Căn 3PN ở chung cư 101 Láng Hạ quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Căn 3PN ở chung cư 101 Láng Hạ quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Căn 3PN ở 101 Láng Hạ Quận Đống Đa có diện tích thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Chung cư 101 Láng Hạ với vị trí ngay trung tâm thành phố và rất nhiều những tiện ích tuyệt vời đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Tại đây sở hữu nhiều loại căn hộ với những đặc điểm riêng nhưng căn hộ 3PN với diện tích rộng rãi đang là chủ đề nóng cho những hộ gia đình đông thành viên sinh sống. Để hiểu rõ hơn về diện tích cũng như giá bán của căn 3PN tại chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Thông tin chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa

      Chủ đầu tư

      Chung cư 101 Láng Hạ được Công ty Xây dựng số 5 đầu tư xây dựng và phát triển. Công ty  Xây dựng số 5 là một thành viên của Tổng Công ty Xây dựng số 1, thuộc sở hữu và hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh với chuyên môn về phát triển hạ tầng kỹ thuật, nhà ở cho các khu công nghiệp và khu đô thị, trang trí nội thất cũng như xây dựng các công trình công nghiệp và giao thông. 

      Công ty Xây dựng số 5 có 30 năm kinh nghiệm đã có nhiều thành tựu và dự án lớn như: xây dựng Chung Cư Mỹ Đức, khu chung cư cao tầng Mỹ Lộc, khu nhà ở phường Phước Long B, cung cấp các dịch vụ môi giới cho dự án chung cư Mỹ An, chỉnh trang đô thị khu đầu cầu Thủ Thiêm,...

      Đọc tiếp

      Vị trí thuận tiện

      Chung cư 101 Láng Hạ tọa lạc tại 101 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội -  vị trí trọng điểm sầm uất bậc nhất Thủ đô với rất nhiều những công ty chứng khoán, bất động sản, ngân hàng, bệnh viện và các trường đại học lớn.

      Vị trí chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa (Nguồn: Alonhadat)

      Sở hữu địa hình giao thông thuận tiện kết nối trực tiếp tới các trục đường trọng điểm có thể kể đến như: Thái Thịnh,  Láng Hạ – Thái Hà, Huỳnh Thúc Kháng,.. dự án 101 Láng Hạ đã được chủ đầu tư sắp xếp một cách khéo léo với khu vực xung quanh là các trụ sở nổi bật quan trọng của Thành phố như: Đài Truyền hình Hà Nội, Rạp chiếu phim Quốc Gia, Nhà hát thành phố, Trung tâm dịch vụ và thương mại thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô mặt bằng được thiết kế hợp lý và hiện đại

      Chung cư 101 Láng Hạ có tổng diện tích quy hoạch là 1.800m2 gồm 1 tòa nhà độc lập 28 tầng và 2 tầng hầm để xe rộng rãi, cung cấp cho thị trường 216 căn hộ chung cư với đa dạng các loại diện tích.

      Tầng 1 của tòa nhà là ngân hàng An Bình, trong khi tầng 1 đến tầng 4 hiện đang được công ty FPT thuê làm khu văn phòng.

      Chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa (Nguồn: Batdongsan)

      Tiện ích đẳng cấp

      Chung cư 101 Láng Hạ không chỉ được đầu tư xây dựng hạ tầng một cách đồng bộ, mà còn đáp ứng đầy đủ các tiện ích hiện đại, chất lượng và tiện nghi. Với hệ thống tiện ích bao gồm siêu thị, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, spa, sân cầu lông, khu chơi bóng bàn, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm dịch vụ cần thiết cho 1 cuộc sống tiện lợi và đầy đủ.

      Diện tích căn 3PN chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa

      Hiện nay, tại chung cư 101 Láng Hạ có nhiều loại căn hộ đa dạng diện tích khác nhau. Tuy nhiên, căn hộ 3PN đang được rao bán và nổi bật nhất nhờ vị trí góc với 2 mặt tiền thoáng đãng, ôm trọn 2 hướng view tuyệt đẹp.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa có diện tích dao động từ 145.7 - 162.3m2 cực kỳ rộng rãi và đáp ứng đủ không gian cần thiết cho hộ gia đình nhiều thành viên, thường là từ 2 - 5 người.

      Mặt bằng căn hộ 3PN chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa (Nguồn: Guland)

      Căn hộ 3 phòng ngủ được bố trí sắp xếp với một không gian kết hợp giữa khu phòng khách và khu bếp, tạo ra một không gian chung rộng rãi và thoáng đãng. Việc kết hợp hai không gian này mang đến sự tiện nghi và tạo cảm giác mở rộng cho căn phòng.

      Phòng ngủ chính được thiết kế sang trọng và hiện đại với cửa sổ lớn đón gió nhằm mang lại sự riêng tư và thoải mái cho bậc cha mẹ. Các phòng ngủ dư còn lại trong căn hộ có thể linh hoạt sử dụng theo nhu cầu gia đình, như phòng học cho các con nhỏ hay phòng dự phòng cho khách, mang đến sự tiện nghi và đa dạng hóa trong việc sử dụng không gian theo nhu cầu cá nhân.

      Với phong cách thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, nội thất cao cấp chất lượng cao cùng với diện tích rộng rãi, căn hộ 3PN tại chung cư 101 Láng Hạ không chỉ có vị trí trung tâm thuận lợi mà còn mang lại một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi, tạo điều kiện cho sự thư giãn và tận hưởng cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Thiết kế căn hộ  hộ 3PN chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa (Nguồn: Homedy)

      Hiện tại, mỗi căn hộ 3PN ở chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa được bán với giá từ 37.71 - 42.02 triệu/m2, tương ứng với 5.04 - 6.26 tỷ/căn tùy vào diện tích mỗi căn (Nguồn: OneHousing tháng 07/2023).

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật thông tin về căn hộ 3PN ở chung cư 101 Láng Hạ Quận Đống Đa cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật ngay giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Láng Hạ, quận Đống Đa 

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Đống Đa năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương