Căn 2PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.7m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Căn 2PN+ tòa S2.19 - The Sapphira - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá căn hộ 2PN + 62,7m2 tại tòa S2.19 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Khách hàng mua chung cư tại Hà Nội luôn quan tâm đến độ uy tín và hệ tiện ích được sử dụng tại các dự án. Vinhomes Ocean Park là một trong những đại đô thị lớn, uy tín, nổi tiếng với thế giới tiện ích đẳng cấp và hiện đại dành cho cư dân. Dự án đa dạng về các loại hình căn hộ, điển hình là loại căn 2PN + diện tích 62,7m2 dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Thiên đường tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị lớn thuộc chủ đầu tư Vingroup nằm ở phía Đông của Thủ đô Hà Nội. Dự án tiếp giáp thị trấn Trâu Quỳ và 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Đa Tốn thuộc tỉnh Gia Lâm, Hà Nội. Đây là một dự án nổi trội với tên gọi “Thành phố đại dương” giữa lòng thành phố. 

      Vinhomes Ocean Park sở hữu một vị trí đắc lợi khi là giao điểm của 3 tuyến đường huyết mạch là QL1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (5B) và QL17, dễ dàng kết nối đến sân bay Nội Bài và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, dự án còn tiếp giáp với những câu cầu lớn như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì,... cùng một số cây cầu lớn sẽ được hoàn thiện trong tương lai, dễ dàng kết nối đến các khu vực vui chơi, giải trí, kinh tế, văn hóa của trung tâm Hà Nội. 

      Vinhomes Ocean Ocean Park Gia Lâm trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Đông. Không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm thấp tầng như biệt thự, liền kề, shophouse và chung cư cao cấp. Dự án còn được biết đến với hệ sinh thái tiện ích “có một không hai” phục vụ không chỉ riêng cho cư dân mà còn đối với những vị khách du lịch.

      Với diện tích lên tới 420 ha, tuy nhiên mật độ xây dựng chỉ 19%, tất cả diện tích còn lại được chủ đầu tư thiết kế dành cho tiện ích cây xanh và mặt nước. 

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-627m-co-gia-bao-nhieu

      Biển hồ nước mặn thu hút nhiều cư dân và khách du lịch (Nguồn: Vinhomes)

      Trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hưởng trọn tiện ích

      Về tiện ích ngoại khu, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như một “Thiên đường nhiệt đới” khi được trang bị biển hồ nước mặt độc đáo, hồ nước ngọt rộng lớn và rất nhiều công viên thể thao ngoài trời, quảng trường đa năng,... mang đến cho cư dân không gian sống mát mẻ, trong lành, tránh xa khói bụi của nơi đô thị tấp nập. 

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-627m-co-gia-bao-nhieu

      Công viên thể thao ngoài trời là nơi rèn luyện sức khỏe cho nhiều hộ gia đình (Nguồn: Vinhomes) 

      Sở hữu hệ sinh thái “tất cả trong một” của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: 

      • Giao thông trong dự án đã được kết nối thuận lợi với đường nội khu rộng rãi, xe điện Vinbus được đưa vào vận hành để phục vụ cho nhu cầu di chuyển của cư dân trong dự án và tới trung tâm Hà Nội.
      • Giáo dục được đảm bảo với hệ thống trường liên cấp của Vinschool từ mầm non đến trung học.
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec theo tiêu chuẩn quốc tế đang được xây dựng và hoàn thiện để chăm sóc cho sức khỏe người thân và gia đình của cư dân.
      • Dự án sở hữu một cộng đồng đồng cư dân khổng lồ, văn minh.
      • Ngoài ra, cư dân được thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí tại trung tâm thương mại Mega Mall cùng với hàng ngàn tiện ích đẳng cấp khác.
      • Về tiện ích nội khu, cư dân được sử dụng bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort, các sân tập tập thể thao, khu vui chơi cho trẻ, công viên xanh mát phục vụ cho nhu cầu sức khỏe và thư giãn của cư dân.
      • An ninh, an toàn được đảm bảo khi có hệ thống PCCC, bảo vệ và camera giám sát 24/24 giờ; 
      • Nhà để xe nổi và hầm để xe phục vụ cho nhu cầu gửi xe của cư dân. 

      Về tiện ích căn hộ, cư dân sở hữu căn hộ được thiết kế hiện đại với nguồn vật liệu từ những thương hiệu uy tín và cao cấp nhất. Căn hộ thiết kế hiện đại tối ưu được nguồn năng lượng ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Dự án sở hữu nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

      Chính vì những tiện ích hiện tại đây, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng khi mua chung cư tại Hà Nội. 

      Căn 2PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      The Sapphire là phân khu chung cư được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Phân khu có vị trí tiếp giáp với trường đại học VinUni, khu biệt thự Ngọc Trai và San Hô, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, có kết nối giao thông tiện lợi và tầm nhìn hồ điều hòa, biển nhân tạo. The Sapphire sở hữu nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn với cảnh quan độc đáo. 

      The Sapphire có thiết kế tòa nhà 4 kiểu mặt bằng điển hình: Chữ I, chữ U, chữ L và chữ T; Bao gồm 2 tiểu khu là Sapphire 1 và Sapphire 2:

      • Sapphire 1: Gồm các tòa được đánh số từ S1.01 - S1.12

      • Sapphire 2: Gồm các tòa được đánh số từ S2.01 - S2.19 

      The Sapphire sở hữu các căn hộ đa dạng từ studio, 1PN, 2PN và 3PN với diện tích từ 26m2 - 126,3m2. 

      Sapphire 2 là phân khu có các loại hình căn hộ được mở bán đầu tiên. Tòa S2.19 được đánh giá cao về tiềm năng cho thuê khi sở hữu vị trí gần tòa Vinfast 45 tầng và đại học VinUni. Chưa kể, tòa S2.19 là một trong những tòa có giá bán hấp dẫn nhất dự án Vinhomes Ocean Park, chỉ bỏ ra khoảng 900 triệu đã có thể sở hữu ngay căn hộ STUDIO với hệ tiện ích khổng lồ tại đây.

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-627m-co-gia-bao-nhieu

      Các tòa chung cư phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Giới thiệu căn 2PN+ diện tích 62,7m2 tòa S2.19 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.19 được bàn giao từ tháng 09/2018. Căn 2PN+ tại tòa S2.19 thiết kế linh hoạt và hiện đại. Căn 2PN+ với diện tích 62,7m2 thường là những căn góc của tòa nhà nên tận dụng được nguồn ánh sáng và hướng gió tự nhiên. Tòa S2.19 sở hữu 2 căn trục căn 2PN+ là căn góc diện tích 62,7m2 bao gồm trục căn số 08A và 15. 

      Đặc điểm của trục căn 2PN+ 62,7m2 tại tòa S2.19 đều có 2 hướng chính là Đông Bắc và Đông Nam thoáng mát, diện tích rộng rãi và là loại căn bán chạy nhất phân  khu. 

      Căn 2PN+ 62,7m2 phù hợp với đối tượng khách hàng nào? 

      Căn 2PN+ là loại hình căn hộ chiếm số lượng lớn nhất dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Căn 2PN+ với diện tích 62,7m2 được thiết kế chủ yếu dành riêng cho đối tượng các gia đình có 2 thế hệ là bố mẹ và con cái, nhiều gia đình có thêm ông bà cùng chung sống. Căn hộ góc 2PN+ tại tòa S2.19 đáp ứng được nhu cầu sống khoa học của các gia đình mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư giữa con cái và bố mẹ. Ngoài ra, căn hộ này còn dành cho những khách hàng có tầm tài chính tốt, muốn sở hữu một không gian sống thông thoáng, rộng rãi và hiện đại. Căn hộ 2PN+ cũng là loại căn cho thuê hot và tiềm năng nhất dự án nên cũng nhận được nhiều sự săn đón từ các nhà đầu tư. 

      Giá bán căn 2PN+ 62,7m2 tòa S2.19 khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn góc 2PN+ tại tòa S2.19 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá khoảng 34 triệu/m2 (theo OneHousing). Giá căn hộ có sự chênh lệch phụ thuộc vào khoảng tầng, hướng và nội thất của căn hộ. Tuy nhiên,  nhìn chung thì giá bán căn hộ tại S2.19 phân khu Sapphire rẻ hơn nhiều so với các căn hộ ở tòa tháp thuộc phân khu khác tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Hiện nay, giá cả và hình ảnh các loại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng và nhiều dự án chung cư trên địa bàn Hà Nội nói chung đã được cập nhật đầy đủ trên kênh bán hàng của OneHousing, đi kèm theo đó là công cụ định giá nhà sẽ giúp bạn kiểm soát được tầm tài chính của mình, bạn có thể tham khảo và nhờ sự tư vấn miễn phí từ các Pro Agent để lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp và ưng ý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ toà S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 64.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương