Căn 3PN tòa P1 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 87.1m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa P1 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 87.1m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Vinhomes Ocean Park là dự án có quy mô lớn, thu hút được nhiều người mua chung cư Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tham khảo một vài thông tin về dự án.

      Vinhomes Ocean Park là dự án lớn trong thị trường mua chung cư Hà Nội, chính vì thế mà nhận được sự quan tâm từ nhiều người và đối tượng khách hàng. Vậy tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì mà thu hút nhiều người đến vậy?

      Giá căn hộ 3PN+ tòa P1 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 87.1m²

      Một số thông tin về căn hộ:

      • Tình trạng căn hộ: chưa bàn giao
      • Vị trí căn hộ: căn 2 mặt thoáng
      • Số phòng vệ sinh: 2 phòng
      • Tầm nhìn: khu biệt thự, biển hồ
      • Khoảng tần: tầng cao, từ tầng 20
      • Tình trạng nhà sửa chữa: nguyên bản
      • Phân khu: The Pavilion.

      can-3pn-toa-p1-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-871m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về căn hộ 3PN.

      Theo OneHousing (tháng 4/2023) giá căn hộ 3PN tòa P1 dự án The Pavilion là 3 tỷ 77 triệu/căn, tương đương 43 triệu/m2. Với mức giá như vậy thì căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nào của cư dân?

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park

      1001 khu vui chơi

      Hồ nước mặn: Dự án được quy hoạch trên diện tích 6,4ha là tổ hợp nhiều tiện ích và khu vui chơi. Bạn sẽ hòa mình vào vũ điệu zumba năng động, đi dạo trên bãi cát trắng mộng mơ và chèo thuyền kayak… Sau những giờ vui chơi vận động, bạn có thể mở tiệc BBQ trên bãi biển với chòi, bếp nướng và khu vực pha chế.

      Hồ nước ngọt: Có diện tích rộng lớn lên đến 24,5ha, được xây dựng và hoàn thành trong 70 ngày. Với tiến độ “thần tốc”, đồng thời với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, đảm bảo nên chủ đầu tư đã làm việc với 4 nhà thầu khác nhau để tiến hành thi công và hoàn thiện nhanh chóng.

      can-3pn-toa-p1-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-871m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vietnamnet)

      Hệ thống thể thao quy mô lớn

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư trang bị hơn 700 thiết bị tập gym ngoài trời, đồng thời được bố trí tại công viên gym tập trung và trong chung cư. Ngoài ra, còn có sân đa năng, đường chạy và sân chơi trẻ em tạo không gian luyện tập lý tưởng. Đây cũng là một điểm cộng lớn cho dự án Vinhomes Ocean Park trong thời hiện đại, khi nhiều người đã bắt đầu quan tâm và chú trọng đến việc luyện tập thể dục thể thao.

      Ngoài ra, khu đất này còn bao gồm 60 sân chơi cho trẻ em và hàng loạt sân vận động, bãi cỏ dưỡng sinh và 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort, cũng như đường chạy bộ và đạp xe dài 8,5km.

      Hệ thống giáo dục chất lượng cao

      Ngày 3/9/2020, Trường Mầm non và Trung học cơ sở Vinschool Ocean Park hân hoan chào đón hàng trăm học sinh đến dự sự kiện khai giảng lần thứ nhất, trong đó có nhiều học sinh là cư dân của Vinhome Ocean Park. Ngoài cảnh quan thơ mộng, toàn trường được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo môi trường học tập chất lượng cao cho học sinh. Vinschool có diện tích lên đến 18.000m2 với hơn 60 phòng học và nhiều phòng học chức năng, bể bơi bốn mùa, thư viện, trung tâm trải nghiệm sáng tạo, sân bóng đá, bóng rổ.

      Trung tâm thương mại cao cấp

      Vincom Mega Mall Ocean Park nổi bật với lối kiến ​​trúc độc đáo, thiết kế dạng sóng, mềm mại lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm để lại ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ ai lần đầu đặt chân đến đây. Vincom Mega Mall Ocean Park là nơi đây tập hợp nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như H&M, Fila, Skechers, Vans, Converse, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Body Shop, Innisfree, Laneige. Nơi đây còn tập trung vào các thương hiệu đồ gia dụng như Lock&Lock, Cheers Sofa, Daiso, về ẩm thực như Manwah, Kichi Kichi, Gogi House tổ hợp nhà sách với khu vui chơi Tân Việt. Đặc biệt với những tín đồ mê phim thì CGV Cinemas là điểm đến không thể bỏ qua.

      Đối tượng phù hợp mua căn hộ 3PN tòa P1 - The Pavilion

      Đối với những gia đình nhiều thế hệ sống chung với nhau, căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn tối ưu cho sự riêng tư, thoải mái và gắn kết. Với những gia đình trẻ chỉ từ 1 đến 2 thế hệ thì lựa chọn căn hộ 3 phòng là bước tính toán phù hợp cho tương lai lâu dài. Tuy hiện tại con còn nhỏ thì 3 phòng ngủ có thể hơi to nhưng phòng trống phía trước nên làm văn phòng, phòng học. Nếu bé đã lớn và có 2 con, gia đình có thể biến nơi đây thành phòng chơi, phòng học hoặc phòng riêng cho từng bé.

      Căn hộ 3 phòng ngủ giúp các thành viên trong gia đình luôn quây quần nhưng vẫn đủ riêng tư, có không gian riêng cho mỗi thành viên, có thêm không gian để thoải mái làm những điều mình yêu thích. Sự khác biệt không chỉ ở việc tăng diện tích, số phòng mà còn nhiều giá trị sống khác.

      Thông qua bài viết trên, người có nhu cầu mua căn hộ 3PN sẽ có cho mình thêm một lựa chọn. Nếu còn thắc mắc về dự án hoặc vấn đề mua chung cư Hà Nội, khách hàng có thể tìm đến OneHousing để tham khảo những bài viết chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương