Căn Shophouse tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao

      Căn Shophouse tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Khám phá diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn hộ Shophouse tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Masteri Centre Point là dự án nhận được nhiều sự quan tâm trong thị trường bất động sản hiện nay bởi thiết kế hiện đại và thông minh. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu đặc điểm căn Shophouse tầng trệt tòa A cùng diện tích tim tường và diện tích thông thủy của dự án qua bài biết sau.

      Khái quát tổng quan thông tin về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ cao cấp, quy hoạch theo kiểu mô hình tiện nghi khép kín nhằm mang đến trải nghiệm sống hiện đại và sang trọng cho cư dân. Dự án là sản phẩm bởi Masterise Homes - một thương hiệu bất động sản quốc tế của tập toàn Masterise Group phát triển, thuộc phân khu tổng thể Vinhomes Grand Park, với quy mô lên đến 5700 căn hộ. 

      can-shophouse-tang-tret-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Masteri Centre Point là một trong những dự án nổi bật tại quận 9 

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Centre Point có diện tích lớn và trải dài trên diện tích 7 hecta, gồm 10 tòa tháp cao từ 22 đến 39 tầng. Dự án bao gồm hai khu căn hộ khép kín có tên Riviera và Gardenia. Các loại hình căn hộ tại dự án bao gồm Shophouse, Căn hộ Studio, Căn hộ Duplex và Penthouse nhằm thoả mãn nhu cầu và thị hiếu của từng khách hàng. 

      Masteri Centre Point tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm quận 9, tiếp giáp khu sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, siêu thị, ngân hàng và các cơ sở giải trí. 

      Dự án Masteri Centre Point được thiết kế nhằm đem đến một không gian sống đẳng cấp và tiện ích cho cư dân qua những tòa căn hộ chung cư cao cấp với nhiều căn hộ thông minh. Các căn hộ tại dự án có thiết kế thông minh, sử dụng các nguyên vật liệu và trang thiết bị chất lượng cao. Với những ưu thế vượt trội mà dự án sở hữu hứa hẹn sẽ tạo cho cư dân không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại phía Đông Sài Gòn.

      Tiến độ dự án Masteri Centre Point được cập nhật  mới nhất trong tháng 7/2023

      Dự án Masteri Centre Point trong tháng 7/2023 tiếp tục hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tiện ích nhằm đáp ứng kịp với tiến độ đặt ra. Theo đó, 5 tòa tháp của Masteri Centre Point đang tiếp tục được hoàn thiện các không gian sống bên trong dự án với chất lượng cùng tiêu chuẩn bàn giao tốt nhất. 

      Tính đến nay, dự án đã có hơn 1300 căn hộ (tính đến tầng 18 của mỗi toà tháp) về cơ bản được hoàn thiện và đang trong quá trình kiểm tra chất lượng nội bộ và bàn giao, lắp đặt hệ thống nội thất chuẩn quốc tế để đem đến một không gian sống hoàn hảo nhất dành cho cư dân tương lai.  

      can-shophouse-tang-tret-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Hơn 1000 căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện  (Nguồn: Fanpage Masteri Centre Point)

      Bên cạnh đó, toàn bộ mặt ngoài của các toà tháp đã được phủ lớp sơn hoàn thiện. Khu vực Shophouse tại tầng 1 và tầng 2 đang bắt đầu triển khai ốp đá bên ngoài với chất lượng vượt trội đến từ đá marble nhập khẩu châu Âu. Tất cả đem đến sự hài hoà giữa màu sắc và kết cấu vững chắc giúp tô điểm thêm vẻ ngoài sang trọng cho công trình. 

      Masteri Centre Point cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể về dự án

      Với sứ mệnh nâng cao giá trị sống hướng về tương lai, Masteri Center Point luôn đầu tư ứng dụng công nghệ hiện đại và quan tâm đến những yếu tố thiên nhiên nhằm kiến tạo không gian sống khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. 

      Không chỉ là một công trình kiến trúc đẳng cấp của khu đô thị, Masteri Centre Point còn mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân giữa thiên nhiên với khu vườn xanh được kiến tạo bởi đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu Thái Lan - Land Sculptor. Masteri Centre Point dành hơn 70% diện tích cho thiết kế cảnh quan cùng các mảng xanh tươi mới nhằm tạo ra một không gian sống thật yên bình, thư thái và nâng niu mọi cảm xúc của những cư dân tương lai. 

      can-shophouse-tang-tret-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Bao quát mặt bằng dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn Shophouse tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point là bao nhiêu?

      Trong miền nam, tầng trệt là tầng đầu tiên của tòa nhà (không tính tầng hầm). Nếu ở miền bắc, thứ tự các tầng bắt đầu là tầng 1, tầng 2, tầng 3,... thì ở miền nam, tầng bắt đầu là tầng trệt, sau đó đến tầng 1, tầng 2,... Như vậy, tầng trệt của tòa nhà trong miền nam tương đương với tầng 1 ở miền bắc.

      Diện tích tim tường được đo đạc từ tim tường, tường ngăn căn hộ, gồm diện tích sàn có xây cột cùng với hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

      Diện tích thông thủy là cách tính diện tích mọi phần trong căn nhà có thể trải thảm; bao gồm tất cả diện tích tường ngắn của các phòng bên trong căn hộ cùng với diện tích ban công và lô gia (nếu có) gắn liền với ngôi nhà.

      Tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point bao gồm 6 căn Shophouse (TMDV). Mỗi căn có diện tích tim tường và diện tích thông thủy khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      can-shophouse-tang-tret-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể căn Shophouse (TMDV) tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Chi tiết diện tích thông thủy và diện tích tim tường của từng căn Shophouse tòa A ở tầng trệt: 

      Mã căn

      NSA

      (Diện tích thông thủy)

      GSA

      (Diện tích tim tường)

      A.TMDV01

      89.02 m2

      95.86 m2

      A.TMDV02

      86.08 m2

      95.05 m2

      A.TMDV03

      66.73 m2

      71.93 m2

      A.TMDV04

      89.57 m2

      96.93 m2

      A.TMDV05

      87.89 m2

      95.93 m2

      A.TMDV06

      66.43 m2

      70.50 m2

      Các căn Shophouse của dự án Masteri Centre Point tại tầng trệt tòa A có diện tích tương đối rộng rãi và đa dạng. Đáng chú ý, mỗi căn đều có vị trí đắc địa, nằm ở mặt tiền của mỗi tòa, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hợp lý và chu toàn nhất. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án Masteri Centre Point cũng như chi tiết diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn Shophouse tầng trệt tòa A. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thêm những trang bị tốt nhất để lựa chọn căn hộ phù hợp với mong muốn của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương