Căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/06/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp cho các bạn căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp cho các bạn về giá 1m2 của căn hộ 3 phòng ngủ tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam.

      Tòa A và Toà B được đánh giá là hai tòa căn hộ đẳng cấp và sang trọng đứng đầu của dự án Masteri West Heights. Đặc điểm nổi bật nhất nằm ở vị trí địa lý nằm ngay trục đường lớn, cùng với tầm view nhìn thẳng ra 2 khu công viên Sportia Park và Central Park của rất nhiều căn hộ. Hãy cùng tìm hiểu về căn hộ 3 phòng ngủ của toà tháp này trong dự án Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2.

      Vài nét về Tòa A - Masteri West Heights

      Tòa A của dự án Masteri West Heights nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, nằm ngay trên trục đường lớn rộng 52m, sát với tuyến đường 70 nút giao Đại Lộ Thăng Long. Đây là một trong những dự án rất hiếm mà sở hữu sự thuận tiện khi tham gia giao thông.

      Vị trí địa lý của toà A - Masteri West Heights có hướng:

      • Đông Bắc: Giáp với đường lớn 52m, tầm view công viên trong khu đô thị
      • Đông Nam: Giáp với đường số 72 và khu hạ tầng kỹ thuật
      • Tây Nam: Giáp với phân khu Ruby trong dự án
      • Tây Bắc: Liền kề với cầu vượt số 1 nội khu

      can-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Vài nét về tòa A dự án Masteri West Heights (Nguồn: MasteriWestHeights)

      Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại đây rất đồng bộ, cư dân sinh sống tại toà A Masteri West Heights có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận khác, hay vào trung tâm thành phố một cách rất thuận tiện. 

      Không chỉ vậy, hệ thống tiện ích nội khu của dự án Masteri West Heights cũng rất nổi bật, đa dạng và đẳng cấp. Có thể kể đến như:

      • Khu vực The Lounge ngoài bãi biển: Cung cấp cho khách hàng những tiện ích như nhà hàng ẩm thực, quán Cafe, Spa làm đẹp, khu thưởng trà,... 
      • Quảng trường rộng lớn: Phù hợp để tổ chức những sự kiện, hoạt động vui chơi giải trí, tiệc mừng,... 
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em: Nhà trên cây, khu vực ngoài trời... 
      • Khu vực thể thao: Yoga, Gym, hồ bơi đạt chuẩn 5 sao,...
      • Khu vực đọc sách, thư giãn
      • Khu thác nước mát mẻ, khu dạo bộ,... 

      can-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Hệ thống tiện ích dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Căn 1PN+ tòa A Masteri West Heights hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đối tượng nên mua căn hộ 3 phòng ngủ?

      Nhìn chung, cũng giống như căn hộ 2 phòng ngủ hay 1 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ cũng sở hữu phong cách thiết kế tối ưu diện tích gồm đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh, ban công,... các tiện nghi nội thất, dịch vụ thiết yếu, đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Tất cả các phòng đều có thể đón ánh nắng tự nhiên, tầm nhìn rộng thoáng. 

      can-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ (Nguồn: OneHousing)

      Để trả lời cho câu hỏi đối tượng nào thì nên mua căn hộ 3 phòng ngủ, bạn nên lựa theo các tiêu chí sau:

      • Số lượng thành viên trong gia đình: Nếu gia đình của bạn có từ 3 thế hệ cùng sinh sống, việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ là rất hợp lý.
      • Nhu cầu sử dụng: Ưu tiên những căn hộ bố trí phân chia từng phòng rõ ràng, chẳng hạn như nếu bạn cần một không gian riêng để tập Gym tại nhà, hay khu vực thư giãn,... Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ cho bạn thêm không gian diện tích để tính toán.
      • Tài chính hiện có: Nguồn tài chính có thể bao gồm tiền tích lũy cá nhân hoặc những khoản vay ngân hàng trả góp. Xác định được căn hộ phù hợp túi tiền sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khoản phí phát sinh. 

      Đặc điểm nổi bật của căn hộ 3 phòng ngủ Masteri West Heights Đông Bắc, Đông Nam

      Một vài đặc điểm nổi bật của căn hộ 3 phòng ngủ Masteri West Heights có thể kể đến như:

      • Được xây dựng tại vị trí góc của tòa căn hộ nên tầm view nhìn được mở rộng hơn các căn khác. Cư dân tại đây sẽ được hưởng trọn tầm nhìn bao quát, toàn bộ ánh nắng tự nhiên, không khí trong lành tràn vào căn hộ, đồng thời tiết kiệm được nguồn chi phí điện lực.
      • Gam màu chính cho căn hộ đều là các gam màu trung tính vừa sang trọng, tinh tế vừa không bị lỗi thời theo thời gian, phù hợp với nhiều lứa tuổi.
      • Không gian phòng khách và phòng bếp đều có diện tích lớn vì không có cột chịu lực. Do đó không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình được nới rộng thêm rất nhiều

      Tuy nhiên, căn hộ 3 phòng ngủ chỉ chiếm số lượng nhỏ trong dự án. Các gia đình nên cân nhắc mua hay đầu tư sớm.

      Giá bán theo m2 căn hộ 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam

      Tuỳ thuộc vào những thông tin căn hộ như Vị trí, Tầm nhìn, Tình trạng nội thất, Căn hộ cao tầng hay thấp tầng, Tình trạng pháp lý,...  mỗi căn hộ sẽ có giá theo m2 khác nhau, dao động từ 81 triệu đồng/m2 → 85 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: OneHousing, cập nhật tháng 6/2023)

      Tham khảo giá căn hộ 3pn tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam đang được rao bán qua OneHousing:

      • Số phòng ngủ: 3 phòng ngủ
      • Hướng nhà: Đông Bắc, Đông Nam.
      • Diện tích sử dụng: 79,37m2
      • Pháp lý: Hợp đồng mua bán
      • Vị trí căn hộ: Căn góc
      • Số phòng vệ sinh: 2 phòng
      • Tầm nhìn căn hộ: Công viên + Hồ điều hoà
      • Khoảng tầng: Tầng cao (>20)
      • Tình trạng sửa chữa: Nguyên bản
      • Tình trạng nội thất: Đầy đủ (Có nội thất đi kèm)

      Giá của căn hộ là 6.4 tỷ đồng, tính theo m2 khoảng 81 triệu/m2 (Nguồn giá: OneHousing). 

      Căn hộ 3 phòng ngủ như trên rất thích hợp cho gia đình có con nhỏ, hoặc dự định sẽ lập gia đình. Nằm trên tầng cao và sở hữu tầm view nhìn thẳng ra công viên cây xanh và hồ điều hoà, cùng với sự bố trí thiết kế nội thất sang trọng, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho khách hàng. Cùng nhìn một vài bức ảnh mặt bằng căn hộ dưới đây:

      can-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Phối cảnh căn hộ 3PN tòa A hướng Đông Bắc, Đông Nam

      can-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-5

      Hướng tầm nhìn ra hồ từ trong nhà

      can-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-6

      Ảnh minh hoạ căn hộ 3PN hướng Đông Bắc, Đông Nam dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Một căn hộ khác cũng có thông tin như trên, nhưng khác ở tầm nhìn chỉ có Hồ cảnh quan, tình trạng nội thất cơ bản(không có nội thất đi kèm) lại có giá là 5.35 tỷ đồng, tính giá theo m2 đó là 85 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: OneHousing)

      Tại sao bạn nên mua căn hộ tại OneHousing? 

      OneHousing là công ty Hệ sinh thái Bất động sản toàn diện hàng đầu đất nước, cung cấp các giải pháp đầy đủ cho toàn bộ nhu cầu Bất động sản với trải nghiệm rất dễ dàng và gần gũi, bằng việc kết hợp với năng lực vượt trội từ công nghệ, hợp nhất sức mạnh của các đối tác hàng đầu Việt Nam.

      OneHousing cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng tìm mua chung cư tại Hà Nội:

      • Khách hàng sẽ dễ dàng tìm được căn hộ ưng ý tại OneHousing: Công ty hợp tác với những người đứng đầu trong lĩnh vực tài chính như Techcombank. Ngoài ra, OneHousing cung cấp các gói căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư nổi tiếng như Vinhomes, Masterise Homes. Thông qua ứng dụng VinID, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về quy trình mua, bán, thuê hay đầu tư bất động sản.
      • Cung cấp công cụ giúp khách hàng định giá bất động sản chính xác 100%: Bằng nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình định giá bằng việc cung cấp các giải pháp thông minh cho thị trường bất động sản. Các chi tiết như biểu đồ biến động giá, bản đồ vị trí, tiện ích, đều được cung cấp đầy đủ để hỗ trợ toàn diện cho khách hàng một cách không ngừng nghỉ.
      • Techcombank cung cấp giải pháp tài chính độc quyền từ cho nhà đầu tư chuyển nhượng: Vào thời điểm hiện tại, Techcombank cùng với OneHousing đã giới thiệu một giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park 2. Chính sách này cho phép người mua chỉ cần có 30% vốn tự có để mua sản phẩm thấp tầng tại dự án và có thể nối khoản vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Đặc biệt, OneHousing cung cấp dịch vụ định giá nhanh và miễn phí, hỗ trợ quy trình giao dịch toàn diện với các thủ tục rõ ràng và đơn giản, đồng thời cho phép giải ngân sớm.

      can-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-8

      Công cụ tính khoản vay OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài trên, OneHousing đã chia sẻ với các bạn về những thông tin căn hộ Tòa A - Masteri West Heights và giá 1m2 của căn hộ 3 phòng ngủ hướng Đông Bắc, Đông Nam của tòa A dự án này. Hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ như ưng ý. Nếu bạn còn những câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ với các Pro Agent của OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1 PN - Tòa A - Masteri West Heights 41.64m2 đang bán bao nhiêu?

      So sánh tầm view của 2 toà West B và West C dự án Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương