Căn 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/06/2023
      OneHousing cung cấp thông tin về giá bán chi tiết căn 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc và Tây Nam ngay trong bài viết này.

      Masteri Waterfront nằm trong quần thể Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vậy giá bán căn hộ 3PN tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront là bao nhiêu 1m2? Dự án có căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam không? Qua bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết về dự án và giá căn hộ.

      Thông tin chung về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (cạnh thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm “thành phố biển hồ”, Masteri Waterfront còn nằm ngay nút giao “vàng” Gia Lâm với 4 tuyến đường huyết mạch nên có ưu thế vượt trội về giao thông, giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới trung tâm Hà Nội. Các tòa căn hộ tại đây có chiều cao từ 26 - 37 tầng và được chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii. Do đó các khách hàng sẽ có đa dạng lựa chọn về cả vị trí lẫn loại hình căn hộ. Hơn nữa, với tầm nhìn hướng ra “kỳ quan” Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha và hệ thống tiện ích đa tầng, Masteri Waterfront sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng phân khúc cao cấp.

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Căn 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tòa M2 - phân khu Miami - dự án Masteri Waterfront

      Nhìn chung, việc sinh sống ở tòa M2 phân khu Miami có khá nhiều ưu điểm so với những tòa chung cư khác cùng khu. Do phân khu Miami nằm ở phía Tây Nam của dự án nên có 3 mặt tiếp giáp tuyến đường trọng điểm của đại đô thị là đường trung tâm 52m và Hải Đăng 30m. Điều này giúp cư dân vừa thuận tiện di chuyển tới các đại tiện ích trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, vừa dễ dàng kết nối ngoại khu như trung tâm thành phố và “thành phố xanh” Ecopark.

      Tòa M2 nổi bật bởi vị trí trung tâm của phân khu Miami, đồng thời sở hữu tầm nhìn panorama bao quát hồ trải cát trắng - khu biệt thự - vườn cây xanh. Đặc biệt, chủ nhân của những căn hộ hướng Tây Nam sẽ có thể ngắm nhìn toàn cảnh dãy shop thương mại dịch vụ phong cách châu Âu. Tòa M2 cũng là tòa chung cư được mở bán đầu tiên của phân khu Miami nên giá căn hộ sẽ rẻ hơn các tòa còn lại. Đi kèm với mặt bằng căn hộ - tiện ích khác biệt, tòa M2 phân khu Miami hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống “kế biển cận hồ” đẳng cấp cho khách hàng.

      Mặt bằng tổng thể tòa M2

      Tòa M2 là tòa chung cư duy nhất trong phân khu Miami được thiết kế theo hình chữ T. Đây là kiểu kiến trúc rất được ưa chuộng vì có thể tăng diện tích tiếp xúc ánh sáng tự nhiên lên mức tối đa, đồng thời khiến tòa M2 có được số lượng căn góc nhiều nhất. Tòa chung cư có chiều cao lên tới 30 tầng, được phân chia thành các khu vực khác nhau như sau:

      • Tầng 1: Khu lounge và shop thương mại
      • Tầng 2: Business Lobby và căn hộ cao cấp
      • Tầng 3 đến 19: Căn hộ cao cấp
      • Tầng 20: Khu vực lánh nạn, phòng hỏa hoạn
      • Tầng 21 đến 29: Căn hộ cao cấp
      • Tầng 30: Chuỗi 6 bể bơi bốn mùa và căn hộ cao cấp
      • Tầng thượng: Vườn hoa thượng uyển

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Mặt bằng tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Nhờ mật độ 21 căn hộ/sàn, tòa M2 có thể cung cấp tới 584 căn hộ cao cấp. Các khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều loại hình căn hộ từ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích trong khoảng 25,41 - 75,44 m2. Bên cạnh đó, tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront còn được chủ đầu tư thông qua phương án ghép thông 2 căn hộ, nên khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ lên tới 4 phòng ngủ rộng rãi nếu có nhu cầu.  

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp

      Cư dân tòa M2 sẽ được tận hưởng những tiện ích đa dạng, hiện đại lấy cảm hứng từ tên của các trường phái nghệ thuật và tác phẩm của danh họa Van Gogh. Bên cạnh đó, cư dân tại đây cũng sẽ là những khách hàng duy nhất được hưởng trọn vẹn 5 tiện ích trong nhà mà những tòa chung cư khác trong phân khu Miami không có. Hệ thống tiện ích “đa tầng” tại nội khu và ngoại khu dành cho cư dân tòa M2 có thể được liệt kê như sau:

      Tầng thứ nhất: Tiện ích trong nhà và ngoài trời dành riêng cho cư dân

      • Trong nhà: hồ bơi phong cách resort, phòng gym, Kid Room, Business Lounge, vườn thượng uyển trên không
      • Hồ cảnh quan và đài phun nước trang bị bộ đèn lấp lánh
      • Sunken Lounge thư giãn ngoài trời
      • Quảng trường sự kiện
      • Sân chơi trẻ em
      • Vườn cây bốn mùa
      • Khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ

      Tầng thứ hai: Tiện ích ăn uống, giải trí, mua sắm từ Đại lộ Malibu Walk thời thượng

      Tầng thứ ba: Hệ thống đại tiện ích chung của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Từ đó, các căn hộ tòa M2 đã trở thành nơi ở rất xứng đáng để các khách hàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu.

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Bể bơi trên tầng thượng của mỗi tòa tháp chung cư (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Căn 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Theo cập nhật mới nhất của OneHousing vào ngày 31/5/2023, các căn hộ 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront có hướng Tây Bắc và Tây Nam đang được bán với giá khoảng 62 - 69 triệu đồng/m2 (tương đương 4,6 - 5,1 tỷ đồng/căn hộ). Bạn đọc có thể tham khảo và so sánh đặc điểm và giá cả của những căn hộ đang bán trong bảng sau đây:

      Căn hộ 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront

       

      Căn hộ mã AAAXYO

      Căn hộ mã PA9E7C

      Diện tích thông thủy

      74,43 m2 

      74,43 m2

      Hướng ban công

      Tây Bắc, Tây Nam

      Tây Bắc, Tây Nam

      Tình trạng bàn giao

      Chưa bàn giao

      Chưa bàn giao

      Vị trí căn

      Căn góc 

      Căn góc

      Khoảng tầng

      Tầng thấp (1-10)

      Tầng cao (> 20)

      Tình trạng sửa chữa

      Nguyên bản

      Nguyên bản

      Loại nội thất

      Cơ bản

      Cơ bản

      Nội thất đi kèm

      Có 

      Giá bán

      4,6 tỷ đồng

      5,1 tỷ đồng

      Giá theo m2

      62 triệu đồng/m2

      69 triệu đồng/m2

      Nhìn chung, các căn hộ 3PN tòa M2 hướng Tây Bắc, Tây Nam đang bán có diện tích và nội thất tương đương nhau. Với diện tích hơn 74 m2, các căn hộ này sẽ sở hữu 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng bếp và phòng khách đi kèm nội thất cơ bản đã có sẵn. Vị trí góc cũng đồng nghĩa với việc căn hộ có mặt tiền trải rộng, tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng mát. Loại hình căn hộ này sẽ phù hợp nhất với những gia đình 2 - 4 người có thu nhập cao và đã có con lớn. Thiết kế căn hộ 3PN tòa M2 sẽ đảm bảo cho các gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng, nhưng vẫn có sự riêng tư cho mỗi thành viên trong phòng của mình.

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Ảnh minh họa căn hộ 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ 3PN tòa M2 được xếp vào phân khúc cao cấp do có giá thành trên 60 triệu đồng/m2, khá cao so với mặt bằng chung. Giá bán đó được đặt ra dựa vào nhiều yếu tố như vị trí, nội thất, khoảng tầng, đặc điểm dự án và thị trường bất động sản.

      Như đã phân tích, Masteri Waterfront là một dự án tiềm năng sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng và thiết kế căn hộ hiện đại. Đặc điểm này đã khiến giá căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront nói chung tăng cao so với các dự án và phân khu khác trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các căn hộ 3PN tòa M2 cũng đã được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản nên giá cả sẽ cao hơn những căn hộ không có sẵn nội thất. Ngoài ra, tầm nhìn và khoảng tầng cũng ảnh hưởng tới giá căn hộ. Những căn ở tầng cao sẽ được bán với giá cao hơn căn ở tầng thấp hoặc trung vì có tầm nhìn cao rộng, đồng thời ít bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn. Đây cũng chính là lý giải cho sự chênh lệch lên tới 500 triệu đồng trong giá bán của 2 căn hộ 3PN tòa M2 trong bảng trên.

      Tại sao nên mua nhà tại OneHousing?

      Từ năm 2020, OneHousing và Techcombank đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm triển khai nhiều dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn cho cả người mua và người bán căn hộ, giúp giảm thiểu các vấn đề thường gặp về giá trị khoản vay, lãi suất, thiếu ngân hàng tài trợ,... Khi mua căn hộ 3PN Masteri Waterfront qua OneHousing, các khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng quyền lợi từ gói vay dành riêng cho người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront với các ưu đãi như:

      • Trong 30 tháng đầu: Lãi suất và phí trả nợ trước hạn đều là 0%
      • Thời gian vay lên tới 35 năm
      • Tỉ lệ cho vay đến 80% giá trị căn hộ (khoảng 3,9 tỷ đồng)

      Bên cạnh đó, nền tảng trực tuyến OneHousing cũng mở ra một công cụ tính gói tài chính thông minh miễn phí cho mọi khách hàng sử dụng. Công cụ này sẽ giúp bạn tính số tiền phải vay, số tiền phải trả hàng tháng dựa trên con số thực tế về khả năng tài chính và giá trị căn nhà bạn mong muốn mua. Từ đó, mọi khách hàng đều có thể hoạch định tài chính mua nhà dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột. Nếu có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về các gói vay, bạn cũng có thể liên hệ ngay đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing trên trang web. Với đội ngũ chuyên viên OneHousing đầy kinh nghiệm, bạn sẽ được hỗ trợ xuyên suốt từ bước chuẩn bị hồ sơ đến ký kết hợp đồng vay nhằm tối ưu quá trình vay nhất có thể.

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-5

      OneHousing cung cấp nhiều công cụ và dịch vụ hỗ trợ vay cho khách hàng. (Nguồn: OneHousing)

      Những thông tin trên đã tổng hợp đầy đủ về giá bán mới nhất của căn hộ 3PN tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront và gợi ý những ưu đãi đáng tìm hiểu cho người mua căn hộ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quá trình lựa chọn mua căn hộ ở Masteri Waterfront nói chung và tòa M2 - Miami nói riêng trong tương lai trở nên dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc, Tây Nam đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương