Căn 2PN chung cư Hanhomes Blue Star huyện Gia Lâm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN chung cư Hanhomes Blue Star huyện Gia Lâm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Bạn đang quan tâm đến diện tích căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Hanhomes Blue Star tại huyện Gia Lâm, Hà Nội? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án chung cư Hanhomes Blue Star qua bài viết sau.

      Chung cư Hanhomes Blue Star là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm căn hộ chung cư huyện Gia Lâm. Dự án này kết hợp giữa thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và không gian sống thoáng đãng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về căn hộ chung cư Hanhomes Blue Star.

      Một vài thông tin về chủ đầu tư dự án

      Chung cư Hanhomes Blue Star là dự án do công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (Hanoi No. 5 Investment and Development Joint Stock Company) làm chủ đầu tư. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản tại Hà Nội. 

      can-2pn-chung-cu-hanhomes-blue-star-huyen-gia-lam-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t

      Dự án Hanhomes Blue Star là một trong những dự án nổi bật trên địa bàn huyện Gia Lâm (Nguồn: Báo VnExpress).

      Trước đó, công ty này chính là Công trường xây dựng thực nghiệm trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, thành lập vào tháng 10 năm 1969. Hiện nay, công ty là thành viên của Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị (UDIC). 

      Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 đã có hơn 22 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Với tầm nhìn và kinh nghiệm tích luỹ, công ty đã triển khai thành công nhiều dự án trên khắp thành phố Hà Nội.

      Một số dự án tiêu biểu của công ty phải kể đến như: chung cư cao cấp Nam Đồng Tower - Sunrise Tower tại quận Đống Đa, chung cư Đồng Mô Đại Kim - Đại Kim Building tại Hoàng Mai, chung cư No17-1, No17-2 tại quận Long Biên, dự án khu nhà ở 622 Minh Khai, chung cư Green Tower - No17-03 tại Long Biên và chung cư N08 Giang Biên tại quận Long Biên.

      Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 đã khẳng định vị thế của mình trong ngành bất động sản. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để mang đến những dự án chất lượng, góp phần vào sự phát triển và thay đổi đô thị của Hà Nội.

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Dự án tiềm năng nhờ vị trí đắc địa

      Chung cư Hanhomes Blue Star nằm ngay mặt đường phố Thành Trung (Thị trấn Trâu Quỳ), gần trung tâm hành chính mới của huyện Gia Lâm, một trong những khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ. 

      can-2pn-chung-cu-hanhomes-blue-star-huyen-gia-lam-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t

      Chung cư Hanhomes Blue Star (Nguồn: Handico5).

      Với chủ trương lên quận dự kiến vào năm 2025, Gia Lâm đang trải qua những sự thay đổi đáng kể và phát triển mạnh mẽ hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội.

      Một trong những công trình giao thông quan trọng là nút giao kết nối trực tiếp đường Cổ Linh với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Nhờ nút giao này, quãng đường di chuyển từ dự án đến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng được rút ngắn còn 2km.

      Ngoài ra, dự án cũng có liên kết thuận tiện với các tuyến đường như Quốc lộ 5A-B, Quốc lộ 1A và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tạo điều kiện cho cư dân tiếp cận khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh, thành phố lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương và Bắc Ninh.

      Đồng thời, chung cư Hanhomes Blue Star nằm trên "mảnh đất vàng" hiếm có, tiếp giáp công viên, hồ điều hòa và khu dân cư sầm uất. Với vị trí độc đáo này, Hanhomes Blue Star mang lại tiềm năng tăng giá và khả năng sinh lời cao, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản.

      Vô vàn tiện ích đa dạng tại chung cư Hanhomes Blue Star

      Chung cư Hanhomes Blue Star tọa lạc trên khu đất rộng 8.221m2, với mật độ xây dựng chỉ 38.87%. Dự án bao gồm hai tòa tháp S1 và S2, cao 25 tầng nổi. Tầng 1 là trung tâm thương mại và từ tầng 3 đến 25 là khu vực căn hộ. Mỗi tòa được trang bị 2 tầng hầm đỗ xe để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Lợi thế của Hanhomes Blue Star nằm ở việc chỉ cách đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1km. Do đó, cư dân có thể tiếp cận biển hồ nhân tạo, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, công viên, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích khác tại Vinhomes Ocean Park.

      can-2pn-chung-cu-hanhomes-blue-star-huyen-gia-lam-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t

      Chung cư Hanhomes Blue Star cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1km (Nguồn: Homedy).

      Ngay sát dự án là khu vực hồ rộng lớn đã được quy hoạch và sẽ trở thành hồ điều hòa, mang lại không khí trong lành cho cư dân chung cư Hanhomes Blue Star. Đồng thời, cư dân chỉ cần di chuyển 500m là đến UBND Gia Lâm và bệnh viện đa khoa Gia Lâm, 2km đến Đại học Nông nghiệp.

      Về tiện ích nội khu, khuôn viên dự án rộng lớn, được bao phủ bởi những mảng cây xanh tươi mát. Mỗi căn hộ trong dự án được thiết kế mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng, mang đến một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. 

      Với mỗi bước chân trong khuôn viên dự án, cư dân dễ dàng trải nghiệm chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại. Trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi dành cho trẻ em với những trò chơi hấp dẫn, và lối dạo bộ bên trong nội khu dự án đã tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân. 

      Thêm vào đó, khu shophouse rộng 31ha bên cạnh dự án đã hoàn chỉnh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí của cư dân.

      Diện tích và giá bán căn hộ 2PN tại chung cư Hanhomes Blue Star

      Hanhomes Blue Star vốn là dự án được chủ đầu tư định hướng phục vụ cho tệp khách hàng là các gia đình và người trẻ tuổi đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Chủ đầu tư cung ứng ra thị trường số lượng lớn căn 2 phòng ngủ có diện tích dao động 57.1m2 - 71.5m2. Từ thiết kế căn hộ đến bố trí hệ thống tiện ích, mọi chi tiết đều được chú trọng và xem xét kỹ lưỡng. 

      can-2pn-chung-cu-hanhomes-blue-star-huyen-gia-lam-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t

      Mặt bằng của một căn hộ 2 phòng ngủ trong dự án (Nguồn: Hanhomes Blue Star).

      Mỗi căn hộ tại Hanhomes Blue Star được thiết kế tối ưu, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng. Với hai phòng ngủ và 1-2 nhà vệ sinh, căn hộ đi kèm trang thiết bị nội thất cơ bản, đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

      Theo website OneHousing vào tháng 6/2023, căn hộ được định giá từ 1.32 tỷ đồng đến 2.07 tỷ đồng, tương đương 22.26 triệu đồng đến 28.45 triệu đồng/m2. Do đó, chung cư Hanhomes Blue Star sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu căn hộ chất lượng với mức giá hợp lý. 

      *(Nguồn giá: OneHousing - tháng 6/2023)* 

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí địa lý và tiện ích đa dạng, chung cư Hanhomes Blue Star đã chứng tỏ mình là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm chung cư Hà Nội. Thông qua bài viết từ OneHousing, quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quan về dự án, từ đó có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào thuộc huyện Gia Lâm đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương