Căn 2PN tòa M2 - Masteri Waterfront 59.56m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa M2 - Masteri Waterfront 59.56m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Căn 2PN tòa M2 - Masteri Waterfront là một trong những căn hộ đẹp nhất và có giá trị nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán và lý do nên sở hữu căn hộ.

      Masteri Waterfront với hệ thống tiện ích đẳng cấp và đầy đủ sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống đích thực. Vậy tại sao lại không chọn căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa M2 - Masteri Waterfront 59.56m2 để thực hiện ước mơ của bạn? Hãy cùng khám phá về giá bán và lý do sở hữu trong bài viết này nhé.

      Tòa M2 - Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Tòa M2 là một trong những tòa căn hộ cao cấp tại dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội. Dưới đây là một số thông tin nổi bật về tòa M2:

      • Tòa M2 sở hữu chiều cao đến 30 tầng, gồm các loại hình căn hộ từ studio đến 3 phòng ngủ. Với diện tích từ 25.41 đến 75.44 m2.
      • Tọa lạc tại vị trí trung tâm phân khu Miami, nằm ngay cạnh hồ trải cát trắng 24.5 ha và khu shop thương mại dịch vụ mang phong cách Châu Âu.
      • Tòa M2 với thiết kế hình chữ T, giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng và tạo ra nhiều căn góc có tầm nhìn panorama bao quát toàn cảnh khu đô thị.
      • Đặc biệt, nơi đây có nhiều tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi bốn mùa, vườn thượng uyển, lounge, shop thương mại, business lobby. Ngoài ra, cư dân tòa M2 còn được sử dụng các tiện ích ngoại khu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park như công viên Safari, công viên Ánh Sáng, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec…

      can-2pn-toa-m2-masteri-waterfront-5956m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa M2 - Masteri Waterfront. (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Tại sao nên sở hữu căn hộ 2PN tòa M2 - Masteri Waterfront?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 - Masteri Waterfront là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một không gian sống cao cấp, tiện nghi và đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dưới đây là một số lý do nên sở hữu căn hộ này:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 có diện tích từ 54.17 đến 63.30 m2, phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người độc thân muốn có không gian riêng tư và thoải mái.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 có thiết kế hiện đại, thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian sống. Các căn hộ đều có ban công kính rộng lớn, hướng ra hồ trải cát trắng 24.5 ha hoặc khu shop thương mại dịch vụ mang phong cách Châu Âu, mang lại tầm nhìn bao quát và thoáng đãng cho cư dân.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 có nhiều tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi bốn mùa, vườn thượng uyển, lounge, shop thương mại, business lobby…. Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng các tiện ích ngoại khu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park như công viên Safari, công viên Ánh Sáng, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec.

      can-2pn-toa-m2-masteri-waterfront-5956m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Minh họa căn hộ 2PN Tòa M2 - Masteri Waterfront. (Nguồn:Vinhomes)

      Căn 2PN tòa M2 - Masteri Waterfront 59.56m2 có giá bao nhiêu?

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp, tiện nghi và đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Bạn muốn sở hữu một không gian sống lý tưởng, nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “resort” bên biển xanh cát trắng? Bạn muốn đầu tư vào một dự án có giá trị sinh lời cao, an toàn và bền vững? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 - Masteri Waterfront với diện tích 59.56m2 có giá 3.9 tỷ đồng (Nguồn: T5/2023 theo OneHousing).

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 - Masteri Waterfront là một trong những căn hộ nổi bật nhất của dự án Masteri Waterfront - dự án căn hộ cao cấp do Masterise Group (Thảo Điền Investment) phát triển tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án sở hữu vị trí độc tôn tại trung tâm “Quận Ocean”, kế bên “kỳ quan” hồ Ngọc Trai 24.5 ha, cùng hệ thống tiện ích đa tầng, mang âm hưởng nghệ thuật Van Gogh.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 - Masteri Waterfront có diện tích 59.56m2, phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người độc thân muốn có không gian riêng tư và thoải mái. Căn hộ có thiết kế hiện đại, thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian sống.

      can-2pn-toa-m2-masteri-waterfront-5956m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Phòng ngủ trong căn hộ 2 PN của tòa M2 - Masteri Waterfront.

      OneHousing đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường tìm chốn an cư ưng ý

      OneHousing là đối tác đồng hành của khách hàng trong việc tìm kiếm căn hộ ưng ý tại khu đô thị Masteri Waterfront. Với phương châm "sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu", OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

      Một trong những dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của OneHousing đó là chương trình Ân Hạn Nợ Gốc đến 24 tháng. Với chương trình này, khách hàng sẽ được hỗ trợ giảm áp lực tài chính và tối ưu dòng tiền trong quá trình vay vốn. Ngoài ra, lãi suất cố định 7% trong 2 năm giúp bảo vệ khoản vay khỏi những biến động thị trường và tạo điều kiện cho khách hàng lên kế hoạch tài chính hợp lý.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về các thủ tục pháp lý và vay vốn để khách hàng có thể tiếp cận với căn hộ 2PN tòa M2 - Masteri Waterfront. Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để đảm bảo quy trình mua bán căn hộ được diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn.

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ toàn M2 tại Masteri Waterfront là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Mang đến cho cư dân một môi trường sống xanh, thoáng đãng và tiện ích đầy đủ. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương