Căn 2PN tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/06/2023
      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ 2PN tòa D - Masteri West Heights, khám phá hệ sinh thái tiện ích toàn diện mà chủ sở hữu căn hộ nhận được trong bài viết sau cùng OneHousing!

      Tòa D thuộc dự án Masteri West Heights là một trong những tòa căn hộ cao cấp với hệ sinh thái tiện ích hấp dẫn. Vị trí nằm cách biệt hoàn toàn với trục đường 52m mang đến không gian sống yên tĩnh, thư thái cho khách hàng. Trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu căn 2PN tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2 và sở hữu ngay căn hộ này với chính sách ưu đãi khi mua nhà tại OneHousing!  

      Tổng quan dự án Masteri West Heights - Kiến tạo không gian đẳng cấp cho cư dân hiện đại

      Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, do Masterise Homes làm chủ đầu tư và công ty Delta xây dựng. Đây được xem là dự án đầu tiên mang thương hiệu Masteri Homes tại khu vực phía Tây Hà Nội, đồng thời là bước tiến đáng chú ý trong chiến lược mở rộng thị phần khu vực phía Bắc của chủ đầu tư.

      Với vị trí nằm trọn trong lòng Vinhomes Smart City, Masteri West Heights được đánh giá cao về chất lượng và hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp. Dự án được chủ đầu tư xây dựng tối ưu không gian sống xanh và trong lành cho cư dân nhờ hệ thống cảnh quan, công viên và hồ nước mang đến những tầm view tuyệt đẹp. 

      Dự án được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 33% trên khu đất rộng 3.1ha bao gồm 4 tòa chung cư cao cấp. Các tòa nhà này dự kiến cung cấp 3599 căn hộ và nhiều shophouse với diện tích đa dạng, mang đến sự lựa chọn linh hoạt cho cư dân. 

      can-2pn-toa-d-masteri-west-heights-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Dự án Masteri West Heights mang không gian sống đẳng cấp cho cư dân hiện đại (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa West D dự án Masteri West Heights có ưu thế gì vượt trội? 

      Thông tin tổng quan về tòa West D 

      Dự án Masteri West Heights có quy mô gồm 4 tòa căn hộ cao cấp là West A, West B, West C và West D. Tòa West D của dự án được thiết kế theo layout hình chữ Z, nằm trọn trong lòng dự án Masteri West Heights và ngay bên cạnh cầu vượt số 1. Vị trí này mang lại cho tòa West D hướng view nội khu đắt giá, có thể nhìn ra phân khu The Ruby của khu đô thị Vinhomes Smart City, phù hợp cho những ai thích không gian sống yên tĩnh. 

      Về quy mô, tòa West D Masteri West Heights có chiều cao 38 tầng với tổng cộng 689 căn hộ và 14 shop thương mại dịch vụ. Khu căn hộ được thiết kế với nhiều loại hình đa dạng như Studio, các căn hộ 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ và căn hộ duplex. Diện tích của các căn hộ dao động từ 27.28m2 đến 126.25m2, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng khách hàng. Tòa D cũng được trang bị 5 thang máy thông thường và 1 thang hàng, đảm bảo sự thuận tiện và tiện nghi cho cư dân.

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ tòa West D 

      West D là một trong những tòa căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Các căn hộ được trang bị nội thất sang trọng, mang đến không gian sống thoải mái và tươi mới. Điểm nhấn trong thiết kế của các căn hộ của tòa tháp là sử dụng hệ thống cửa sổ kính và ban công rộng để tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên, cho cư dân tận hưởng tầm view và không gian thoáng đãng. 

      can-2pn-toa-d-masteri-west-heights-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng thiết kế của tòa D Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích hấp dẫn cho cư dân tòa West D

      Cư dân của tòa West D Masteri West Heights sẽ được hưởng toàn bộ hệ sinh thái 22 tiện ích đặc quyền của dự án cùng với đó là hơn 100 tiện ích chung của khu đô thị Vinhomes Smart City. Một số tiện ích đắt giá có một không hai khi sở hữu căn hộ tòa West D có thể kể đến như: 

      • Khu vực bể bơi tầng thượng được thiết kế riêng trong mỗi tòa tháp có tầm view panorama cực đỉnh, từ đây bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh xinh đẹp và năng động phía Tây thủ đô Hà Nội. 
      • Khu vực vườn ươm được bố trí các máy lọc không khí và thiết kế hệ thống cảnh quan xanh giúp cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, thanh khiết góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
      • Khu vườn trên không “Sky garden” lấy cảm hứng từ những vườn treo nổi tiếng được thiết kế để mang thiên nhiên vào mọi ngóc ngách không gian sống của căn hộ.
      • Không gian làm việc sáng tạo giữa thiên nhiên giúp nâng cao khả năng tập trung và hiệu suất công việc.
      • Bộ tứ kim cương đại tiện ích của Vinhomes bao gồm hệ thống cơ sở giáo dục chuẩn quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại hiện đại Vincom Mega Mall, hệ thống quản lý Vinhomes. 

      cùng hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác. 

      can-2pn-toa-d-masteri-west-heights-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Hệ thống tiện ích hấp dẫn của dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Đặc điểm các căn 2PN tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Nam

      Dưới đây là thông tin về đặc điểm các căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights hướng Tây Nam đang mở bán trên nền tảng OneHousing cùng mức giá cụ thể cho bạn tham khảo: 

      Diện tích

      Giá bán 

      Tầm nhìn

      Khoảng tầng

      Nội thất

      Mã giao dịch

      54.26m2

      56 triệu đồng/m2 ~ 3.03 tỷ đồng/căn

      Khu Tonkin

      Tầng thấp (1-10)

      Đầy đủ

      D7ULF5

      54.73m2

      49 triệu đồng/m2 ~ 2.68 tỷ đồng/căn

      Đường nội bộ

      Tầng cao (>20)

      Cơ bản

      PQ2C0T

      60.58m2

      53 triệu đồng/m2 ~ 3.2 tỷ đồng/căn

      Đường nội bộ

      Tầng trung (11-20)

      Cơ bản

      DMLFMV

      (Nguồn thông tin: OneHousing tại thời điểm tháng 06/2023) 

      Từ bảng trên cho thấy căn hộ 1 (mã D7ULF5) hiện có giá bán cao nhất (56 triệu đồng/m2) trong số 3 căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights hướng Tây Nam. Dù sở hữu diện tích nhỏ nhất chỉ 56.26m2 nhưng đây là căn hộ duy nhất được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, bạn chỉ cần chuẩn bị đồ đạc cá nhân cần thiết là có thể vào ở ngay. Một ưu điểm nữa của căn hộ này là tầm nhìn đẹp mắt hướng ra phân khu The Tonkin của khu đô thị Vinhomes Smart City vô cùng hiện đại với hệ thống cảnh quan được thiết kế ấn tượng. 

      Căn hộ 2 (mã PQ2C0T) có giá bán thấp nhất (49 triệu đồng/m2) trong số 3 căn. Căn hộ này được trang bị nội thất cơ bản giúp bạn có thể tự do sắp xếp và thiết kế không gian sống mà mình mong muốn. Một hạn chế hơn so với các căn khác là căn hộ này nằm ở khoảng tầng cao (trên tầng 20) sẽ chịu ảnh hưởng bởi ánh nắng nóng vào khung giờ cao điểm khi mùa hè đến. 

      Căn hộ 3 (mã DMLFMV) có ưu điểm về diện tích với 60.58m2, rộng nhất trong số 3 căn. Bên cạnh đó, vị trí nằm ở khoảng tầng trung cũng được đánh giá là khoảng tầng đẹp nhất. Căn hộ này đang có giá bán 53 triệu đồng/m2, được trang bị nội thất cơ bản và có tầm nhìn hướng ra đường nội khu dự án tương đối thoáng đãng. 

      Căn 2PN tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Theo thông tin cập nhật từ OneHousing, căn 2PN tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Nam có giá bán dao động từ 49 - 56 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí căn, tầm nhìn và nội thất trang bị bên trong căn hộ. Nhìn chung, các căn hộ ở khoảng tầng cao (từ tầng 20 trở lên) thường có mức giá thấp hơn so với các tầng trung (11-20) và tầng thấp (tầng 1 -10). Các căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ sẽ có giá bán cao hơn so với nội thất cơ bản. Dựa vào các tiêu chí này bạn có thể đưa ra lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

      Với mức giá như vậy, căn 2PN tòa D - Masteri West Heights phù hợp với nhóm khách hàng có mức thu nhập ổn định từ khá trở lên. Sở hữu thiết kế thông minh tối ưu hóa mọi không gian sử dụng để đem lại cảm giác thoải mái và rộng rãi, các căn 2PN này sẽ là không gian sống lý tưởng cho nhiều đối tượng khác nhau từ các cặp đôi, cặp vợ chồng trẻ đến những gia đình nhỏ và cả những người độc thân. Mỗi căn hộ đều có đầy đủ các phòng chức năng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm (kèm WC) và nhà bếp đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi cho khách hàng.

      can-2pn-toa-d-masteri-west-heights-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Hình ảnh nhà mẫu căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Sở hữu ngay căn hộ Masteri West Heights với chính sách hấp dẫn khi mua nhà tại OneHousing 

      Hiện tại, các căn hộ thuộc dự án Masteri West Heights đang được bán trên nền tảng OneHousing với nhiều chương trình mua bán hấp dẫn. OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng về giá của từng căn hộ, từ đó lên kế hoạch tài chính phù hợp với ngân sách của mình. Khi mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng các giải pháp tài chính đến từ đối tác chiến lược Techcombank bao gồm các gói vay có thời hạn vay lên tới 20 năm, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng đầu, hưởng lãi suất cố định trong 2 năm cùng nhiều hỗ trợ đặc quyền khác. 

      Đặc biệt, OneHousing có đội ngũ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, am hiểu về thị trường, mang lại sự tin cậy và an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình giao dịch mua bán. 

      Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về dự án Masteri West Heights nói chung cùng tòa căn hộ West D nói chung, đồng thời giải đáp cụ thể cho thắc mắc căn 2PN tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2. OneHousing hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn sớm tìm được căn hộ phù hợp với mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 60.58m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương