Căn hộ 1 phòng ngủ 52.4 m2 tòa West dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ 52.4 m2 tòa West dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ 52.4 m2 tòa West dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu? Tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất tại bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Dự án Lumière Riverside là một trong những dự án đáng chú ý được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes tại khu vực Thảo Điền. Căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumière Riverside là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi  tính linh hoạt diện tích nhỏ gọn và đầy đủ tiện nghi. Trong biết hôm nay của OneHousing hãy cùng tìm hiểu xem có gì hấp dẫn ở loại hình căn hộ này cũng như giá căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside hiện nay là bao nhiêu.

      Vị trí “tọa độ kim cương” đắt giá của dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside là dự án chung cư cao cấp tọa lạc nằm tại số 259 Xa Lộ Hà Nội, liền kề với Masteri An Phú Quận 2. Vị trí của dự án được đánh giá là vô cùng đắc địa, nằm trong khu vực có mạng lưới giao thông và kết nối tiện ích thuận tiện. 

      Dự án được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như Xa Lộ Hà Nội, cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Lương Định Của, Trần Não, Đại lộ Mai Chí Thọ và cầu Sài Gòn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối nhanh chóng với các khu vực lân cận. Từ dự án cư dân có thể kết nối với các tiện ích ngoại khu đa dạng như:

      • Hệ thống 2 trường Quốc tế Sài Gòn (IS) và trường quốc tế Anh Quốc (BIS) chỉ trong vòng 1 phút.
      • Trạm Metro An Phú, Vincom Mega Mall Thảo Điền, công viên Masteri Thảo Điền và trạm Metro Rạch Chiếc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên trong vòng 2 phút
      • Khu công nghệ cao quận 9 và Landmark 81 với 5 phút đi xe
      • 10 phút để đến khu du lịch sinh thái Suối Tiên
      • Sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất khoảng 15 phút đi xe.

      can-ho-1-phong-ngu-524-m2-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Lumière Riverside mang lại nhiều tiện ích kết nối hấp dẫn (Nguồn: Masterise Homes)

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Tiện ích hấp dẫn cho cư dân dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside được ví như một ốc đảo xanh yên bình giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Dự án mang đến một không gian xanh mát với những tiện ích “wellness” độc đáo, ấn tượng, nổi bật có thể kể đến như:

      • Hồ bơi vô cực được thiết kế theo cấu trúc mảng đa giác hình gân lá với sắc độ đậm nhạt khác nhau, mang lại không gian thư giãn cho cư dân với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn
      • Các “mảng tiện ích xanh” đắt giá như: vườn cảnh quan có thác nước, vườn yoga dưỡng sinh, công viên cây xanh, không gian làm việc, độc sách,...
      • Hệ thống sân tập thể thao kết hợp đa môn mang đến không gian rèn luyện sức khỏe cho cư dân.
      • Khu vui chơi trẻ em được bố trí ở khu vực an toàn tạo ra môi trường vận động và phát triển cho các cư dân nhí.

      Ngoài việc cung cấp các căn hộ hiện đại, Lumière Riverside còn có diện tích khối đế dành cho khu văn phòng và thương mại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu “Sống – Làm việc – Thư giãn” cho cư dân và cộng đồng quanh dự án.

      can-ho-1-phong-ngu-524-m2-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Những mảng tiện ích xanh đắt giá tại dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Layout thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside có quy mô gồm 2 block căn hộ là là Lumiere East (cao 36 tầng) và Lumiere West (cao 44 tầng). Các căn hộ đa dạng loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ với mức với diện tích linh hoạt từ 49m2 đến 104m2, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

      Phong cách thiết kế độc đáo của các căn hộ Lumière Riverside tạo ra một không gian sống cao cấp và tinh tế. Việc sử dụng khung cửa kính rộng giúp căn hộ có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn, đồng thời có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và chiêm ngưỡng những tầm view ấn tượng. Từ những khung cửa kính trong suốt, cư dân có thể ngắm nhìn thành phố sôi động, “thả mình” trôi cùng sự êm dịu của sông Sài Gòn. Lumière Riverside  mang lại cảm giác gần gũi nơi mà thiên nhiên và cuộc sống hiện đại như hòa quyện vào nhau.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumière Riverside có diện tích từ 49m2 đến 52m2, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1WC và 2 logia rộng rãi. Đây là loại căn hộ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, từ các bạn trẻ độc thân, cặp đôi/vợ chồng mới cưới cho đến các ông bố, bà mẹ đơn thân. Các căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumière Riverside được trang bị hệ thống nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng như SB Furniture, Teka, Kohler. Điều này tạo nên diện mạo sang trọng và ấn tượng cho căn hộ.

      can-ho-1-phong-ngu-524-m2-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Layout thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Căn hộ 1 phòng ngủ 52.4 m2 tòa West dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu?

      Hiện tại, căn hộ 1 phòng ngủ 52.4 m2 tòa West Lumière Riverside đang có giá bán chuyển nhượng là 5,3 tỷ đồng/căn. Giá bán này thấp hơn so với giá gốc trên hợp đồng là 5,4 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Lumiere Riverside tại thời điểm tháng 07/2023). Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên có giá bán khá cao, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập tài chính tốt.

      Căn hộ có diện tích là 52.4m2, đây là mức diện tích tương đối rộng rãi đối với loại hình căn 1PN, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Một số ưu điểm của căn hộ này là vị trí nằm ở khoảng tầng trung với tầm nhìn hướng ra toàn cảnh thành phố vô cùng ấn tượng. Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống sang trọng, tiện nghi bậc nhất. Căn hộ hiện được bán với hình thức chuyển nhượng có hợp đồng mua bán rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tính pháp lý.

      Bên cạnh căn hộ 1PN rộng 52.4m2 hiện có một số căn hộ cùng loại hình 1PN cũng đang được rao bán với mức giá tham khảo như sau:

      • Căn 1PN diện tích 48.2m2 tòa West nằm ở khoảng tầng cao, view thành phố có giá bán chuyển nhượng là 5,4 tỷ đồng.
      • Căn 1PN diện tích 52.7m2 tòa East nằm ở khoảng tầng trung, view nội khu có giá bán chuyển nhượng là 5.080 tỷ đồng.

      (Nguồn: Lumiere Riverside tại thời điểm tháng 07/2023)

      can-ho-1-phong-ngu-524-m2-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Hình ảnh mẫu không gian bên trong căn hộ Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu thông tin về dự án  Lumière Riverside cũng như giải đáp thắc mắc căn hộ 1 phòng ngủ 52.4 m2 tòa West dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu. OneHousing hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn sớm lựa chọn được điểm đến an cư lý tưởng cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương