Căn 1PN+ tòa A Masteri West Heights hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa A Masteri West Heights hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/06/2023
      Căn 1PN+ tòa A Masteri West Heights hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Căn 1PN + tòa A Masteri West Heights hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2? Loại hình sản phẩm này có gì nổi bật? Những vấn đề này sẽ được nêu rõ trong bài viết dưới đây của OneHousing. Mời bạn đón đọc và tìm hiểu!

      Một vài thông tin chi tiết liên quan đến dự án Masteri West Heights

      Chính bởi phong cách thiết kế hiện đại và đầy đủ các tiện ích, dự án Masteri West Heights hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết liên quan đến dự án Masteri West Heights qua nội dung dưới đây.

      Vị trí của dự án

      Dự án nằm tọa lạc tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, có tầm view thoáng và đẹp khi nhìn ra hồ trung tâm và công viên.

      Với vị trí đắc địa khi nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, dự án đã tận dụng được lợi thế của trục đường 52m để kết nối với các tiện ích, gồm có 3 công viên lớn và các tuyến đường chính như Đại lộ Thăng Long, đường 72 và Lê Trọng Tấn. Nhờ đó, quá trình đi lại vào trung tâm thành phố Hà Nội của cư dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Bên cạnh đó, thông qua đại lộ Thăng Long, cư dân đã có thể tiếp cận với tuyến đường cao tốc trên cao vành đai 3. Tuyến giao thông này kết nối với trục giao thông quan trọng như: Cao tốc Hải Phòng - Hà Nội, quốc lộ 1A,... từ đó cư dân có thể di chuyển đến các tỉnh lân cận nhanh chóng hơn.

      can-1pn-toa-a-masteri-west-heights-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Thiết kế - mặt bằng dự án

      Masteri West Heights gồm có 4 tòa tháp: West A, B, C, D. Ở tòa A và tòa B thiết kế theo hình chữ U và được xây dựng ngay trước hồ trung tâm có diện tích rộng 10,2ha và công viên, còn ở tòa C và D thiết kế theo hình chữ Z được bố trí ở hai bên.

      Mặt bằng của các tòa cụ thể như sau:

      • Ở 2 tòa A và B có 30 căn hộ/ sàn, cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 2000 căn hộ, có 5 thang máy/ sảnh.
      • Ở 2 tòa C và D có đến 20 căn hộ/ sàn, cung cấp cho thị trường bất động sản 1500 căn hộ. Ở mỗi sảnh có 6 thang máy.

      Tiện ích của dự án

      Dự án Masteri West Heights gồm có 22 tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Hệ sinh thái tiện ích phong phú đạt chuẩn 5 sao mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời và hiện đại.

      Điểm khác biệt của Masteri West Heights so với những dự án khác là được trang bị bể bơi riêng tại tầng thượng ở mỗi tòa căn hộ. Với không gian trong lành và khoáng đạt, đây sẽ là điểm thư giãn lý tưởng cho cư dân sau một ngày làm việc mệt nhoài.

      Ngoài tiện ích độc đáo trên, Masteri West Heights còn có một số các tiện ích độc đáo khác như phòng đọc sách ngoài trời, vườn thiền, sân chơi trẻ em thông minh,... Mỗi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ để kiến tạo nên không gian duy mỹ, đầy sức hấp dẫn, từ đó nâng cao giá trị sống cho cư dân.

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Thông tin về tòa A Masteri West Heights

      Tòa A thuộc dự án Masteri West Heights cao đến 39 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản 23 shop thương mại dịch vụ và 1110 căn hộ cao cấp. Mật độ xây dựng là 30 căn/ sàn với đa dạng các loại hình căn hộ, gồm có: Studio, 2PN, 2PN + 1, 1PN + 1, 3PN, duplex, diện tích của các loại hình căn hộ dao động từ 28,89 - 127, 74m2, phù hợp sử dụng với đa dạng mọi đối tượng. Tất cả đều được trang bị đầy đủ nội thất, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi.

      Về vị trí của tòa A, tòa A nằm tại trục đường chính rộng 52m. Chính bởi ưu điểm về vị trí nên cư dân sống tại tòa A có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận như khu công viên lớn, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.

      Bên cạnh đó, tòa A Masteri West Heights còn nằm trước mặt 2 khu công viên trung tâm, đó chính là: Công viên thể thao Sportia Park và công viên trung tâm Central Park. Với lối thiết kế thông minh, tòa A sở hữu nhiều hệ thống tiện ích đẳng cấp như phòng tập gym, khu vườn treo, hồ bơi vô cực.

      Căn 1PN+ tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Khác với những căn hộ khác, bên cạnh 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, bàn ăn, phòng bếp và khu vực vệ sinh thì căn hộ 1PN+1 tòa A còn có thêm một không gian ngay bên cạnh phòng ngủ. Với không gian này, gia chủ có thể tùy biến dựa vào sở thích của mình. Có thể làm thành phòng đọc sách, phòng trà, phòng thư giãn,...

      Dựa theo số liệu được cập nhật trên website OneHousing, căn 1PN+ tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc có diện tích thông thủy là 47.24m2, được bán với mức giá 75 triệu/m2, tương đương với 3,55 tỷ/ căn.

      can-1pn-toa-a-masteri-west-heights-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hình ảnh mô phỏng căn hộ 1PN+ tòa A. (Nguồn: OneHousing)

      Với những cặp vợ chồng trẻ, người độc thân nếu muốn tìm kiếm không gian sống đẳng cấp, hiện đại thì có thể tham khảo căn hộ 1PN+ tại tòa A Masteri West Heights. Sống tại đây, bạn có thể tận hưởng được các tiện ích tiện nghi hiện đại nhằm đáp ứng cho nhu cầu sống của bạn, chẳng hạn như: Phòng gym, hồ bơi, khu BBQ.

      Tại sao nên chọn OneHousing để mua căn hộ?

      Ngoài những câu hỏi liên quan đến căn hộ 1PN+ tòa A như căn 1PN+ tòa A Masteri  West Heights có gì nổi bật, thì việc lựa chọn sàn giao dịch để thực hiện quá trình mua căn hộ cũng quan trọng không kém. Với dự án Masteri West Heights, bạn có thể truy cập vào website OneHousing, bởi đây chính là nhà phân phối chính của dự án, cùng với đó là đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin quan trọng liên quan đến dự án như giá cả, chính sách hỗ trợ. Điều này sẽ giúp cho quá trình mua căn hộ của khách hàng diễn ra nhanh chóng hơn.

      Bên cạnh đó, khi đã đưa ra quyết định mua căn hộ ở OneHousing, quý khách hàng sẽ có cơ hội được nhận những ưu đãi về chính sách hỗ trợ về lãi suất khi thực hiện vay mua nhà. Dựa vào tài chính của bạn, đội ngũ tư vấn của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm gói vay thích hợp nhất, bao gồm gói vay thời hạn lên đến 35 năm và gói vay miễn lãi suất trong 30 tháng đầu tiên.

      Câu hỏi: “Căn 1PN+ tòa A Masteri West Heights hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?” đã được OneHousing đề cập trong bài viết trên. Thông qua bài viết, mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được nơi an cư ưng ý phù hợp với khả năng tài chính cá nhân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương