Căn 2PN 3PN ở chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/06/2023
      Tìm hiểu ngay diện tích các căn 2PN, 3PN tại chung cư Five Star Garden mà OneHousing cung cấp qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Five Star Garden là một dự án bất động sản nổi bật tại quận Thanh Xuân. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích của căn hộ 2PN và 3PN tại dự án. Với sự phát triển đa dạng và tiện ích hiện đại, Five Star Garden hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng và tiện nghi.

      Chung cư Five Star Garden - Nơi an cư lý tưởng tại quận Thanh Xuân

      Vị trí của chung cư Five Star Garden

      Dự án Five Star Garden tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, nằm ở góc hai mặt đường số 2 Kim Giang và đường Vương Thừa Vũ kéo dài, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí đẹp như vậy, chung cư Five Star Garden mang đến sự thuận tiện về giao thông cho cư dân, với các ranh giới địa lý như sau:

      • Phía Đông giáp với đường Kim Giang, hướng về phía trung tâm Thủ đô.
      • Phía Bắc là mặt đường Vương Thừa Vũ kéo dài và nhìn về ngã 4 Sở, khu vực Royal City.
      • Phía Tây giáp với khu dân cư, nhìn về hướng Nguyễn Xiển.
      • Phía Nam giáp với khu dân cư hiện hữu và nhìn về bán đảo Linh Đàm.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-five-star-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Dự án Five Star Garden quận Thanh Xuân (Nguồn: hanoimoi)

      Chủ đầu tư dự án chung cư Five Star Garden

      Chủ đầu tư của chung cư Five Star Garden là công ty TNHH Five Star Kim Giang (thuộc GFS Group). Công ty TNHH Five Star Kim Giang là một trong những đối tác tin cậy trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào ngày 10-01-2014 và có trụ sở chính tại số 2 ngõ Kim Giang, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ngoài ra, công ty còn tham gia vào nhiều dự án khác trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản tại Việt Nam.

      Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đầu tư bất động sản, các dự án của công ty TNHH Five Star Kim Giang mang đến tiện ích và chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân.

      Tiện ích nội, ngoại khu tại chung cư Five Star Garden

      Tiện ích nội khu của dự án Five Star Garden đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Các tiện ích bao gồm nhà trẻ, khu vui chơi, phòng tập gym, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, cùng nhiều tiện ích mua sắm trong khu chung cư. Đặc biệt, dự án cung cấp đường truyền internet tốc độ cao, truyền hình cáp HD và điện thoại lắp đặt cho 100% các căn hộ, mang đến sự thuận tiện cho cư dân.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-five-star-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tiện ích tại Five Star Garden (Nguồn: Chungcu365)

      Dự án cũng được trang bị các hệ thống an ninh và an toàn như thiết bị phòng cháy chữa cháy, máy phát điện dự phòng, hệ thống camera quan sát 24/7 hay thang máy tốc độ cao. Tất cả các tiện ích này được thiết kế phù hợp và quy hoạch tốt nhất, không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn không gây ảnh hưởng đến cảnh quan tòa nhà hay gây khó khăn cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Ngoài ra, với vị trí thuận lợi, khu chung cư Five Star Garden có sẵn các tiện ích ngoại khu như trung tâm y tế, bệnh viện, hệ thống trường học các cấp và công viên Hạ Đình rộng 6 ha. Ngoài những tiện ích này, cư dân cũng có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích từ các khu đô thị cao cấp lân cận, tạo thêm lợi ích và sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn 2PN 3PN ở chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân

      Diện tích căn 2PN chung cư Five Star Garden

      Chung cư Five Star Garden tại quận Thanh Xuân không chỉ có vị trí đắc địa mà còn cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ cho cư dân. Các căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có diện tích từ 68.9m2 - 84.45m2. Với phạm vi diện tích này, cư dân có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-five-star-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn 2PN chung cư Five Star Garden (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Giá bán của căn hộ 2PN tại Five Star Garden dao động từ 2.67 - 3.71 tỷ đồng, tương đương với mức giá khoảng 37.33 - 43.94 triệu đồng/m2. Mức giá này đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng và cho phép họ lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách của mình. (Nguồn: OneHousing 6/2023).

      Thiết kế căn hộ 2PN chung cư Five Star Garden phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đối với gia đình trẻ hoặc những cặp vợ chồng mới cưới, căn hộ 2PN là một lựa chọn lý tưởng với không gian vừa đủ để tận hưởng cuộc sống riêng tư và thoải mái. Ngoài ra, những người độc thân, sinh viên hoặc những người muốn có không gian làm việc riêng cũng có thể tận dụng căn hộ 2PN để sắp xếp một không gian làm việc nhỏ tại nhà.

      Diện tích căn 3PN chung cư Five Star Garden

      Chung cư Five Star Garden tại quận Thanh Xuân không chỉ mang đến những căn hộ 2 phòng ngủ đa dạng mà còn cung cấp sự lựa chọn cho những gia đình cần diện tích rộng hơn. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích được thiết kế từ 85.9m2 đến 116.9m2. Với phạm vi diện tích này, cư dân có thể tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu sống và phong cách riêng của gia đình mình.

      Giá bán của căn hộ 3PN tại Five Star Garden dao động từ 3.19 - 4.98 tỷ đồng, tương đương khoảng 33.89 - 44.94 triệu đồng/m2. Việc có các mức giá khác nhau cho phép khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách và mong muốn của mình. (Nguồn: OneHousing 6/2023).

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-five-star-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn 3PN tại chung cư Five Star Garden (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Với diện tích rộng hơn và số lượng phòng ngủ nhiều hơn, căn hộ 3PN thích hợp cho các gia đình lớn hoặc những gia đình có nhu cầu sử dụng không gian linh hoạt như phòng làm việc riêng, phòng học cho con cái hay không gian giải trí gia đình. Ngoài ra, căn hộ 3PN cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người có nhu cầu không gian sống rộng rãi, thoải mái và muốn tận hưởng không gian riêng tư.

      Như vậy, bài viết trên đã cung cấp đầy đủ về diện tích, giá bán các căn 2PN, 3PN tại chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân cho độc giả. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đặt mua căn hộ, hãy liên hệ với OneHousing - đơn vị phân phối chính thức của Five Star Garden. Các chuyên gia tại đây sẽ cung cấp đầy đủ về thông tin của từng căn hộ cụ thể, ưu đãi khi mua nhà để khách hàng có thể sở hữu được căn hộ trong mơ một cách nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương