Chung cư nào thuộc huyện Gia Lâm đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư nào thuộc huyện Gia Lâm đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất thông tin về các chung cư huyện gia Lâm đang cho thuê với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng qua bài viết sau.

      Gia Lâm đang là một trong những huyện ngoại thành sôi động và đáng sống nhất thủ đô Hà Nội - là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an lành. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp đến bạn đọc một số dự án cho thuê chung cư huyện Gia Lâm với mức giá tốt nhất thị trường. 

      Tổng quan huyện Gia Lâm

      Gia Lâm là một huyện ngoại ô nằm ở phía đông bắc của thủ đô Hà Nội và cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Nằm tiếp giáp với các quận/huyện Long Biên, Hoàng Mai, Thanh Trì, Đông Anh; các tỉnh Bắc ninh, Hưng Yên - Gia Lâm được xem là nơi hội tụ văn hoá Thăng Long và vùng đất Kinh kỳ xưa. (Nguồn: Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội)

      Những năm gần đây Gia Lâm có sự phát triển đồng đều với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Khu vực này xuất hiện nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện và các cơ sở giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống. Bên cạnh đó, Gia Lâm có tuyến đường chính Nguyễn Đức Thuận, làm gia tăng khả năng kết nối huyện và các khu vực lân cận. 

      Huyện Gia Lâm được xem là một trong những trung tâm quan trọng về giao thông và hạ tầng kỹ thuật của cả quốc gia và thành phố Hà Nội. Với các công trình giao thông hiện đại và hạ tầng kỹ thuật đáng chú ý, khu vực này đóng góp quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của huyện và đạt được những thành tựu đáng kể trong nhiều lĩnh vực.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, huyện Gia Lâm được xem là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng và đáng sống. Tháng 3/2023, đề án đầu tư phát triển huyện Gia Lâm thành quận được ký kết, lộ trình tới tháng 07/2023 sẽ đưa Đông Anh và Gia Lâm lên thành quận trước. Trước thông tin trên, nhiều dự đoán cho rằng Gia Lâm sẽ sớm trở thành “mỏ đất vàng đáng giá” bậc nhất phía đông thủ đô Hà Nội. 

      chung-cu-nao-thuoc-huyen-gia-lam-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1Huyện Gia Lâm (Nguồn: Hà Nội mới)

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản tại huyện Gia Lâm

      Thị trường bất động sản tại Gia Lâm đang chứng kiến sự sôi động và tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong nhiều năm trở lại đây. Sự ra đời và hình thành của nhiều khu đô thị lớn như: Vinhomes Oceans Park… đã phản ánh sức hút đầy tiềm năng của “mảnh đất vàng” phía Đông bắc Hà Nội.

      Các khảo sát cho thấy, giá nhà đất tại khu vực huyện Gia Lâm đã tăng trung bình từ 10 - 15%. Các khu vực "hot" nhất trong huyện Gia Lâm nằm ở những trục đường chính gần các dự án "siêu" đô thị cao cấp như Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đặng Xá và Trâu Quỳ. Giá đất nền tại những khu vực này lên tới mức 80 triệu đồng/m2. Thậm chí, một số dự án bất động sản cao cấp còn được rao bán với mức giá trên 150 triệu đồng/m2.

      chung-cu-nao-thuoc-huyen-gia-lam-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-2Gia Lâm sắp lên quận, giá bất động sản có khả năng tăng vọt (Nguồn: Cafef)

      Chung cư cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với đối tượng nào?

      Chung cư cho thuê với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Đây là lựa chọn phổ biến cho những người chỉ cần một nơi để sinh sống khi chưa có nhu cầu mua hoặc chưa đủ điều kiện về kinh tế để mua nhà. 

      • Người sống độc thân: Người sống độc thân hoặc các nhóm sinh viên hoặc những người đang bắt đầu tự lập thường tìm kiếm chung cư thuê với mức giá phải chăng. Đây là mức giá hợp lý cho những ai muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt và không cần diện tích lớn.
      • Các gia đình nhỏ: Gia đình nhỏ có thể tìm kiếm chung cư thuê trong tầm giá này. Đối với các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có một hoặc hai con nhỏ, chung cư thuê trong mức giá này thường đáp ứng đủ nhu cầu về không gian sống cơ bản.
      • Người đang làm việc tại thành phố: Nhân viên văn phòng hoặc người làm việc tại thành phố thường tìm kiếm chung cư cho thuê. Đây là mức giá trung bình và phù hợp với thu nhập của đa số người làm công ăn lương hiện nay.

      Nhìn chung, giá thuê chung cư còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như vị trí, diện tích và tiện ích. Vì vậy việc lựa chọn phải dựa trên nhu cầu các nhân và ngân sách của mỗi người.

      Danh sách một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Căn hộ 55m2 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí: Căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Đông Dư, Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Diện tích căn hộ: 55m2

      Loại hình căn hộ: Căn hộ 2 phòng ngủ

      Tiện ích nổi bật: Căn hộ đầy đủ nội thất, hướng nhà Tây - Nam, view nhìn toàn cảnh nội khu đô thị Vinhomes. 

      Giá cho thuê hiện tại là 7.5 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2 phòng ngủ 55m2 tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật tháng 05/2023)

      Quỹ căn hộ 50 - 70m2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị mới, đáng sống nhất thời điểm hiện tại bởi hệ thống dịch vụ tiện ích mà chủ đầu tư dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân. Các loại hình bất động sản tại đây cũng rất đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

      Dưới đây là danh sách một số căn hộ đang mở cho thuê tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các căn hộ có diện tích từ 50 - 70m2 tuỳ căn và có giá cho thuê dao động từ 5 - 10 triệu đồng tuỳ vào tiện ích từng căn hộ.

      Loại hình căn hộ

      Giá cho thuê

      Căn hộ studio

      4 - 5.5 triệu đồng/tháng

      Căn 1 Ngủ + 1WC

      4.5 - 6.5 triệu đồng/tháng

      Căn 2 Ngủ + 1WC

      5 - 7.5 triệu đồng/tháng

      Căn 2 Ngủ + 2WC

      5.5 - 8 triệu đồng/tháng

      Căn 3 Ngủ + 2WC

      7 - 11 triệu đồng/tháng


      Bảng giá cho thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 05/2023 (Nguồn: Bất động sản)

      chung-cu-nao-thuoc-huyen-gia-lam-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3Góc nhìn từ các căn hộ ra trường đại học VinUni (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin có ích về những dự án cho thuê căn hộ chung cư 5 - 10 triệu tại huyện Gia Lâm. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm thuê chung cư Hà Nội tại những dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận Hai Bà Trưng nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Đống Đa nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương