Căn 2PN 3PN chung cư The One Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The One Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/06/2023
      Tham khảo thông tin tổng quan và diện tích căn 2PN 3PN chung cư The One Residence quận Hoàng Mai qua bài viết dưới đây!

      Chung cư The One Residence quận Hoàng Mai nằm trong khu đô thị phức hợp khép kín Gamuda Gardens rộng 75 ha. The One Residence sở hữu thiết kế cao cấp từ chủ đầu tư Gamuda Land và được trang bị tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Vì vậy, cư dân không cần lo lắng về lối kiến ​​trúc và chất lượng cuộc sống khi sở hữu căn hộ tại dự án The One Residence. Qua bài viết sau, cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan The One Residence và diện tích căn hộ 2PN 3PN là bao nhiêu!

      Đôi nét về chung cư The One Residence quận Hoàng Mai

      The One Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu Gamuda Gardens; một bên nhìn ra sông Hồng, một bên là trường quốc tế Singapore và xung quanh là khu kinh doanh sầm uất. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 7.517 m2, gồm 2 tòa nhà cao 26 tầng, trong đó có 2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín. Không gian sống The One Residence vô cùng linh hoạt, đáp ứng từ 60 - 82.5m2.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      The One Residence (Nguồn: Tạp chí tài chính)

      Vị trí chung cư The One Residence, quận Hoàng Mai

      Với vị trí tuyệt vời nằm ngay mặt đường Vành Đai 3, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 6km; cư dân The One Residence có thể thuận tiện tiếp cận tới siêu thị Metro, trung tâm hội nghị quốc gia, sân bay Nội Bài,… và dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định,...

      Không mất nhiều thời gian để nhận ra khi bước chân vào khu đô thị The One Residence nói riêng và Gamuda Gardens nói chung, bạn sẽ có cảm giác được đặt chân đến thế giới hoàn toàn mới. Một thiên đường xanh mát, thoáng đãng với nhiều công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, bao quanh là công viên Yên Sở 320ha. Với không khí trong lành và mát mẻ, The One Residence được mệnh danh là lá phổi xanh lớn nhất phía Nam Hà Nội.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống giao thông thuận tiện của The One Residence

      The One Residence nằm cạnh đường Vành Đai 3, ngay trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sống tại The One Residence, cư dân chỉ mất 10 phút lái xe đến Mỹ Đình và 15 phút đến trung tâm Hà Nội qua đường Tam Trinh hay đến sân bay Nội Bài, Tân Xuân qua đường Vành Đai 3.

      Bên cạnh đó, The One Residence nằm trong Tổ hợp dự án Gamuda Gardens, cách Hồ Hoàn Kiếm 7.5 km, cách Times City 2.4 km và cách siêu thị Metro Hoàng Mai chỉ khoảng 1km cùng nhiều tiện ích công cộng ngoài trời lân cận khác.

      Thiết kế căn hộ The One Residence

      Thiết kế đương đại, áp dụng tiêu chuẩn căn hộ kiểu mẫu, The One Residence cho phép người mua nhà đảm bảo tận dụng được không gian sống và yếu tố phong thủy trong từng căn hộ. Thiết kế chính của căn hộ dựa trên hình ảnh “đón nắng và đón gió”, nhẹ nhàng kết nối với thiên nhiên và mang thiên nhiên vào từng ngôi nhà mà vẫn giữ được cảm giác sang trọng và cao cấp. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế phòng ngủ tại The One Residence (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Được thiết kế với diện tích rất phù hợp chỉ từ 60 - 106m2, đảm bảo 100% căn hộ ở đây đón được gió và ánh sáng tự nhiên ngay trong phòng ngủ và phòng khách. Đây là lợi ích tuyệt vời mà Chủ đầu tư Gamuda Gardens dành cho cư dân khu căn hộ The One Residence.

      Hệ thống tiện ích The One Residence

      Toàn bộ cư dân của The One Residence nằm trong quần thể khu đô thị Gamuda Gardens rộng 73ha, đều được thừa hưởng toàn bộ tiện ích công cộng và cơ sở hạ tầng của khu đô thị Gamuda.

      • Công viên Yên Sở

      Công viên Yên Sở tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam, được coi là lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội với vô vàn cây xanh, hồ nước và các tiện ích công cộng. Công viên Yên Sở lấy cảm hứng từ các yếu tố lịch sử của thủ đô và mang đến trải nghiệm mới cùng các giá trị truyền thống và hiện đại. Từ đó, mang lại những lợi ích to lớn cho giá trị văn hóa và cộng đồng phía Nam Hà Nội; đặc biệt là cơ hội kinh doanh và đầu tư, thúc đẩy phát triển du lịch.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Cắm trại tại công viên Yên Sở (Nguồn: Hicamping)

      • Gamuda Central

      Nằm ở vị trí trung tâm trong khuôn viên ven hồ ngoạn mục, Gamuda Central sẽ mở ra với không gian bán lẻ sôi động và địa điểm ăn uống, giải trí hấp dẫn. Được xây dựng trên khu đất rộng 8.998m2, trung tâm thương mại Gamuda Central gồm 5 block, trong đó có 1 tòa nhà cao 4 tầng. Nơi đây chắc hẳn sẽ là điểm đến mua sắm và giải trí sầm uất.

      • Gamuda Gardens Club

      Với lối kiến ​​trúc hiện đại, tối giản kết hợp với không gian mở thẩm mỹ, Gamuda Gardens Club mang đến tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn thỏa thích. Không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, đây còn là nơi lý tưởng để giao lưu, chia sẻ các hoạt động cộng đồng.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Vườn Gamuda (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Bên cạnh đó, cư dân The One Residence còn được tận hưởng các tiện ích hiện đại như:

      + Bể bơi ngoài trời Olympic 50x25m.

      + Khu thể thao với 2 sân tennis và 1 sân bóng rổ.

      + Hệ thống các trường của thành phố.

      + Hệ thống các bệnh viện với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

      + Hệ thống camera an ninh 24/24: Được vận hành và quản lý bởi một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu của Malaysia nên việc quản lý và an ninh cơ sở rất an toàn. Đảm bảo sự kiểm soát ra vào thông minh cho khu vực sống an toàn.

      + Hệ thống thang máy thông minh: Hệ thống thang máy độc lập phục vụ cho việc vận chuyển người và hàng hóa giám sát quá trình di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Bể bơi ngoài trời (Nguồn: Gamuda Gardens)

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-6

      Khu thể thao ngoài trời (Nguồn: Gamuda Gardens)

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-7

      Sảnh lounge tiếp khách và tổ chức sự kiện (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Ngoài ra, hệ thống trung tâm thương mại phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân mà không cần rời khỏi ngôi nhà của mình. Đáng chú ý, trong khuôn khổ dự án, chủ đầu tư còn xây dựng khu chợ nhà ở để thuận tiện cho cư dân có nhu cầu mua sắm theo cách truyền thống.  

      Cư dân của The One Residence có thể tận hưởng tất cả các tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm, y tế và giáo dục của quận Hà Nội. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng phát triển các tiện ích sinh thái đa dạng kết hợp hài hòa giữa ứng dụng sức khỏe trong thiết kế cảnh quan, nhà ở và sử dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng.

      Chân dung khách hàng phù hợp với căn hộ 2PN 3PN chung cư The One Residence

      Nhà đầu tư: Những căn hộ 2PN 3PN luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Nguyên nhân là do các căn hộ này  thu hút lượng lớn khách hàng yêu thích. Từ đó, tiềm năng cho thuê hoặc mua-bán cũng tăng cao.

      Người độc thân hoặc gia đình trẻ: Khách hàng của các căn hộ 2PN thường là độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Đối tượng này thường có mong muốn tận hưởng tiện ích hiện đại trong nội khu dự án và đặc biệt coi trọng sự riêng tư, thoải mái trong căn hộ của mình.

      Gia đình đa thế hệ: Khách hàng của các căn hộ 3PN thường là đại gia đình đa thế hệ. Đối tượng khách hàng chọn loại căn hộ này có mong muốn trải qua không gian sống ấm cúng khi được quây quần cùng người thân.

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN chung cư The One Residence

      The One Residence là phân khu thuộc Gamuda Gardens được đầu tư bởi Công ty Gamuda Land Việt Nam và bàn giao vào quý 4/2016.

      Dự án The One Residence bao gồm 2 tòa nhà được gọi là  toà Nam và toà Bắc:

      • Tòa tháp phía Nam: 14 căn hộ/sàn, tầm nhìn Vành Đai 3, sông Hồng và công viên Yên Sở.
      • Tòa tháp phía Bắc: 12 căn hộ/sàn, tầm nhìn trung tâm Gamuda Gardens và trường quốc tế SIS.

      Căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ dự án The One Residence đang được đăng bán tại website OneHousing với diện tích cụ thể là:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 60.36 - 71.97 m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 80.55 - 82.65 m2

      Giá bán căn hộ tại The One Residence cập nhật mới nhất tháng 06/2023 tại OneHousing từ 28.49 - 35.91 triệu đồng/m2 tương đương 1.79 - 2.89 tỷ đồng. Cũng vào thời điểm này, gợi ý giá cho thuê căn hộ The One Residence tại OneHousing là 6.48 - 9.3 triệu đồng/tháng với tỷ suất 0.32%/tháng.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-8

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-9

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-one-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-10

      Một số hình ảnh căn hộ tại The One Residence(Nguồn: Gamuda Gardens)

      Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm thông tin tham khảo về căn hộ The One Residence. Từ đó, lựa chọn được cho mình căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương