Căn góc phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có ưu, nhược điểm gì?

      Căn góc phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có ưu, nhược điểm gì?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/07/2023
      Căn góc phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có ưu, nhược điểm gì? Tại sao các căn góc tại đây lại được nhiều người săn đón? Tìm câu trả lời trong bài viết sau của OneHousing.

      Masteri Waterfront là dự án khu đô thị cao cấp, hiện đại do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Nhờ những ưu thế vượt trội, các căn góc phân khu Miami -  Masteri Waterfront được nhiều khách hàng săn đón. Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những ưu, nhược điểm của loại hình căn hộ này và “giải mã” sức hút đặc biệt của các căn góc Miami.

      Tìm hiểu tổng quan về phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Vị trí đắc địa và kết nối tiện ích của phân khu Miami 

      Phân khu Miami là 1 trong 2 phân khu chính của dự án Masteri Waterfront có vị trí đắc địa ngay tâm điểm "quận 1" - quận trung tâm "thành phố" Ocean City. Nhờ 3 mặt tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm, cư dân tại phân khu Miami dễ dàng tiếp cận và kết nối với khu vực trung tâm nội đô cùng các tỉnh, thành lân cận. Các hướng tiếp giáp của phân khu Miami cụ thể như sau: 

      • Tiếp giáp với đường lớn rộng 52m, đối diện với khu San Hô (view toàn cảnh Đại học VinUni và Hồ Ngọc Trai) tại hướng Đông Nam.
      • Kết nối với đường Hải Đăng rộng 30m, đối diện 3 tòa S2.10, S2.11, S2.12 của Vinhomes Ocean Park tại hướng Tây Nam.
      • Nằm gần khu vực shop Malibu Walk và các tiện ích nội khu như công viên vui chơi, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ ngoài trời,... tại hướng Đông Bắc.
      • Tiếp giáp với đường Hải Đăng rộng 30m, đối diện 3 tòa S2.10, S2.11, S2.12 của Vinhomes Ocean Park tại hướng Tây Bắc.

      Vị trí của phân khu Miami - Masteri Waterfront là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân hiện đại muốn sống trong lòng đô thị sầm uất, tiếp cận các tiện ích và dịch vụ đa dạng cũng như kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận. 

      can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-co-uu-nhuoc-diem-gi

      Vị trí đắc địa và kết nối tiện ích của phân khu Miami (Nguồn: Masterise Homes)

      Mặt bằng thiết kế các tòa căn hộ phân khu Miami

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront gồm 3 tòa căn hộ M1, M2, M3 với phong cách kiến trúc hiện đại mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích chuẩn resort 5 sao. Trong đó:  

      • Tòa M1 nằm ở vị trí trung tâm phân khu Miami có thiết kế hình chữ L đặc trưng với chiều cao 26 tầng, cung cấp tổng số 517 căn hộ. Thiết kế này mở ra cho các căn hộ tại đây tầm nhìn đắt giá hướng ra thành phố biển hồ thơ mộng, cảnh quan nội khu cao cấp, khu công viên xanh mát từ các hướng khác nhau.  
      • Tòa M2 cao 30 tầng cung cấp tổng số 584 căn hộ, có kiến trúc hình chữ T và là tòa tháp duy nhất trong dự án Masteri Waterfront có thiết kế này. Thiết kế chữ T giúp các căn hộ tại đây tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng tự nhiên, gia tăng số lượng các căn góc và ưu thế về tầm view của dự án.
      • Tòa M3 cũng được thiết kế theo hình chữ L với chiều cao và số căn hộ tương đương với tòa M1 nhưng có sự thay đổi nhẹ về kiến trúc để tối ưu hóa công năng và tầm nhìn. 

      Ba tòa tháp trong phân khu Miami cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng với diện tích linh hoạt bao gồm: Căn studio (Diện tích từ 25 – 27m2); căn 1PN (Diện tích từ 41 – 49m2); căn 2PN (Diện tích từ 54 – 55m2, 59m2 và 62 – 64m2) và căn 3PN (Diện tích từ 73 – 75m2 và 79m2). Ngoài ra, chủ đầu tư Masterise Group còn đưa thêm 18 phương án đập thông 2 căn hộ với nhau để tạo thành 1 căn hộ "siêu rộng" với diện tích lên tới 105m2 - 137m2 đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

      can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-co-uu-nhuoc-diem-gi

      Mặt bằng tổng quan của phân khu Miami (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Cả ba tòa căn hộ trong phân khu Miami - Masteri Waterfront đều hướng tới không gian sống đẳng cấp với chuỗi tiện ích “all-in-one” cho cư dân. Các tiện ích tại đây mang đến sự đa dạng và tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, thư giãn và rèn luyện sức khỏe cho cư dân hiện đại. Có thể kể đến một số tiện ích hấp dẫn như: sảnh đón khách sang trọng, bãi đỗ xe ngoài trời hiện đại, lounge thư giãn ngoài trời ven hồ, hệ thống đường chạy bộ, hồ sinh thái và đài phun nước, trung tâm thương mại, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi - giải trí,...

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có bao nhiêu căn góc? 

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront là phân khu sở hữu các căn góc đa dạng với nhiều ưu thế vượt trội tại dự án. Các căn góc được phân bố hợp lý ở các tòa tháp mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau. Dưới đây là bảng thống kê số lượng và vị trí phân bố của các căn góc tại mỗi tòa căn hộ của phân khu Miami.

      Tòa căn hộ

      Mật độ căn góc/sàn

      Mã căn 

      Tầm nhìn

      M1

      5 căn góc/sàn 

      05, 05A, 11, 18 , 18A

      Khu căn hộ Sapphire 1 & 2, Nội khu và Hồ Ngọc Trai

      M2

      7 căn góc/sàn 

      05, 05A, 10,11, 18, 18A, 21

      Khu biệt thự thấp tầng, Nội khu, Vườn cây xanh liền kề

      M3

      5 căn góc/sàn

      05, 06, 12, 18, 19

      Hồ Ngọc Trai, Đại học VinUni, Khu biệt thự Ngọc Trai, San Hô, Nội khu. 

      Các căn góc tại phân khu Miami chủ yếu là các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi cùng 2 mặt thoáng mang đến những tầm nhìn đẹp mắt, phù hợp với các cặp đôi và gia đình trẻ muốn tìm kiếm một không gian sống sang trọng và hiện đại. 

      Ưu điểm của các căn góc phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Tầm nhìn đắt giá với 2 mặt thoáng

      Nhờ sở hữu 2 mặt thoáng nên các căn góc tại phân khu Miami có tầm nhìn đa diện hơn so với các căn hộ khác. Phong cách kiến trúc độc đáo của mỗi tòa tháp giúp các căn góc tại đây tận dụng ưu thế vượt trội từ hệ thống cảnh quan và tiện ích của dự án. Mỗi tòa căn hộ lại mở ra cho các căn góc những tầm nhìn khác biệt tạo nên ấn tượng và sức hút riêng.  

      • Các căn góc tại tòa M1 có tầm nhìn hướng Tây Nam – Tây Bắc hướng ra khu căn hộ Sapphire 1 & 2, trong khi đó tại hướng Đông Bắc và Đông Nam có thể nhìn toàn cảnh tiện ích nội khu và công viên vui chơi sống động nằm giữa 2 phân khu Hawaii và Miami. Đặc biệt, căn góc số 18 và 18A còn có thể “phóng tầm mắt” ra Hồ Ngọc Trai thơ mộng. 
      • Các căn góc tại tòa M2 với thiết kế hình chữ T độc đáo có lợi thế về tầm nhìn toàn cảnh bao quát được cả khu biệt thự thấp tầng, hồ Ngọc Trai, các tiện ích nội khu và hệ thống cảnh quan xanh mát. Tại các tầng cao, cư dân còn có thể ngắm nhìn trọn vẹn trung tâm thành phố. 
      • Các căn góc tại tòa M3 có lợi thế tầm nhìn bao trọn không gian xanh của toàn bộ hồ Ngọc Trai, đại học tinh hoa VinUni và khu biệt thự cao cấp từ hướng Đông Nam và Tây Nam. Trong khi đó, các căn góc hướng Đông Bắc và Tây Bắc hướng ra khu tiện ích nội khu sống động.

      Không gian yên tĩnh, thoáng đãng và “tốt cho sức khỏe” 

      Việc có 2 mặt thoáng và nằm ở vị trí không bị che khuất bởi các căn hộ khác giúp các căn góc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và gió trời. Điều này góp phần khiến không gian sống trở nên thoáng đãng, trong lành, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em. Căn góc được bố trí ở vị trí cuối của các tòa tháp có ít người qua lại đảm bảo không gian sống yên tĩnh và không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn sinh hoạt. Nhờ đó, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. 

      Khả năng sinh lời cao và tiềm năng kinh doanh đầy hứa hẹn 

      Nhờ những lợi thế về tầm nhìn cũng như không gian sống thoáng đãng, các căn góc tại phân khu Miami thường có giá bán cao hơn so với các căn hộ thường. Đồng nghĩa với khả năng khai thác và tiềm năng tăng giá của loại hình căn hộ này cũng cao hơn. Bạn có thể kiếm thêm lợi nhuận từ việc đầu tư cho thuê hoặc bán lại khi được giá đều rất thuận tiện. Ngoài ra, căn hộ ở tầng trệt còn có tiềm năng kinh doanh nhờ sở diện tích mặt tiền lớn cùng tầm nhìn đẹp phù hợp để trưng bày sản phẩm, hàng hóa với diện mạo ấn tượng thu hút khách hàng. 

      can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-co-uu-nhuoc-diem-gi

      Không gian thoáng đãng cùng tầm nhìn ấn tượng là ưu thế của căn góc Miami (Nguồn:  Masteri WaterFront)

      Nhược điểm của các căn góc phân khu Miami -  Masteri Waterfront

      Do những thiết kế đặc trưng của các tòa tháp nên căn góc tại  phân khu Miami thường có kết cấu không được vuông vức. Điều này khiến cho việc thiết kế bên trong căn hộ trở nên khó khăn hơn so với các căn thường cùng tầng. Tuy nhiên, khách hàng không cần lo lắng vì nội thất bên trong căn hộ đều được trang bị đầy đủ và đến từ các thương hiệu cao cấp, đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại khi sống tại đây. 

      Ngoài ra, với một số căn góc nằm ở hướng Tây thì ánh nắng vào thời gian cao điểm chiếu vào gay gắt khiến không gian bên trong trở nên bí bách và nóng bức hơn. Để khắc phục thì cư dân không nên mở cửa sổ vào thời điểm này và  sử dụng các loại rèm chống nắng đặc biệt. 

      Căn góc phân khu Miami -  Masteri Waterfront sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại có số lượng ít hơn so với các loại hình khác nên sẽ thường hết hàng sớm. Thêm nữa, giá bán của căn góc cũng sẽ cao hơn các căn hộ cùng cùng tầng và diện tích. Tuy nhiên đi cùng với đó là tiềm năng tăng giá và khai thác cao hơn. 

      can-goc-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-co-uu-nhuoc-diem-gi

      Thiết kế và bố trí nội thất bên trong căn góc Miami (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về tổng quan về phân khu Miami - Masteri Waterfront cùng ưu, nhược điểm của các căn góc tại đây. Có thể thấy rằng so với những ưu điểm vượt trội thì các nhược điểm của căn góc Miami không phải là điều đáng quan ngại. Nếu bạn muốn sở hữu các căn hộ tại dự án hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên của OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Các kiểu căn hộ tại phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương