Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá chi tiết diện tích căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức qua bài viết này.

      Bạn đang tìm kiếm căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức? Với vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện, dự án này là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một tổ ấm trong lòng thành phố.Hãy khám phá diện tích các căn hộ tại dự án Thăng Long Victory ngay để tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Ai là chủ đầu tư của dự án chung cư Thăng Long Victory?

      Công ty CP đầu tư kinh doanh và Phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà (Phúc Hà Group) là chủ đầu tư của dự án chung cư Thăng Long Victory.

      Phúc Hà Group ra đời vào năm 2006 với mục tiêu phát triển đa ngành, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, xây dựng công trình công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật cho khu đô thị và cụm công nghiệp, đầu tư tài chính và đặc biệt là kinh doanh bất động sản. 

      Với triết lý làm việc năng động, hiệu quả và phát triển, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh & Phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà (Phúc Hà Group) mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản sang trọng và hiện đại, với tiện nghi và đồng bộ, tạo nên một tổ ấm hoàn thiện nhất cho cư dân tương lai.

      can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-victory-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Chung cư Thăng Long Victory (Nguồn: Nhà Đất Miền Bắc)

      Căn 2PN 3PN chung cư Thanh Xuân Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Thăng Long Victory

      Chung cư Thăng Long Victory tọa lạc tại ngã tư của đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - Nam An Khánh, liên kết với khu đô thị Bắc An Khánh và Nam An Khánh. Vị trí này còn kết nối với nhiều khu vực vệ tinh quan trọng như Big C Thăng Long, trung tâm Quận Hà Đông, Đại Học Quốc Gia Hà Nội và khu công nghệ cao Hòa Lạc.

      Giao thông tại dự án Chung cư Thăng Long Victory rất thuận tiện với sự kết nối với nhiều đại lộ và trục đường lớn. Bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua Đại lộ Thăng Long và trong tương lai, dự kiến sẽ có đường tàu điện trên cao dọc theo Đại lộ Thăng Long. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Quận Hà Đông qua đường Lê Trọng Tấn hoặc quốc lộ 70, và di chuyển đến các tỉnh lân cận thông qua đường Vành đai IV.

      can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-victory-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Vị trí của chung cư Thăng Long Victory (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Tiện ích độc đáo của chung cư Thăng Long Victory

      Chung cư Thăng Long có một số tiện ích đáng kể, trước tiên là vị trí địa lý đặc biệt tạo nên lợi thế về tiện ích ngoại khu. Dự án này nằm ngoại ô nhưng gần đường đại lộ Thăng Long, chỉ cách siêu thị Big C 5km. Ngoài ra, nó cũng gần các khu đô thị lớn như Bắc An Khánh, Geleximco, Thiên Đường Bảo Sơn. Điều này cho phép cư dân không chỉ có thể dễ dàng tham quan và du lịch xung quanh, mà còn có thể di chuyển vào nội thành chỉ trong 10 phút lái xe.

      Chung cư Thăng Long đã được đầu tư vốn lớn và được điều hành bởi một chủ đầu tư uy tín. Nó được biết đến là một dự án được thiết kế đồng bộ với nhiều tiện ích nội khu như: nhà trẻ, trung tâm mua sắm, spa, và khu tập gym. Đặc biệt, các công trình công cộng khác cũng đã được xây dựng để mang lại giá trị cho cả cư dân bên trong và bên ngoài chung cư.

      Các căn hộ tại chung cư được thiết kế hiện đại và khoa học, với không gian mở và tận dụng ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa sổ và cửa ra vào tiện nghi cho tất cả các phòng trong mỗi căn hộ.

       can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-victory-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Tiện ích của chung cư Thăng Long Victory (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Tòa nhà chung cư Thăng Long Victory có thiết kế 20 căn hộ trên mỗi sàn, được chia thành 2 đơn nguyên. Mỗi đơn nguyên bao gồm 10 căn hộ và được trang bị 3 thang máy tốc độ cao.

      Các căn hộ tại chung cư Thăng Long Victory được thiết kế với không gian mở, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Tất cả các phòng trong mỗi căn hộ được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên, giúp mang lại không gian sống sáng và trong lành. Giữa hai đơn nguyên, còn có thiết kế thông tầng để đảm bảo ánh sáng cho khu hành lang và tạo sự lưu thông không khí cho các căn hộ.

      Dưới đây là diện tích của từng loại căn hộ:

      Diện tích căn 2PN: 55.3 - 65.6m2. 

      • Loại căn hộ này thích hợp cho các gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân có nhu cầu không gian sống đủ rộng để sinh hoạt hàng ngày. Căn hộ 2PN cung cấp đủ không gian để có phòng ngủ riêng cho vợ chồng và một phòng dành cho con cái hoặc làm việc.

      Diện tích căn 3PN: 87.7m2.

      • Đây là loại căn hộ lý tưởng cho các gia đình có con cái hoặc nhiều thành viên, hoặc cần không gian linh hoạt để làm việc tại nhà. Các phòng ngủ riêng biệt cung cấp sự riêng tư, trong khi không gian phòng khách và phòng ăn rộng rãi mang lại sự kết nối, gặp gỡ và sinh hoạt chung cho gia đình.

       can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-victory-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Hình ảnh căn hộ mẫu của chung cư Thăng Long Victory (Nguồn: Beat Nhà Đất)

      Qua những thông tin kể trên, có thể thấy căn hộ chung cư Thăng Long Victory tại huyện Hoài Đức là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt, dự án này cung cấp các căn hộ 2PN và 3PN với diện tích phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Premier Berriver quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Diamond huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương