Căn 2PN tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park nên bán ở đâu để được giá hợp lý?

      Căn 2PN tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park nên bán ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/03/2024
      Bán căn 2PN tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park ở đâu với mức giá hợp lý nhất? Hỗ trợ mua bán nhà qua nền tảng bất động sản OneHousing.

      Thị trường căn hộ đang ngày càng trở nên sôi động khiến nhu cầu mua bán, giao dịch nhà ở của người dân cũng không ngừng tăng lên. Việc tìm kiếm một nền tảng đăng bán nhà minh bạch với mức giá hợp lý trở thành mối quan tâm của nhiều người. Cùng giải đáp thắc mắc nên bán căn 2PN tòa S1.02 dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để có mức giá phù hợp và được tư vấn bán nhà hiệu quả? 

      Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá bán căn 2PN tòa S1.02 tại Vinhomes Ocean Park?

      Giá bán mỗi căn hộ sẽ được quyết định dựa trên sự tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau như vị trí dự án, không gian căn hộ, môi trường cảnh quan xung quanh, các tiện ích, dịch vụ mà chủ sở hữu nhận được,... Hãy cùng khám phá những yếu tố định giá căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park ngay sau đây.

      Tòa S1.02 thuộc phân khu The Sapphire 1 được xây dựng trên tuyến đường nội khu rộng 30m, nằm giữa 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Tòa tháp là nơi hội tụ nhiều tiện ích và cảnh quan độc đáo, đồng thời là tòa căn hộ đầu tiên và duy nhất tại phân khúc The Sapphire của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trang bị nội thất thông minh.

      Thuộc phân khúc trung cấp, các căn hộ 2PN tại The Sapphire được thiết kế diện tích từ 55.3m2 – 63.6m2 với không gian mở khi phòng bếp và phòng khách thông với nhau. Căn hộ 2PN tại S1.02 đều có ban công hướng ra nội khu, được lắp đặt cửa sổ kính lớn để tận dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên. 

      Đặc biệt, căn hộ tòa S1.02 còn được trang bị thiết bị thông minh gồm camera an ninh, bộ điều khiển trung tâm, bộ điều khiển hồng ngoại, ổ cắm thông minh, công tắc thông minh, cảm biến chuyển động, cảm biến cửa,...

      Tầm nhìn tại các căn hộ tòa S1.02 không được đánh giá cao do được bao xung quanh là những tòa tháp khác. Dù vậy, khoảng cách giữa những tòa chung cư rất xa, nên mỗi căn hộ tại đây vẫn sở hữu tầm nhìn rộng mở về không gian nội khu sôi động của thành phố biển Vinhomes Ocean Park.

      can-2pn-toa-s102-vinhomes-ocean-park-nen-ban-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Tầm nhìn chủ yếu từ tòa S1.02 là các tiện ích nội khu (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Về tiện ích xung quanh, tòa S1.02 nằm kế bên cả nhà để xe 5 tầng và trường học Vinschool. Việc nằm cạnh nhà để xe là một lợi thế lớn do tất cả 27 tòa cao tầng của phân khu The Sapphire đều hạn chế về tầng hầm gửi xe. Đồng thời, việc nằm kế cạnh trường học Vinschool thuận tiện cho những gia đình có con theo học tại ngôi trường này.

       

      Giá bán căn 2PN tòa S1.02 tại Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật trên website của OneHousing - nền tảng phân phối các dự án của thương hiệu Vinhomes, giá bán căn 2PN tại Vinhomes Ocean Park dao động trong khoảng từ 36,61 - 48,61 triệu đồng/m2, mức giá phổ biến 2.65 tỷ đồng/căn.

      (Thông tin cập nhật 13/03/2024)

      Sự chênh lệch giá giữa các căn hộ mới bàn giao và các căn hộ đã qua sử dụng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một số yếu tố quan trọng mà người mua và nhà đầu tư thường xem xét để đánh giá hai loại căn hộ này bao gồm độ mới và trạng thái căn hộ, tình trạng cấu trúc, kỹ thuật, các tiện ích và dịch vụ đi kèm và tình hình chung của thị trường bất động sản.

      can-2pn-toa-s102-vinhomes-ocean-park-nen-ban-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Không gian căn hộ 2PN tòa S1.02 dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      An tâm về giá khi bán nhà trên nền tảng OneHousing

      Việc định giá nhà ở trước khi bán là một thách thức lớn mà người bán nhà phải đối mặt. Một số khó khăn chung trong quá trình định giá nhà ở có thể kể đến như:

      • Đánh giá sai lệch: Một trong những khó khăn lớn nhất là đánh giá giá trị thực của ngôi nhà. Nếu ngôi nhà được định giá quá cao có thể khiến người mua không quan tâm hoặc chọn mua một ngôi nhà khác. Ngược lại, nếu giá quá thấp, người bán có thể mất đi lợi nhuận tiềm năng.
      • Thiếu thông tin thị trường: Để định giá nhà ở một cách chính xác, người bán cần có thông tin chi tiết về thị trường bất động sản địa phương thông qua nghiên cứu giá bán trong khu vực, xu hướng thị trường và các yếu tố kinh tế xã hội ảnh hưởng đến giá nhà.
      • Sự khác biệt về tiện ích và trạng thái: Mỗi căn nhà có những đặc điểm riêng biệt như vị trí, kích thước, tiện nghi và tình trạng bảo trì. Nên đánh giá cẩn thận của các yếu tố này để xác định giá trị thực của ngôi nhà.
      • Ảnh hưởng của yếu tố không định giá được: Có những yếu tố không thể định giá một cách chính xác, như tâm lý và cảm xúc của người mua. Có thể có những yếu tố không liên quan đến căn nhà chính xác nhưng ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của người mua.
      • Thay đổi thị trường: Giá cả, cung cầu và yêu cầu thị trường có thể biến đổi liên tục. Điều này có thể làm cho việc định giá nhà trở nên khó khăn, đặc biệt khi thị trường đang biến động mạnh.

      Để giải quyết những khó khăn của người bán nhà khi bán căn 2PN tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park nói riêng và các sản phẩm nhà ở khác nói chung, OneHousing đã phát triển công cụ định giá nhà ở, tập trung giải quyết vấn đề liên quan tới việc xác định mức giá hợp lý với hiện trạng bất động sản để dễ bán nhanh.

      can-2pn-toa-s102-vinhomes-ocean-park-nen-ban-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Định giá nhà nhanh và chính xác nhất tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu bán căn hộ, OneHousing có thể mua lại với mức giá hợp lý nhất, được định giá dựa trên các yếu tố như vị trí, đặc điểm căn hộ, thời điểm bàn giao, giá bất động sản trong khu vực, tiện ích xung quanh và biến động của thị trường.

      Các bước thực hiện bán nhà trên nền tảng OneHousing cũng vô cùng đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của khách hàng. OneHousing đảm bảo tính thanh khoản cao cho sản phẩm bất động sản, độ tin cậy cao khi chỉ có một đầu mối làm việc và chắc chắn bán được nhà cho khách hàng. Cụ thể:

      • Bước 1: Nhập thông tin căn nhà và nhận giá lần đầu trong 10 phút
      • Bước 2: Xác thực thông tin bất động sản để nhận lịch thẩm định
      • Bước 3: OneHousing thẩm định nhà, gửi chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán trong 7 - 14 ngày.

      Qua những phân tích trên, có thể thấy việc định giá nhà đóng vai trò quan trọng để người bán dễ tiếp cận được phân khúc khách hàng mục tiêu và bán được bất động sản nhanh nhất. OneHousing sẽ là nền tảng bán nhà với mức giá hợp lý dành cho những ai đang có nhu cầu bán căn 2PN tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park nói riêng và các sản phẩm nhà ở khác.

      Xem thêm

      Khắc phục nhược điểm của nhà hướng Tây để bán nhà được giá

      Bí quyết bán nhà "thần tốc" dù không có nhiều kinh nghiệm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương