Quận Hoàng Mai có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Quận Hoàng Mai có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2023
      Thuê chung cư quận Hoàng Mai giá ở đâu uy tín? Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và danh sách những chung cư cho thuê với mức giá 10 - 30 triệu.

      Hoàng Mai là một trong những quận trung tâm sở hữu nhiều lợi thế trong thị trường bất động sản. Trong nhiều năm trở lại đây, quận đón nhận làn sóng đầu tư và an cư rất mạnh mẽ. Nhu cầu thuê và mua căn hộ tại đây ngày càng tăng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu quận Hoàng Mai có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng ngay trong bài viết dưới đây!

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận Hoàng Mai

      Hoàng Mai tọa lạc tại vị trí phía Nam thủ đô Hà Nội, là một trong những quận trung tâm thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Thị trường bất động sản phía Nam đang chứng kiến nhiều bước chuyển mình ngoạn mục của các dự án quy hoạch hạ tầng giao thông trọng điểm. Từ nay cho tới năm 2023, tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ cho mở rộng đô thị trung tâm về phía các quận phía Nam và phía Tây. Nhờ vậy mà quận Hoàng Mai cũng được thừa hưởng nhiều lợi ích đặc biệt, được chỉnh trang lại cơ sở hạ tầng và kiến trúc đô thị.

      quan-hoang-mai-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-1

      Diện mạo quận Hoàng Mai (Theo Wikipedia)

      Nhờ vào vị trí nằm tại nơi giao thoa giữa thủ đô với các tỉnh lân cận, quận Hoàng Mai tập trung nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm như: đường Giải Phóng, đường Lĩnh Nam, đường Vành đai 3, Quốc lộ 1A, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng tới các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên,... Điều này sẽ giúp việc di chuyển của cư dân trở nên vô cùng thuận tiện.

      Nhiều năm trở lại đây, quận Hoàng Mai đón nhận làn sóng đầu tư và an cư mạnh mẽ, nhiều khu đô thị mọc lên nhưng vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu cư trú của cư dân. Nhiều báo cáo của thị trường cho thấy, các căn hộ phân khúc cao cấp với mức giá từ 1 - 1,5 tỷ không có nhiều. Thời gian tới, giá bán có thể sẽ tăng lên mạnh mẽ. Đây là một lợi thế cho những người có ý định đầu tư bất động sản. Thị trường cho thuê chung cư cũng có thể gặt hái được nhiều thành công.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Một số chung cư quận Hoàng Mai giá 10 - 30 triệu đồng/tháng

      Chung cư Eco Lake View

      - Tên thương mại dự án: Eco Lake View

      - Vị trí: 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

      - Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Ecoland

      - Đơn vị thi công: Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển hạ tầng đô thị UDIC

      - Tổng diện tích dự án: 38,609 m2

      - Mật độ xây dựng dự án: 20,7%

      - Chiều cao: 2 tòa tháp cao 32 tầng, trong đó có 3 tầng hầm và 1 tòa để xe 9 tầng

      - Cơ cấu căn hộ: bao gồm các căn từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 53 - 114 m²

      - Tổng số căn hộ: 1,200 căn

      - Giá cho thuê: 9 - 15 triệu/tháng (Theo Bất Động Sản, truy cập 23/05/2023)

      Chung cư Eco Lake View sở hữu vị trí trọng điểm ngay gần bến xe Giáp Bát và đường Giải Phóng. Đây là cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô, nơi tập trung nhiều tuyến đường đi tới các tỉnh lân cận, đồng thời cũng tọa lạc nhiều trường đại học và bệnh viện lớn. Chung cư Eco Lake View rất thích hợp cho giảng viên, sinh viên, cán bộ công chức tại các đơn vị y tế giáo dục này thuê để sinh sống.

      quan-hoang-mai-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-2

      Căn hộ mẫu chung cư Eco Lake View (Theo Cenhomes)

      Đối diện chung cư Eco Lake View là hồ Linh Đàm, cư dân có thể ghé hồ để đi dạo hóng mát hoặc luyện tập thể thao. Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn cho xây dựng chuỗi tiện ích nội khu cực kỳ hiện đại bao gồm bể bơi, sân tập golf rộng rãi, khu thể thao đa dạng loại hình và các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí hiện đại,... Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành không gian cư trú hoàn hảo cho bạn và gia đình.

      Chung cư Gamuda

      - Vị trí: Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội

      - Chủ đầu tư: Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam

      - Diện tích căn hộ: chung cư Gamuda bao gồm các loại căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 37 - 126 m²

      - Giá thuê: 6 - 12 triệu/tháng (Theo Bất Động Sản, truy cập 23/05/2023)

      Chung cư Gamuda bao gồm 2 tòa tháp được xây dựng theo hình chữ L với chiều cao lần lượt là 27 tầng và 30 tầng. Trong đó có 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là không gian cho trung tâm thương mại, tầng 2 - 4 là nơi để xe cho ô tô. Từ tầng 5 trở đi là không gian căn hộ cho cư dân.

      Mặt trước của chung cư Gamuda hướng tới đường vành đai 3 và công viên Yên Sở. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới những khu vực trung tâm của thành phố. Để tới hồ Hoàn Kiếm, bạn chỉ cần di chuyển 8km, tương đương với 25 phút đi xe.

      quan-hoang-mai-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-3

      Căn hộ mẫu chung cư Gamuda (Theo Gamuda City Hanoi)

      Khi thuê căn hộ tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích do chính những đơn vị thiết kế hàng đầu nước ngoài thi công. Dự án chung cư Gamuda tập hợp nhiều trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho cả người lớn và trẻ em cũng như khu thể thao đầy đủ các loại hình: bóng đá, tennis, gym,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Mật độ xây dựng của dự án chỉ đạt mức 30% nên có thể đáp ứng được không gian cây xanh rộng rãi thoáng mát, rất thích hợp để làm nơi dưỡng sinh cho gia đình bạn.

      Ai là người thích hợp thuê chung cư Hoàng Mai có giá 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Hiện nay, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang ngày càng khan hiếm. Nhu cầu sử dụng của người dân tăng cao nhưng quỹ đất có hạn nên mức giá bán lẫn cho thuê căn hộ tại đây là không hề nhỏ. Với giá cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng, bạn bắt buộc phải thuộc đối tượng có nguồn thu nhập cao và ổn định, có nền kinh tế vững vàng. Sinh viên có thu nhập hạn chế sẽ không phải đối tượng thích hợp với các sản phẩm phân khúc cao cấp này.

      Trên đây là một số thông tin quận Hoàng Mai có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng cho người thuê chung cư lần đầu tham khảo. Hy vọng những kiến thức bất động sản mà OneHousing cung cấp hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương