Căn 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63,4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63,4m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      22/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City và giá bán mới nhất của căn hộ 2PN+ tòa S3.01 trong bài viết sau đây.

      Vinhomes Smart City là một dự án đại đô thị phân khúc cao cấp của tập đoàn Vingroup vẫn đang rất được quan tâm tại Hà Nội. Nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long - tuyến đường hiện đại bậc nhất phía Tây thủ đô, Vinhomes Smart City mở ra một không gian sống lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích cuộc sống hiện đại, thông minh tại môi trường xanh - sạch - đẹp. Một trong những điểm ấn tượng nhất của “thành phố thông minh” này là hệ thống cảm biến và công nghệ 4.0 được tích hợp sẵn trong từng căn hộ. Dự án hiện tại được phân chia thành các phân khu chung cư cao tầng với tên gọi như sau: The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire Parkville, The Metrolines và The Miami (còn gọi là Grand Sapphire).

      Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu các căn hộ tại phân khu Sapphire 3 nói chung và tòa S3.01 nói riêng, thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

      Giới thiệu chung về The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Vị trí dự án The Sapphire

      Phân khu The Sapphire tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City rộng tới 280ha. Đây cũng là phân khu được cho là nổi bật nhất dự án bởi mức giá tầm trung đi kèm với không gian sống tiện nghi hàng đầu của thương hiệu Vinhomes.

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ vị trí khu Sapphire (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Toàn bộ 5 phân khu nhỏ thuộc khu The Sapphire đều sở hữu vị trí có những mặt thoáng, giúp cư dân có tầm nhìn bao trọn các công viên, vườn cảnh quan và hồ điều hòa ngay từ căn hộ của mình. Bởi vậy, phân khu The Sapphire sẽ mang tới cho cư dân giá trị sống tuyệt vời qua không gian thoáng mát và không khí trong lành.

      Phân khu The Sapphire cũng sở hữu những ưu thế nhất định về kết nối giao thông quanh khu vực. Nếu bạn là cư dân phân khu The Sapphire 1, bạn sẽ có điều kiện di chuyển rất thuận tiện bởi vị trí tiếp giáp đường Đại Lộ Thăng Long - tuyến đường nối thẳng vào trung tâm Hà Nội. Ngay tại trung tâm khu Sapphire cũng là đường cầu vượt số 2 (Cầu Ánh Sáng) giúp cư dân tại đây di chuyển dễ dàng ra tuyến đường Vành đai 3.5 và đường Lê Trọng Tấn. Nhờ kết cấu hợp lý như trên của các tuyến đường, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các phân khu khác và cả hệ thống đại tiện ích Vinmec - Vincom - vườn Nhật Bản.

      Quy mô và mặt bằng khu Sapphire

      Khu Sapphire bao gồm các phân khu The Sapphire 1 - 2 - 3, Sapphire Parkville và Grand Sapphire. Mỗi phân khu này sở hữu từ 3 đến 5 tòa chung cư với chiều cao từ 30 đến 38 tầng. Những tòa chung cư này đều được thiết kế theo dạng chữ U hoặc chữ Z độc đáo, với đa dạng các loại hình căn hộ như: studio, 1PN đến 3PN+ (diện tích dao động từ 24 - 98 m2). Sự khác biệt giữa 2 dạng thiết kế tòa nhà có thể được mô tả như sau:

      • Thiết kế hình chữ Z (số lượng nhiều nhất dự án): tòa nhà có tổng 8 thang máy, mật độ 19 căn hộ/tầng
      • Thiết kế hình chữ U: tổng 12 thang máy, mật độ 30 căn hộ/tầng

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Minh họa thiết kế hình chữ Z phổ biến của khu Sapphire qua tòa S3.01 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích dành cho cư dân The Sapphire

      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City đã được hoàn thiện khá trọn vẹn nên cư dân sẽ được thừa hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao và thông minh trong dự án như:

      • Tiện ích nội khu: hệ thống công viên, vườn cây, bể bơi resort, vườn tiệc nướng BBQ, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, hệ thống trường học liên cấp Vinschool
      • Tiện ích ngoại khu: công viên trung tâm theo chủ đề, công viên Sportia Park, bệnh viện Vinmec, vườn Nhật Bản - Zen Park, trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall,...

      Khoảng cách tới những tiện ích này cũng chỉ tính bằng vài bước chân hoặc chỉ mất 10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Bởi vậy, cư dân khu Sapphire có thể yên tâm về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp tại đây, đồng thời tận hưởng không gian sống thư giãn sau những ngày làm việc dài. 

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Minh họa tổng quan tiện ích nội khu Sapphire (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tìm hiểu về tòa S3.01 - The Sapphire 3

      Vị trí tòa S3.01 

      Tòa S3.01 thuộc phân khu The Sapphire 3 và cũng là vị trí đắt giá nằm ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City. Nhờ đó, cư dân tòa S3.01 được kết nối trực tiếp đến các đại tiện ích trong dự án, đặc biệt là hồ trải cát trắng và công viên đa chủ đề. Từ tòa chung cư cao 38 tầng này, cư dân sẽ được tận hưởng tầm nhìn trải rộng từ chính căn hộ của mình:

      • Hướng Tây Bắc: hướng ra đường Metro số 6.
      • Hướng Tây Nam: nhìn ra trường mầm non Vinschool.
      • Hướng Đông Bắc: nhìn ra phân khu Diamond (nơi sở hữu dòng căn hộ cao cấp nhất dự án Vinhomes Smart City).
      • Hướng Đông Nam: hướng ra hồ điều hòa và cảnh quan nội khu.

      Hơn nữa, tòa S3.01 nằm ở vị trí rìa ngoài nên tầm nhìn thoáng, không bị che chắn bởi những tòa chung cư khác trong phân khu. Và nhờ nằm gần tuyến đường Đại Lộ Thăng Long và Metro số 6, cư dân tòa S3.01 có thể tiếp cận nhanh chóng tới các địa điểm trung tâm văn hóa - giải trí trong bán kính 5 km như: Trung tâm Văn hóa Thể thao Tây Mỗ, Bảo tàng Hà Nội, AEON Mall Hà Đông, Thiên đường Bảo Sơn.

      Tiện ích tòa S3.01

      Nhờ mật độ xây dựng thấp khoảng 14%, cư dân phân khu Sapphire 3 được tận hưởng không gian sống mát mẻ quanh năm cùng chuỗi tiện ích thông minh ngay trong nội khu. Với những cư dân yêu thích rèn luyện thể thao hoặc hoạt động thể chất, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các khu vực sân golf mini, khu chèo thuyền kayak, công viên khiêu vũ và sân tập ngoài trời. Còn nếu có nhu cầu thư giãn tinh thần, cư dân có thể ghé thăm hồ câu cá, vườn chơi cờ hoặc đi dạo quanh các khu vườn cảnh quan và hồ điều hòa. Và, cư dân tòa S3.01 cũng được hưởng lợi từ dãy shophouse thương mại khối đế ngay tại tòa nhà.

      Đặc biệt, chỉ mất vài phút đi bộ là cư dân tòa S3.01 đã có thể đến hệ thống trường liên cấp Vinschool và cả đại tiện ích công viên trung tâm - nơi có 12 công viên chủ đề đa dạng và hơn 1000 máy tập thể dục.

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí tòa S3.01 và tiện ích quanh khu vực (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tại sao nên mua căn hộ tòa S3.01?

      Nếu bạn tự hỏi tòa S3.01 có đặc điểm gì vượt trội hơn những tòa chung cư khác, bạn có thể cân nhắc những ưu điểm dưới đây trước khi mua:

      • Vị trí “vàng”:

      Tòa S3.01 có ưu thế nằm gần công viên trung tâm chỉ cách 120 m, gần hệ thống cảnh quan tiện ích độc đáo, và được bao quanh bởi cộng đồng cư dân đẳng cấp và văn minh của phân khu cao cấp Ruby và Diamond.

      • Tầm nhìn không giới hạn:

      Tòa S3.01 được coi là một trong những tòa sở hữu tầm nhìn thoáng nhất phân khu The Sapphire 3. Các căn hộ tòa S3.01 có hướng Đông Bắc, Tây Bắc hoặc Tây Nam đều có tầm nhìn bao quát ⅓ khu đô thị Vinhomes Smart City. Đặc biệt, chủ nhân của các căn hộ có ban công hướng Tây Bắc sẽ có tầm nhìn rất xa, không bị hạn chế bởi những tòa khác chung khu. 

      • Đa dạng lựa chọn căn hộ:

      Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại hình căn hộ từ studio, 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích lên tới 94,5 m2. Thiết kế chung của các căn hộ cũng hướng tới phong cách tối giản, mở rộng không gian. Các khu vực sinh hoạt chung trong căn hộ cũng không có nhiều vách ngăn nên sẽ giúp các thế hệ trong gia đình kết nối với nhau nhiều hơn.

      • Giá cả hợp lý:

      Các căn hộ tòa S3.01 có giá bán rẻ nhất so với 2 tòa còn lại của phân khu The Sapphire 3 nên khá hấp dẫn, phù hợp với nhiều khách hàng. Bạn đọc có thể tham khảo giá cụ thể trong phần sau đây.

      Giá bán căn hộ 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire 63,4 m2

      Theo cập nhật mới nhất của OneHousing tháng 5/2023, giá bán căn hộ 2PN+ diện tích 63,4 m2 tại tòa S3.01 - The Sapphire 3 là 2,8 tỷ đồng (tương đương 44 triệu đồng/m2). Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ngay trên trang web OneHousing để tìm hiểu các căn hộ tại tòa S3.02 và S3.03 có cùng diện tích đang có giá khoảng 2,7 - 3 tỷ đồng/căn (tương đương 43 - 49 triệu đồng/m2).

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán căn hộ 2PN+ tại tòa S3.01 như trên có thể thay đổi dựa vào nhiều yếu tố như hướng nhà, diện tích, loại hình căn góc, tình hình thị trường bất động sản. Điển hình có thể kể đến như những căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam sẽ có giá đắt hơn do hướng nhà mát mẻ, hướng nhìn vào nội khu, ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Vậy nên trước khi mua căn hộ tòa S3.01 nói riêng và chung cư Hà Nội nói chung, bạn nên cân nhắc những yếu tố như này. 

      Với mức giá tâm trung như vậy, các căn hộ tòa S3.01 được cho là rất phù hợp với nhiều khách hàng - từ các gia đình trẻ có 3 đến 4 người, đến cả những bạn trẻ độc thân yêu thích công nghệ. Nhìn chung, nhóm khách hàng mục tiêu của những căn hộ này có thể là những cặp vợ chồng trẻ hoặc cá nhân có thu nhập từ 35 triệu đồng/tháng trở lên.

      Hãy chọn mua qua OneHousing - nhà phân phối bất động sản hàng đầu

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      OneHousing - những “trợ thủ” đắc lực giúp hành trình mua nhà của bạn được thuận lợi (Nguồn: OneHousing)

      Và với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có hiểu biết chuyên sâu về thị trường bất động sản, OneHousing rất hân hạnh được hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn căn hộ phù hợp qua các dịch vụ như sau.

      Cung cấp thông tin chính xác:

      OneHousing thường xuyên làm việc trực tiếp với các chủ đầu tư để cập nhật thông tin minh bạch và mới nhất về dự án, quy mô, mặt bằng, đời sống cư dân, chính sách bán hàng và ưu đãi,... để cung cấp cho khách hàng, giải đáp thắc mắc và giới thiệu các dự án phù hợp. 

      Hỗ trợ thủ tục xuyên suốt:

      Quy trình tư vấn của OneHousing luôn được đảm bảo tính chuyên nghiệp và xuyên suốt từ khi khách hàng ký hợp đồng mua bán, bàn giao, sử dụng và khai thác căn hộ, đến cả khi chuyển nhượng và bán lại cho chủ nhân khác. Mỗi chuyên viên tư vấn của OneHousing cũng sẽ được sử dụng thiết bị công nghệ để theo dõi các bước tư vấn và hỗ trợ khách hàng sát sao nhất có thể.

      Chính sách ưu đãi và giải pháp tài chính:

      Nhằm giảm thiểu những trở ngại liên quan đến tài chính cho người mua nhà, OneHousing và Techcombank đã hợp tác triển khai các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ. Các chính sách này bao gồm những gói vay hỗ trợ giảm lãi suất, hỗ trợ về thời hạn vay và tỷ lệ vay để giúp khách hàng thanh toán khoản nợ dễ dàng hơn.

      Công cụ định giá nhà tự động: 

      Đây là một công cụ trực tuyến đặc biệt của OneHousing được ông Hoàn - Phó Giám đốc ngân hàng Techcombank đánh giá là “trải nghiệm dịch vụ chỉ với một cú click chuột”. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào để truy cập công cụ định giá ngay trên trang web OneHousing, nhập thông tin nhà và nhận ngay kết quả định giá chỉ trong vài giây. Những kết quả này được đưa ra dựa trên khối dữ liệu lớn từ hàng trăm nghìn giao dịch bất động sản mà OneHousing thu thập suốt hơn 1 thập kỷ qua, đồng thời là vị trí và đặc điểm căn nhà. Bởi vậy, công cụ định giá này được nhận xét là chính xác tới hơn 95% so với giá giao dịch hiện thời và ít bị “giá ảo” làm nhiễu thông tin.

      Thông thường, quá trình định giá nhà trực tiếp sẽ mất ít nhất 7 ngày, nhưng công nghệ của OneHousing đã đem tới giải pháp giúp giảm tới 90% thời gian và công sức. Công cụ định giá này cũng giúp người dùng chủ động kiểm soát tài chính cá nhân bởi những lý do sau:

      • Chủ sở hữu căn nhà sẽ biết được giá trị của tài sản mình sắp bán và quyết định giá bán phù hợp
      • Người mua nhà và nhà đầu tư sẽ ước tính được giá hợp lý của căn nhà mình sắp mua để lên kế hoạch tài chính, hoặc đàm phán thương lượng nếu cần

      Với dịch vụ như trên, OneHousing sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm hỗ trợ trong quá trình mua nhà, và cả những nhà phát triển bất động sản có mong muốn phân phối sản phẩm hiệu quả nhất.

      Thông tin trên đã giải đáp cho câu hỏi căn hộ 2PN+ diện tích 63,4 m2 tòa S3.01 - The Sapphire đang có giá bao nhiêu cho khách hàng mua chung cư Hà Nội nói chung và mua căn hộ Vinhomes Smart City nói riêng. Hy vọng qua bài viết này, đây sẽ là bước đệm cho bạn đọc lựa chọn được căn nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương