Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất bao nhiêu m2?

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có diện tích lớn và nhỏ nhất bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất bao nhiêu m2 qua bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Với sự chú trọng đến tiện ích và không gian sống, dự án Lumière Riverside đang thu hút quan tâm của đông đảo khách hàng. Một trong những câu hỏi phổ biến mà nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dự án này đó là “Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất bao nhiêu m2?” Cùng OneHousing khám phá ngay qua bài viết sau!

      Lumière Riverside - Dự án thượng lưu đáng mơ ước giữa lòng thành phố

      Lumière Riverside là dự án bất động sản đẳng cấp, mang đậm dấu ấn của Công ty phát triển Bất động sản Masterise Homes - một đơn vị hàng đầu và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tọa lạc tại số 628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội thuộc Phường An Phú, Quận 2, dự án được xây dựng ở một khu vực năng động và tiềm năng phát triển của thành phố Hồ Chí Minh.

      can-ho-1-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Dự án căn hộ Lumière Riverside cao cấp tại quận 2 (Nguồn: Masterise homes)

      Lumière Riverside sở hữu một vị trí chiến lược, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính và khu vực lân cận. Dự án gần với Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây là một trong những tuyến đường quan trọng kết nối với khu vực Đông Nam Bộ. Vị trí này chỉ cách Hầm chui Thủ Thiêm 3km trong quần thể giao thông của Thành phố Hồ Chí Minh. Qua Hầm chui Thủ Thiêm, cư dân Lumière Riverside có thể dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm thành phố, điều này mang lại sự thuận lợi cho công việc, giải trí, mua sắm và các hoạt động khác của cư dân trong khu vực trung tâm.

      Dự án cũng ghi điểm rất lớn cho khách hàng khi sở hữu một nét kiến trúc đẹp mắt và sự tinh tế trong từng chi tiết. Với thiết kế đẳng cấp và hiện đại, Lumière Riverside mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống xứng đáng đạt chuẩn quốc tế, bao gồm một loạt các tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym hiện đại, khu BBQ, sân chơi cảnh quan, và đặc biệt là không gian xanh rộng lớn để tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

      Với tất cả những ưu điểm vượt trội, Lumière Riverside thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những gia đình muốn tận hưởng cuộc sống phồn hoa, đầy tiện nghi, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu về một không gian sống hoàn hảo và đáng mơ ước.

      Mặt bằng dự án Lumière Riverside 

      Dự án Lumière Riverside được xây dựng trên một diện tích rộng lên tới 19.395 m2 với tổng cộng 1030 căn hộ, 43 tiện ích được cung cấp cho đời sống cư dân. Trong đó, có 20 tiện ích được đặt ở tầng trệt của tòa nhà, 17 tiện ích nằm trong khối đế và 6 tiện ích nằm trong nhà. Được biết, dự án này cũng là công trình đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách kiến trúc “Leafscape” độc đáo, kiến tạo nên chuẩn mực mới cho một phong cách sống sang trọng, tinh tế. Dự án bao gồm hai tòa tháp: Lumière East và Lumière West.

      • Tòa tháp Lumière East có 36 tầng, gồm 2 tầng hầm, 3 tầng đỗ xe nổi (1 phần), 2 tầng shop, 3 tầng văn phòng và 28 tầng căn hộ và penthouse. Mật độ xây dựng của tòa tháp này là 45,5% cho khối đế và 17% cho khối tháp.
      • Tòa tháp Lumière West có 44 tầng, gồm 2 tầng hầm, 4 tầng đỗ xe nổi (1 phần), 2-3 tầng shop, 6 tầng văn phòng và 36 tầng căn hộ và penthouse. Mật độ xây dựng của tòa tháp này là 41,5% cho khối đế và 16% cho khối tháp.

      can-ho-1-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể của Lumière Riverside (Nguồn: City Rise)

      Lumière Riverside mang đến các loại hình căn hộ với diện tích đa dạng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 49-52m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 68-77m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 92-113m2.
      • Penthouse: Diện tích từ 198-293m2.

      Ngoài các căn hộ thông thường, chủ đầu tư Masterise Homes còn cung cấp một giải pháp sáng tạo khác cho khách hàng đó chính là căn hộ ghép. Mô hình này cho phép cư dân tùy chọn căn hộ 3PN và 4PN lớn để phục vụ cho đại gia đình, được kết hợp với nhau thông qua việc liên kết các căn hộ cạnh bên. Điều này tạo ra một sự linh hoạt vượt trội cho khách hàng với các kiểu thiết kế ghép như: 1 phòng ngủ + 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ + 2 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các đại gia đình. 

      Cảm hứng leafscape mang tinh thần sống xanh của Lumière Riverside bắt nguồn từ đâu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất bao nhiêu m2?

      Theo tham khảo từ website OneHousing vào tháng 7/2023, căn hộ 1PN tại dự án Lumière Riverside có diện tích khoảng từ 49-52m2 với giá bán là 80-90 triệu đồng/ m2, tức là từ 3,9-4,6 tỷ đồng đối với mỗi căn hộ. Giá bán này mặc dù khá cao, nhưng được thị trường đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với những gì tinh túy nhất mà Lumière Riverside đã trang bị cho cư dân. Đối với nhiều người, thật ra đây không phải là một diện tích quá lớn, tuy nhiên sự thông minh trong cách kết hợp và bố trí căn hộ linh hoạt đã khiến không gian này trở nên tối ưu hoá và cực kỳ thuận tiện đối với cư dân tại đây. 

      can-ho-1-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ điển hình 1PN tại Lumière Riverside (Nguồn: Lumière)

      Những đối tượng phù hợp với căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án

      Căn hộ 1 phòng ngủ được xem là hoàn hảo cho những người độc thân thích có một căn hộ rộng rãi. Với nguồn tài chính ổn định, một không gian riêng tư cho cuộc sống xa hoa và tận hưởng đầy đủ tiện ích hàng đầu Việt Nam của Vinhomes là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

      Bên cạnh đó, dây sẽ là một lựa chọn ấm cúng và nhỏ gọn hơn đối với những cặp đôi trẻ, giúp giảm bớt công việc dọn dẹp và quản lý để họ có thời gian và sự thoải mái hơn trong cuộc sống hàng ngày.

      can-ho-1-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế điển hình của căn hộ Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Căn 1 phòng ngủ ở đây cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn mua bất động sản để cho thuê, nhất là với những người muốn tham gia đầu tư nhỏ lẻ. Với mức vốn không quá lớn nhờ diện tích căn hộ khiêm tốn, họ có thể tận dụng điều này để giảm áp lực tài chính và tạo điều kiện thuận lợi để bắt đầu đầu tư với số vốn ban đầu ít hơn nhưng tiềm năng lợi nhuận vẫn cao. Diện tích nhỏ gọn và thiết kế tiện ích của dự án Lumière Riverside có thể thu hút các khách thuê và đảm bảo khả năng phát triển tốt, đầu tư hiệu quả, đặc biệt với sự nổi tiếng của chủ đầu tư dự án Masterise Homes.

      Đáp ứng nhu cầu cơ bản về không gian sống, căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumière Riverside cung cấp sự tiện ích và thoải mái cho cư dân. Tuy nhiên, lựa chọn căn hộ phù hợp cũng phụ thuộc vào yếu tố cá nhân như sở thích, ngân sách và nhu cầu của từng người mua. Nếu bạn đang quan tâm đến các căn hộ tại dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tình về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Triết lý "khách hàng là trọng tâm” được thể hiện như thế nào tại Lumière Riverside?

      Lumière Riverside sở hữu bao nhiêu khu tiện ích?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương