá cả phải chăng luôn là mối bận tâm hàng đầu của người dân Hà Nội. 

      Thấu hiểu điều trên, nhà đầu tư Masteri Group cùng dự án Masteri West Heights đã cho ra mắt căn hộ 1PN - Tòa A- Masteri West Heights 41.64m2 với những tiện ích và chính sách ưu đãi không thể bỏ lỡ. Vậy “căn hộ 1 PN - Tòa A - Masteri West Heights 41.64m2 đang bán bao nhiêu?”, hãy để OneHousing giải đáp cho bạn!

      can-ho-1-pn-toa-a-masteri-west-heights-4164m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh: Căn hộ 1PN - Tòa A - Masteri West Heights 41.64m2 có giá bao nhiêu? (Nguồn: OneHousing)

      Khi mua căn hộ cần chú ý những điều gì? 

      Để chọn đúng căn hộ như mong muốn, chủ nhà cần xem xét đa dạng các yếu tố. Chọn căn hộ hợp lý sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu của bản thân, gia đình và đảm bảo một tương lai tài chính ổn định.

      Nhu cầu

      Trước khi mua căn hộ, bạn cần xác định nhu cầu của mình. Bạn cần quan tâm đến diện tích phù hợp, số phòng ngủ, số phòng tắm, khu vực ở, và các yêu cầu khác.

      Vị trí thuận tiện

      Vị trí của căn hộ là yếu tố quan trọng. Bạn cần xem xét xem căn hộ có gần trung tâm thành phố hay không, có gần trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị hay không. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

      Tiện ích đầy đủ

      Bạn nên quan tâm đến các tiện ích xung quanh như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn, v.v ,.. để giúp bạn có cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn

      Thiết kế chỉnh chu

      Thiết kế căn hộ cũng là một yếu tố quan trọng. Thiết kế của căn hộ hợp lý, thoáng mát, ánh sáng tự nhiên và bố trí phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ góp phần giúp bạn tận hưởng một không gian lý tưởng.

      Tiềm năng tăng trưởng

      Căn hộ có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, đặc biệt là khu vực đang phát triển, có nhiều tiềm năng phát triển và nhu cầu tăng cao. Điều này giúp bạn tăng giá trị tài sản và đầu tư hiệu quả.

      Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 30.07m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Dự án Masteri West Heights - Nâng tầm đẳng cấp cuộc sống

      Vị trí địa lí

      Masteri West Heights là dự án căn hộ đắt giá nằm tại khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, phía Tây Hà Nội với kết nối nội khu tiện lợi như sau:

      • Đối diện: Biển hồ cát trắng
      • Hướng Đông Bắc: Công viên trung tâm Central Park
      • Hướng Đông: công viên thể thao Sportia Park
      • Hướng Tây Bắc: Trường Vinschool

      Bên cạnh đó, dự án nằm ở vị trí đắc địa gần như hưởng trọn hệ thống giao thông trong khu vực, chỉ với thời gian di chuyển từ 3 - 10 phút đến các địa điểm như sau: 

      • Công viên Nhật Bản Zen Park
      • TTTM Vincom Mega Mall
      • Bệnh viện VinMec
      • Tòa văn phòng The Valley Office

      Vị trí độc tôn này giúp cho dự án Masteri West Heights có thể tiếp cận được với các nguồn lực và tài nguyên phong phú như giao thông, trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại, và nhiều tiện ích khác. 

      Ngoài ra, việc dự án được đặt tại vị trí gần các tiện ích còn giúp thu hút được nhiều khách hàng và đối tác tiềm năng, tăng tính cạnh tranh của dự án trên thị trường, đồng thời giúp tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Tổng quan

      Tọa lạc tại trung tâm phía Tây Hà Nội, Masteri West Heights sẽ là tâm điểm kết nối thủ phủ kinh tế, chính trị và nhân lực toàn cầu. Dự án được triển khai với tổng diện tích 21.087 m2, với sản phẩm là duplex, căn hộ đa dạng từ 1 - 3 PN mang phong cách độc đáo được sở hữu vĩnh viễn.

      Bên cạnh đó, dự án nằm ngay sát mặt đường chính 52m được thiết kế 6 làn xe, và được xem là trái tim thủ đô khi được kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5, đường Lê Văn Lương,..dẫn đến thời gian di chuyển đến các tiện ích (trường học Vinschool, trung tâm mua sắm, công viên trung tâm,..) chỉ từ 3-5 phút.

      Hơn thế nữa, vị trí đối diện công viên trung tâm Central Park - hội tụ trong dải cát trắng 4,8 ha cộng với những tiểu công viên đã tạo nên một nét đẹp cuốn hút cho khu đô thị Vinhome Smart City, và từ đó Masteri West Heights sẽ được thừa hưởng trọn vẹn tầm view đắt giá cùng vô vàn tiện ích đẳng cấp bậc nhất mà không một khu căn hộ có được.

      can-ho-1-pn-toa-a-masteri-west-heights-4164m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Không gian tươi mát bao trùm (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tòa A Masteri West Heights

      Tòa A là một trong 4 tòa căn hộ hiện đại thuộc dự án với những điểm “nhất” phải nhắc đến như vị trí, thiết kế, view không gian xanh đến hệ sinh thái tiện ích tại Vinhome Smart City.

      Dưới đây là một số thông tin về tòa A:

      Vị trí: nằm ngay trên trục đường chính 52m với tầm view tươi mát phóng thẳng ra Công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park. Từ tòa nhà cư dân chỉ mất vài phút dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Thiết kế: Tòa A có 39 tầng với 1110 căn hộ cao cấp và 23 căn shop thương mại. Căn hộ với đa dạng từ studio, 1 đến 3 phòng ngủ, duplex diện tích từ 28 - 128m2.

      Tiện ích: Độc đáo với nhiều loại hình tiện ích tích hợp và mang phong cách quốc tế bao gồm: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục, sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện mở ngoài trời, công viên nước tương tác, lounge thư giãn ngoài trời, vv… hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn giải hấp dẫn dành riêng cho cư dân thượng lưu Masteri sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Pháp lý: Chủ đầu tư Masteri Group đảm bảo thủ tục pháp lý đầy đủ, rõ ràng và minh bạch, giúp người mua an tâm về tính pháp lý của căn hộ.

      Tiến độ xây dựng: Tòa A đang được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng từ quý I/2023.

      Nhìn chung, tòa A sẽ là lựa chọn tối ưu và đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp cùng những tiện ích hiện đại bậc nhất.

      can-ho-1-pn-toa-a-masteri-west-heights-4164m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh tòa A dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri)

      Căn hộ 1 PN - Tòa A - Masteri West Heights 41.64m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 1 PN tại tòa A thuộc dự án Masteri West Heights có diện tích thông thủy là 46,2 m2 thường phù hợp với các bạn trẻ độc lập, thu nhập khá và muốn tìm nơi yên tĩnh, thoải mái để làm việc mà vẫn phải có đầy đủ tiện ích về thể thao, mua sắm.

      Với diện tích trên, căn hộ được trang bị  1PN rộng rãi, bếp và nhà WC hiện đại cùng với ban công tầm view đẹp. Ngoài ra, căn hộ 1PN+ có 1 phòng ngủ được nhà đầu tư cộng thêm không gian 10m2 để chủ nhà tự do sáng tạo theo sở thích của mình.

      can-ho-1-pn-toa-a-masteri-west-heights-4164m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1PN tòa A dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Tổng giá trị của căn 1PN trên là 2,8 tỷ đã bao gồm nội thất, phí môi giới và thuế phí chuyển nhượng. Đặc biệt, ưu đãi mới nhất không thể bỏ qua chính là hỗ trợ vay vốn lên đến 80% từ đối tác chiến lược Techcombank của OneHousing. Việc hợp tác giữa Techcombank và OneHousing sẽ giảm thiểu tối đa những vướng mắc trong tiến trình mua nhà của người dùng. (Nguồn: OneHousing - giá được cập nhật từ tháng 5/2023).

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã phần nào giúp bạn đọc tham khảo căn hộ 1 PN - Tòa A - Masteri West Heights 41.64m2 đang bán bao nhiêu?

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, One Housing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 42m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương