Căn 3PN, 4PN ở chung cư Diamond Flower Tower quận Thanh Xuân có diện tích thế nào?

      Căn 3PN, 4PN ở chung cư Diamond Flower Tower quận Thanh Xuân có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/06/2023
      Cùng tìm hiểu căn 3PN, 4PN ở chung cư Diamond Flower Tower quận Thanh Xuân có diện tích thế nào qua bài viết của OneHousing.

      Chung cư Diamond Flower Tower tọa lạc tại Quận Thanh Xuân và mang đến nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Dự án gồm những căn hộ rộng rãi và tiện nghi, phù hợp cho cả gia đình nhỏ và gia đình đa thế hệ, trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong khu vực. Hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem căn 3PN, 4PN ở Chung cư Diamond Flower Tower Quận Thanh Xuân có diện tích thế nào!

      Diamond Flower Tower 

      Tòa nhà văn phòng và chung cư cao cấp Diamond Flower Tower được xây dựng trên một khu đất có diện tích 5.359m2, nằm tại ngã tư đường Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy tại khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính. 

      • Công ty giám sát thi công và lắp đặt thiết bị XDCT: Coninco 3C. 
      • Tổng diện tích dự án là 5.359m2 
      • Tổng vốn đầu tư là 1.300 tỷ đồng. 
      • Ngày khởi công là Quý IV/2009.

      Với mục tiêu tạo ra một công trình hiện đại và chất lượng hàng đầu, dự án mang trong mình tinh thần văn hóa và niềm tự hào của người Việt. Tháp Hoa Kim Cương được thiết kế để trở thành một điểm nhấn quan trọng, thay đổi cảnh quan khu vực và thích hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt.

      can-3pn-4pn-o-chung-cu-diamond-flower-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-the-nao

      Diamond Flower Tower (Nguồn: Gu land)

      Ý tưởng thiết kế của Tháp Hoa Kim Cương lấy cảm hứng từ hình tượng "Thăng Long - Rồng Bay," biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Thiết kế tòa nhà mang trong mình ý nghĩa tâm linh và phong thủy từ lâu đời. Một dòng sông chảy dưới chân tòa tháp tượng trưng cho sự sống và sinh khí. Kiến trúc của tòa nhà đơn giản nhưng mạnh mẽ, với đường nét khỏe khoắn và màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa. Tòa nhà sử dụng vật liệu hoàn thiện cao cấp, với các vách kính khung nhôm kính Châu Âu cường độ cao, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại.

      Tháp Hoa Kim Cương là kết quả của sự hợp tác giữa các nhà tư vấn thiết kế hàng đầu của Nhật Bản và Việt Nam. Thiết kế đơn giản, tiện dụng và hiện đại, đồng thời mang đậm tinh thần Việt. Với chiều cao đến đỉnh mái là 176m, dự án hiện là tòa nhà cao thứ ba ở Hà Nội và là tòa nhà cao nhất tại khu vực Trung Hòa Nhân Chính.

      can-3pn-4pn-o-chung-cu-diamond-flower-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-the-nao

      Diamond Flower Tower (Nguồn: Gu land)

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư dự án Diamond Flower Tower là Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (Handico 6).

      Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (Handico 6) trước đây là Xí nghiệp sửa chữa và xây dựng nhà cửa Quận Đống Đa, thành lập ngày 24/3/1993 theo quyết định số 1185/QĐ-UB của UBND TP. Hà Nội. Nguyên gốc của công ty bắt đầu từ Đội sửa chữa nhà cửa Quận Đống Đa năm 1961.

      Vào năm 2005, công ty đã hoàn toàn chuyển đổi từ mô hình doanh nghiệp Nhà Nước sang mô hình công ty cổ phần và chính thức thay đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hà Nội, tên gọi mà công ty vẫn sử dụng cho đến ngày hôm nay.

      Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (Handico 6) đang hoạt động Với 3 lĩnh vực chính: đầu tư kinh doanh phát triển nhà; kinh doanh xây lắp - sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng. 

      Một số công trình dự án công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (Handico 6) đã triển khai: Dự án 1152 – 1154 đường Láng; Dự án Trụ sở làm việc và văn phòng tại 124 Tôn Đức Thắng; Dự án trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở cho thuê tại ô đất C1 khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính; Công trình xây dựng trụ sở làm việc công an tỉnh Hà Tây (nay là công an Thành phố Hà Nội); Công trình thi công xây lắp nhà CT1C – khu tái định cư CT1 và CT5 thuộc dự án phát triển giao thông đô thị… (Nguồn: Handico)

      Hạ tầng & quy hoạch

      Diamond Flower Tower là một dự án xây dựng trên một khu đất rộng 5.359m2, bao gồm một tòa cao ốc cao 36 tầng và 3 tầng hầm. 

      • Tầng hầm đầu tiên được thiết kế để đỗ xe, bao gồm 30 chỗ đỗ xe cho ô tô và 23 chỗ đỗ xe cho xe máy, trong đó có chỗ đỗ xe dành cho người khuyết tật. 
      • Tầng hầm thứ hai có hệ thống đỗ xe tự động với 113 chỗ đỗ xe cho ô tô và tối đa 448 chỗ đỗ xe cho xe máy. 
      • Tầng hầm thứ ba cũng có hệ thống đỗ xe tự động, nhưng sử dụng pallet và thang máy để chuyển xe lên trên, với 231 chỗ đỗ xe cho ô tô. 
      • Trung tâm thương mại nằm từ tầng 1 đến tầng 5, trong đó có cửa hàng cho thuê từ tầng 1 đến tầng 4 và nhà hàng ở tầng 5. 
      • Từ tầng 6 đến tầng 15 là văn phòng cho thuê, với sảnh văn phòng ở tầng 1. Điểm nhấn của khu vực sảnh chính là tấm tường kính có đèn chiếu sáng bên trong, phân định không gian giữa trong và ngoài nhà. 
      • Tầng 16 đến tầng 32 là căn hộ cao cấp với diện tích từ 121,21m2 đến 173,14m2, bao gồm từ 2-3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. 

      Các căn hộ được thiết kế để gần gũi với thiên nhiên, với toàn bộ bếp, phòng khách và phòng ngủ được thông gió và ánh sáng tự nhiên. Tầng áp mái được sử dụng làm khu cafe và chăm sóc sức khỏe.

      can-3pn-4pn-o-chung-cu-diamond-flower-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-the-nao

      Sảnh lễ tân (Nguồn: Gu land)

      Vị trí chung cư

      Dự án Diamond Flower Tower có vị trí đắc địa tại khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, giáp mặt đường Hoàng Đạo Thúy ở phía Đông Bắc và đường Lê Văn Lương ở phía Đông Nam. 

      Nơi đây được quy hoạch và có cơ sở hạ tầng đồng bộ, kèm theo nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm hội nghị và bảo tàng. 

      Với vị trí này, cư dân Diamond Flower Tower có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như Royal City, Hapulico và Mandarin Garden. Đặc biệt, di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực khác như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình và Hà Đông cũng rất thuận tiện.

      can-3pn-4pn-o-chung-cu-diamond-flower-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-the-nao

      Vị trí chung cư  Diamond Flower (Nguồn: Google maps)

      Tiện ích nội khu

      Dự án Diamond Flower không chỉ sở hữu vị trí trung tâm quan trọng mà còn có hạ tầng giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Tòa nhà có bãi đậu xe 3 tầng hầm dành cho nhân viên và khách hàng. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện, bảo vệ an ninh 24/24, và thường xuyên bảo trì thiết bị để đảm bảo hoạt động tốt. Thiết kế của tòa nhà được xây dựng kỹ lưỡng bởi đơn vị MHS từ Nhật Bản, kết hợp nhiều ý nghĩa phong thủy và hình khối đơn giản nhẹ nhàng mang đến sự hài hoà và thu hút.

      Tiện ích ngoại khu

      Tọa lạc tại số 48 đường Lê Văn Lương, gần ngã tư vàng của vùng Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy thuộc Khu đô thị Trung Hòa tỉnh Nhân Chính, Tòa nhà Diamond Flower nằm trong khu vực hiện đại, sầm uất và phát triển của phía Tây thủ đô Hà Nội. 

      Với nhiều dự án mới và quan trọng, việc kết nối giao thông và doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Nằm gần các tuyến đường lớn của vùng Hoàng Đạo Thúy, tòa nhà cũng có thể dễ dàng tiếp cận các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy và Đống Đa. 

      Khu vực xung quanh cũng có nhiều toà nhà như HUD Tower và các ngân hàng BIDV, Vietcombank, Techcombank trong bán kính 800 mét.

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn 3PN, 4PN ở chung cư Diamond Flower Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      • Diện tích căn 3 PN Chung cư Diamond Flower Tower Quận Thanh Xuân: 115.6 - 119.6m2.
      • Diện tích căn 4 PN Chung cư Diamond Flower Tower Quận Thanh Xuân: 162.43 - 163.62m2.

      Giá bán căn hộ 3PN, 4PN ở Chung cư Diamond Flower Tower Quận Thanh Xuân đang dao động từ 4.61 - 7.66 tỷ đồng, khoảng 39.92 - 47.19 triệu/m2. (Theo cập nhật từ OneHousing, tháng 6/2023)

      can-3pn-4pn-o-chung-cu-diamond-flower-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-the-nao

      Căn 3PN, 4PN ở Chung cư Diamond Flower Tower (Nguồn: Noithatshop)

      Chân dung khách hàng mua căn 3PN, 4PN ở chung cư Diamond Flower Tower quận Thanh Xuân

      Khách hàng mua căn 3 phòng ngủ (3PN) hoặc 4 phòng ngủ (4PN) tại Chung cư Diamond Flower Tower Quận Thanh Xuân có thể là những gia đình trẻ, gia đình có trẻ nhỏ hoặc gia đình đa thế hệ. Dưới đây là một phác họa về khách hàng tiềm năng:

      Gia đình trẻ

      Đây là những cặp vợ chồng trẻ, có kế hoạch định cư lâu dài và muốn có một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho gia đình. Họ có thể có một hoặc hai con nhỏ, do đó, căn hộ 3PN hoặc 4PN sẽ cung cấp đủ không gian cho mọi người trong gia đình, từ phòng ngủ cho đến các phòng chức năng khác như: phòng đọc sách, phòng thể dục… Thu nhập của gia đình trẻ thường tương đối ổn định và có khả năng trả góp khi nhà ở.

      Gia đình đa thế hệ

      Đây là gia đình có nhiều thế hệ sinh sống chung, bao gồm ông bà, cha mẹ và con cái. Một căn hộ 4PN sẽ phù hợp với gia đình này, cung cấp không gian riêng tư cho từng thế hệ, đồng thời vẫn tạo sự gắn kết và tiện ích chung. Thu nhập của gia đình đa thế hệ có thể đến từ nhiều nguồn, bao gồm lương công việc, tiền hưu, và thu nhập từ kinh doanh.

      Gia đình với mức thu nhập từ khá - cao

      Khách hàng mua căn 3PN hoặc 4PN tại Diamond Flower Tower cũng có thể là gia đình có thu nhập từ khá đến cao. Họ đánh giá cao chất lượng sống và tiện ích mà dự án mang lại, và có khả năng tài chính để đầu tư vào căn hộ sang trọng. Thu nhập của gia đình này có thể đến từ việc làm, kinh doanh, đầu tư, hoặc các nguồn thu khác.

      can-3pn-4pn-o-chung-cu-diamond-flower-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-the-nao

      Khách hàng mua căn 3PN hoặc 4PN tại Diamond Flower Tower (Nguồn: Likefurni)

      Chung cư Diamond Flower Tower tọa lạc tại Quận Thanh Xuân và mang đến nhiều lựa chọn căn hộ 3PN, 4PN phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây là những căn hộ rộng rãi và tiện nghi, phù hợp cho cả gia đình nhỏ và gia đình đa thế hệ. 

      Với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa, chung cư Diamond Flower Tower là một lựa chọn hấp dẫn trong khu vực và là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương