Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/06/2023
      Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2 là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về căn hộ này trong bài viết sau.

      Căn hộ 2PN tòa I5 Thảo Mộc có vị trí và tầm nhìn thoáng đãng, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình, đang được rất nhiều khách hàng ủng hộ và quan tâm lựa chọn. Vậy căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2? Khách hàng mua nhà tại OneHousing sẽ được hưởng những ưu đãi gì? Tất cả câu hỏi đó sẽ được trả lời cụ thể trong bài viết sau. 

      Imperia Smart City- Số hóa khu vườn đế vương

      Imperia Smart City là dự án được tập đoàn MIK Group xây dựng và phát triển trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City. Mặt bằng dự án có tổng diện tích hơn 2,33ha, được xây dựng gồm 5 tòa tháp căn hộ từ 38 đến 39 tầng, cung cấp ra thị trường gần 4000 căn hộ cao cấp với thiết kế đa dạng từ căn hộ studio đến các căn 1-3 phòng ngủ.

      Dự án Imperia Smart City sở hữu vị trí kim cương của khu đô thị Vinhomes Smart City, đối diện công viên trung tâm 10,2ha và hồ trung tâm. Nằm trên trục đường chính rộng 52m chạy dọc dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới mọi nơi trong khu đô thị.

      can-2pn-toa-i5-imperia-smart-city-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí khu chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City MIK)

      Tiện ích chung cư Imperia Smart City là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5 sao của MIK Group, cùng hệ sinh thái cao cấp của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City được đầu tư bởi Vingroup, tiêu biểu như:

      • Bể bơi cỡ ngoài trời tiêu chuẩn resort 5 sao
      • Sân chơi trẻ em với nhiều trò chơi vận động liên hoàn giúp trẻ rèn luyện sức khỏe 
      • Hệ thống sân thể thao đa năng 
      • Trung tâm thương mại/dịch vụ
      • Công viên trung tâm rộng lớn với diện tích 10,2ha
      • Khu vườn Nhật đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á
      • Vườn nướng BBQ ngoài trời 

      Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Tây Nam tầng trung có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Tòa I5 có vị trí tiếp giáp với trục đường chính giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra vào khu đô thị. Hơn nữa, đây là vị trí có khả năng kết nối hài hòa với những tòa chung cư còn lại giúp cư dân có thể kết nối với những tiện ích chung và giao lưu kết bạn thuận tiện.

      Nằm cạnh tòa I4 với chiều cao 38 tầng, tòa I5 Imperia Smart có số lượng 19 căn/1 mặt sàn, 1 sảnh thang máy với 5 thang dành cho cư dân và 1 thang máy chở hàng, cùng với đó là 2 thang bộ thoát hiểm để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

      can-2pn-toa-i5-imperia-smart-city-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí tòa I5 trong Imperia Smart City (Nguồn: Great House)

      Căn 2PN tòa I5 Imperia Smart City hướng Đông Bắc hiện nay đang được bán tại OneHousing với giá 44 triệu đồng/m2, tương đương 2.39 tỷ đồng (cập nhật ngày 03/06/2023) với các thông số cụ thể như sau:

      • Diện tích thông thủy: 54.7m2
      • Vị trí: Căn giữa
      • Khoảng tầng: Tầng cao (>20)
      • Tình trạng nội thất: Cơ bản
      • Mã bất động sản: DYC13A

      Căn 2PN tòa I5 hướng Đông Bắc có vị trí gần với nhà để xe 10 tầng và trường mầm non Vinschool ở ngay kế bên, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, không bị che chắn hay cản trở bởi bất cứ công trình nào xung quanh. Do đó, căn hộ có được tầm nhìn bao trọn toàn cảnh thành phố lung linh về đêm và ngắm nhìn bể bơi ngoài trời được thuận tiện nhất. 

      can-2pn-toa-i5-imperia-smart-city-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Tổng quan căn 2PN tòa I5 Imperia Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Một trong những đặc điểm nổi bật của căn 2PN tòa I5 là ở phong cách thiết kế. Màu sắc chủ đạo là tông màu trang nhã, lịch thiệp, tạo độ sáng cũng như xanh mát cho toàn bộ ngôi nhà. Khu vườn mini ngoài ban công được trồng sẵn nhiều loại cây cảnh, gia chủ không cần phải tự sắp xếp, bày biện.

      Với mục đích tạo cảm giác yên bình, cân bằng lối sống gần gũi với thiên nhiên, căn hộ 2PN tòa I5 được thiết kế mở rộng tối đa với không gian bên ngoài. Khu vực phòng khách được kết nối trực tiếp với ban công dài và rộng, căn hộ từ đó cũng đón được ánh sáng tối đa cho bầu không khí luôn luôn thoáng đãng.

      Căn hộ 2PN này sẽ thích hợp nhất đối với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, chẳng hạn như những cặp vợ chồng trẻ với 1 - 2 con nhỏ, gia đình có 2 con cùng giới tính dùng chung một phòng hoặc gia đình 5 người với 2 ông bà, bố mẹ cùng 1 con nhỏ. 

      Ưu đãi dành cho khách hàng khi mua nhà tại OneHousing

      OneHousing cung cấp cho khách hàng công cụ định giá với độ chính xác cao, cho ra kết quả ngay lập tức, giúp cho quá trình định giá trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

      Ngoài ra, OneHousing cùng Techcombank kết hợp triển khai gói vay đặc biệt dành cho khách hàng mua nhà thuộc dự án Imperia Smart City. Gói vay với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời hạn vay tối đa 35 năm và tỷ lệ cho vay là 80% giá trị của căn hộ. 

      Bên cạnh đó, khách hàng khi mua nhà tại OneHousing còn được miễn phí các khoản trả nợ trước hạn trong vòng 30 tháng đầu tiên. Đây là một ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của OneHousing, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ dành cho những việc khác.

      Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Tây Nam với mức giá hợp lý, cùng những chính sách hỗ trợ độc quyền từ OneHousing, sẽ là sự lựa chọn rất đáng để đầu tư đối với những khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại ở phía Tây thành phố. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 54,7m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ studio tòa I5 dự án Imperia Smart City 28,3m2 đang có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương