Căn Duplex tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy

      Căn Duplex tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết về diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn Duplex tòa A dự án Masteri Centre Point.

      Dự án Masteri Centre Point được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes. Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ, đặc biệt là căn Duplex tòa A với thiết kế độc đáo nên được nhiều khách hàng săn đón. Cùng tham khảo diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn Duplex tầng trệt tòa A qua bài viết sau đây. 

      Quy mô tổng thể của dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point là một điểm sáng trong thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh, được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes. Với 5 năm phát triển, chủ đầu tư Masterise Homes đã xây dựng danh tiếng và được công nhận là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực kiến tạo các công trình chất lượng và hoàn hảo. Điều này đã mang lại thành công cho Masterise Group và xây dựng niềm tin đối với khách hàng.

      Căn hộ tại dự án có thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng, thể hiện chuẩn mực sống cao cấp và đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, dự án còn chú trọng vào việc tạo ra một không gian sống xanh bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến. Tất cả những yếu tố này phản ánh triết lý của dự án, hướng tới một cuộc sống tương lai nâng tầm.

      Dự án Masteri Centre Point được xây dựng trên một khu đất có tổng diện tích 7,6 ha (tương đương 76,000 m2), với mật độ xây dựng là 33,5 m2. Dự án bao gồm 10 tòa tháp với độ cao từ 22 đến 39 tầng, mang đến hơn 5000 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích. Các căn hộ có diện tích trung bình từ 52 m2, 73 m2 và 95 m2.

      can-duplex-tang-tret-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Quy mô tổng thể của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn Shophouse tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn Duplex và TMDV tại dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point khối đế được thiết kế bởi Masterise Homes, được chia thành hai loại sản phẩm là Duplex và Shophouse (TMDV). Khối đế này bao gồm tầng 1 và tầng 2 dưới các tòa A-B-C-D-E1-E2, chi tiết như sau:

      can-duplex-tang-tret-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Mặt bằng TMDV - Duplex tại dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      • Tòa A: Bao gồm 6 căn Duplex và 6 căn Shophouse. Mã căn Duplex có ký hiệu A.01 - A.02 - A.03 - A.04 - A.05 - A.06 có mặt tiền nằm ở hướng Tây Nam. Mã căn Shophouse có ký hiệu từ A.TMDV01 đến A.TMDV06.
      • Tòa B: Bao gồm 12 căn Duplex và không có căn Shophouse. Mặt tiền của các căn Duplex nằm ở hướng Tây Bắc, Đông Bắc hoặc Tây Nam. Các mã căn Duplex bao gồm B.01 - B.09 - B.10 - B.11 - B.12 theo mặt Tây Nam, B.03 - B.04 - B.05 - B.06 - B.07 - B.08 theo mặt Đông Bắc và B.02 theo mặt Tây Bắc.
      • Tòa C: Bao gồm 5 căn Duplex và 6 căn Shophouse. Mã căn Duplex có ký hiệu C.01 - C.05, hướng mặt tiền tại Đông Bắc hoặc Tây Bắc. Mã căn Shophouse có ký hiệu C.TMDV01 - C.TMDV06, có hướng nhà là hướng Đông Nam và C.TMDV03 ở hướng Tây Bắc - Đông Bắc.
      • Tòa D: Bao gồm 5 căn Duplex và 6 căn Shophouse. Mã căn Duplex có ký hiệu D.01 - D.05, hướng mặt tiền là Tây Nam hoặc Tây Bắc. Mã căn Shophouse có ký hiệu D.TMDV01 - D.TMDV06, ở hướng Đông Nam và D.TMDV03 ở hướng Tây Nam - Tây Bắc.
      • Tòa E: Bao gồm 11 căn Duplex tại tòa E1 và 11 căn Duplex tại tòa E2, không có căn Shophouse. Các mã căn Duplex tại tòa E1 có ký hiệu E1.01 - E1.11 và các mã căn Duplex tại tòa E2 có ký hiệu E2.01 - E2.11.

      Căn Duplex tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Căn Duplex tầng trệt là căn hộ ở tầng đầu tiên, không tính tầng hầm. Đối với miền Bắc thì cách tính tầng như sau: Tầng 1, 2, 3… còn đối với miền Nam thì số tầng được tính là tầng trệt, 1, 2, 3…có nghĩa là tầng trệt ở miền Nam là tầng  ở miền Bắc.

      Trước khi đi vào tìm hiểu diện tích thông thủy, diện tích tim tường cửa căn Duplex tòa A thì chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm của 2 diện tích này trước nhé.

      • Diện tích tim tường hay còn được gọi là diện tích sàn sử dụng, loại diện tích này được tính theo phần tường ngăn giữa các phòng thuộc căn hộ, diện tích ban công, lô gia gắn liền với căn hộ. Diện tích tim tường áp dụng được cho nhiều loại hình bất động sản. 
      • Diện tích thông thủy là diện tích sàn xây dựng, được tính theo các phần tường bao, tường phân chia các căn hộ với nhau, diện tích sàn (có cột), hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Diện tích thông thủy chỉ áp dụng với loại hình chung cư.

      Dưới đây là diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn Duplex tầng trệt của tòa A dự án Masteri Centre Point.

      can-duplex-tang-tret-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Diện tích tim tường và thông thủy của căn Duplex tầng trệt tòa A (Nguồn: Masterise Homes)

      Mã căn Duplex tòa A

      Diện tích tim tường (GSA)

      Diện tích thông thủy (NSA)

      A.01

      72,55m2

      66,18m2

      A.02

      60,06m2

      54,25m2

      A.03

      58,09m2

      52,81m2

      A.04

      97,60m2

      89,16m2

      A.05

      65,22m2

      58,98m2

      A.06

      74,28m2

      68,88m2

      Các căn Duplex tòa A có nhiều diện tích khác nhau, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó các căn Duplex tầng trệt tòa A của dự án còn được thiết kế hiện đại, theo phong cách Luxury để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất trong căn hộ Duplex cao cấp tại Masteri Centre Point.

      Trên đây là thông tin về diện tích thông thủy và diện tích tim tường của căn Duplex tầng trệt tòa A của dự án Masteri Centre Point. Bạn đọc có thể tham khảo qua để có thể lựa chọn được loại hình căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Căn Shophouse tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương