Căn 3PN, 4PN, 5PN ở chung cư CT4 Vimeco Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 3PN, 4PN, 5PN ở chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Căn 3PN, 4PN, 5PN ở chung cư CT4 Vimeco Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào? Chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy có đầy đủ tiện ích không? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

      Chung cư CT4 Vimeco với quy mô 39 tầng, có ưu thế rất lớn về không gian xanh, mang lại cho cư dân một cuộc sống trong lành và thoáng đãng.  Cùng tìm hiểu chi tiết về chung cư này và diện tích các căn hộ 3PN, 4PN, 5PN như thế nào trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư CT4 Vimeco

      CT4 Vimeco là dự án đầu tư xây dựng công trình hỗn hợp bao gồm nhà ở, văn phòng và khu dịch vụ thương mại. Chung cư có quy mô 1 tòa tháp cao 39 tầng (chưa bao gồm 2 tầng kỹ thuật và tầng mái) và 4 tầng hầm đáp ứng đầy đủ nhu cầu để xe của cư dân.

      can-3pn-4pn-5pn-o-chung-cu-ct4-vimeco-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-1

      Tòa nhà chung cư CT4 Vimeco (Nguồn: Land 24h)

      Chung cư CT4 Vimeco có tổng diện tích sàn xây dựng là 109.449 m2, trong đó diện tích sàn phần nổi là 89.667 m2 (39 tầng) và diện tích sàn phần ngầm là 19.772 m2 (4 tầng hầm).

      Các tầng chức năng cụ thể của CT4 Vimeco:

      • Tầng 1: Sảnh sinh hoạt cộng đồng, khu dịch vụ thương mại…
      • Tầng 2 – 5: Dành cho khối văn phòng
      • Tầng 6 – 39: Tầng căn hộ để ở được thiết kế gồm 402 căn hộ tiêu chuẩn

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chủ đầu tư chung cư CT4 Vimeco

      Chủ đầu tư của chung cư CT4 Vimeco là Công ty cổ phần Vimeco. Vimeco là một doanh nghiệp cổ phần thuộc sự quản lý của Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam, được thành lập ngày 24/03/1997.

      Các lĩnh vực hoạt động chính của công ty Vimeco bao gồm:

      • Thi công xây lắp công trình
      • Kinh doanh giáo dục với dự án Trường mầm non Vimeco
      • Chế tạo kết cấu thép và các sản phẩm cơ khí
      • Sản xuất và cung cấp thương phẩm bê tông
      • Sửa chữa và bảo dưỡng các loại xe máy, thiết bị

      can-3pn-4pn-5pn-o-chung-cu-ct4-vimeco-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-2

      Công ty cổ phần Vimeco (Nguồn: Vimeco)

      Với phương châm "Tất cả vì bạn", công ty Vimeco định hướng trở thành một người bạn chân thành và đáng tin cậy, đem đến cho khách hàng những công trình xây dựng có chất lượng, kinh tế và giá trị thẩm mỹ cao.

      Vị trí khu chung cư CT4 Vimeco

      Chung cư CT4 Vimeco tọa lạc ngay tại vị trí vàng trong khu đô thị Trung Hòa, đây được coi là tuyến phố đẹp và rộng rãi nhất quận Cầu Giấy với hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện. Khu đô thị Trung Hòa là trung tâm của những tuyến phố trọng điểm thuộc thủ đô Hà Nội như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, đường Láng…

      Với vị trí trung tâm này, chung cư CT4 Vimeco được bao bọc xung quanh bởi nhiều khu đô thị lớn như Trung Hòa – Nhân Chính, Trung Yên, Nam Trung Yên, Yên Hòa… cực kỳ tiện lợi trong việc di chuyển và kết nối vùng ngoại khu.

      Tiện ích đa dạng tại CT4 Vimeco

      Chung cư CT4 Vimeco có đầy đủ các loại tiện ích nhằm phục vụ cuộc sống cư dân gồm hệ thống ngân hàng, siêu thị mua sắm với quy mô lớn, phòng tập gym, thể thao, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí chất lượng cao, khu tầng hầm gửi xe thông minh, máy phát điện đảm bảo điện được cung cấp 24/24. CT4 Vimeco luôn hướng đến đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân một cách tốt nhất.

      Từ tầng 1 đến tầng 4 của CT4 Vimeco được sử dụng làm sảnh đón tiếp và trung tâm thương mại mua sắm hiện đại, đầy đủ. Khu thương mại vừa cung cấp những dịch vụ cao cấp cho cư dân trong tòa nhà, vừa có thể đáp ứng những dịch vụ hàng đầu cho cả người dân ở khu vực lân cận cùng được sử dụng như siêu thị mini, khu vui chơi giải trí, khu nhà hàng ẩm thực.

      Ngoài ra, khuôn viên chung cư CT4 Vimeco còn được đầu tư xây dựng hệ thống công viên cây xanh và đường dạo bộ xung quanh để tăng không gian xanh trong lành, giúp cư dân được hưởng trọn vẹn hơn cuộc sống thanh bình, tươi mát ngay giữa lòng thủ đô.

      Sở hữu vị trí trung tâm nên chung cư CT4 Vimeco còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ hoàn hảo, xung quanh là hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất như BigC, Grand Plaza, KeangNam, The Garden. Hệ thống trường học từ tiểu học đến trung học (Yên Hòa, Nhân Chính, Amsterdams), nhiều trường đại học lớn như Ngoại Thương, Luật, Giao Thông.

      Diện tích căn 3PN, 4PN, 5PN ở chung cư CT4 Vimeco

      Các căn hộ tại chung cư CT4 Vimeco được bố trí từ tầng 6 trở lên với nhiều loại diện tích phân bổ hợp lý, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Diện tích cụ thể các loại căn hộ:

      • Căn 3PN: 101.1 - 123.7m2
      • Căn 4PN: 148.2m2
      • Căn 5PN: 141.1 - 141.6m2

      Căn hộ chung cư CT4 Vimeco có giá bán từ 42.42 - 54.35 triệu đồng/m2, tương đương 4.72 - 7.72 tỷ đồng (theo công cụ định giá OneHousing tháng 06/2023), phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung mong muốn một không gian sống thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi trong từng căn hộ.

      can-3pn-4pn-5pn-o-chung-cu-ct4-vimeco-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-6

      Mặt bằng tầng điển hình tại CT4 Vimeco (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Các căn hộ tại CT4 Vimeco được thiết kế thông minh nên đều tận dụng được tối đa nguồn gió và ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng điện chiếu sáng và điều hòa đáng kể cho mỗi hộ gia đình.

      Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông không gian nhưng vẫn có sự phân cách phù hợp, nhằm mang đến sự kín đáo và riêng tư theo truyền thống Á Đông.

      Khu vực ban công với hướng nhìn hợp lý, không chỉ giúp tránh được nắng mà còn đón được gió mát, mang không khí tự nhiên tràn vào căn hộ.

      can-3pn-4pn-5pn-o-chung-cu-ct4-vimeco-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-7

      Giếng trời thông tầng thoáng đãng tại CT4 Vimeco (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Trên đây là thông tin về khu chung cư CT4 Vimeco và diện tích cụ thể các căn 3PN, 4PN, 5PN tại đây. Với vị trí địa lý thuận lợi cùng sự đầu tư trong thiết kế, CT4 Vimeco sẽ làm hài lòng khách hàng về cả chất lượng cuộc sống lẫn không gian thư giãn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN, 2PN ở chung cư A14 Nam Trung Yên Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư AQH Riverside Quận Long biên có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương