Căn 2PN 3PN chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/06/2023
      Chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy có giá bán là bao nhiêu? Căn 2PN 3PN dự án có gì nổi bật? Cùng khám phá ngay sau đây.

      Chung cư Yên Hòa Sunshine là dự án chung cư được đánh giá là rất tiềm năng trong tương lai khi sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm Hà Nội cùng hệ thống tiện ích hấp dẫn. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN 3PN chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy có diện tích và giá bán bao nhiêu!

      Thông tin chi tiết chung cư Yên Hòa Sunshine

      Vị trí và quy mô

      Chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy tọa lạc tại lô G3AB, khu đô thị Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Dự án có tổng quy mô 10.615m2 gồm một block cao 22 tầng, cung cấp 240 căn hộ. Đây là dự án chung cư phân khúc trung cấp hiện rất được ưa chuộng tại khu vực quận Cầu Giấy.

      can-2pn-3pn-chung-cu-yen-hoa-sunshine-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng chung cư Yên Hòa Sunshine. (Nguồn: OneHousing).

      Dự án sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm gần với các tuyến đường chính như đường Trần Duy Hưng, Hoàng Quốc Việt và Vũ Phạm Hàm, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và thuận tiện đến nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố.

      Bên cạnh đó, chung cư quận Cầu Giấy cũng sở hữu tiềm năng lớn tại thị trường bất động sản nhờ vào lợi thế về vị trí địa lý khi tiếp giáp các quận trung tâm khác của thành phố như quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm và quận Thanh Xuân. 

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án là công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội - HCCI, một trong những doanh nghiệp đầu tư và phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Sau nhiều năm hoạt động, chủ đầu tư đã xây dựng thành công nhiều dự án chung cư trung cấp và cao cấp, trong đó có chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy. 

      Với thế mạnh về xây dựng, chủ đầu tư đã đem đến khách hàng những dự án vô cùng chất lượng với độ hoàn thiện thi công an toàn và bền bỉ. Vì vậy, dù đã được bàn giao vào năm 2016, nhưng đến nay chung cư Yên Hòa Sunshine vẫn lựa một lựa chọn thu hút đông đảo giới đầu tư.

      Căn 1PN 2PN 3PN 4PN 5PN chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Tiện ích chung cư

      Chung cư Yên Hòa Sunshine cung cấp nhiều cụm tiện ích nội khu đa dạng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân, bao gồm:

      • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi được xây dựng riêng cho trẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình có trẻ nhỏ sinh hoạt và vui chơi an toàn trong khu vực.
      • Hồ bơi: Hồ bơi là một điểm đến lý tưởng để cư dân cùng gia đình và bạn bè thư giãn thoải mái, tận hưởng làn nước trong xanh và mát mẻ sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Phòng tập gym và khu thể dục: Khu vực phòng tập gym hiện đại và khu vực thể dục ngoài trời được chú trọng để giúp cư dân duy trì sức khỏe và phong độ với những hoạt động thể dục thể thao.
      • Khu vườn cây xanh: Dự án có thiết kế khu vườn cây xanh rộng rãi, tạo cảm giác trong lành, gần gũi với thiên nhiên và thư thái cho cư dân. 
      • Khu vực BBQ: Khu vực BBQ trong khuôn viên dự án phù hợp để cư dân tổ chức các buổi tiệc ngoài trời và tận hưởng những buổi sum họp vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
      • Siêu thị mini: Chân đế tòa nhà là hệ thống các siêu thị mini cung cấp hàng hóa, vật phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho cư dân.

      Ngoài ra, chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu và khu vực phụ cận xung quanh:

      • Cách 5 phút di chuyển đến nhà trẻ, trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS.
      • Cách 10 phút di chuyển đến bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện phụ sản.
      • Cách 15 phút di chuyển đến trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, chợ, bến xe.

      can-2pn-3pn-chung-cu-yen-hoa-sunshine-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Yên Hòa Sunshine tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu. (Nguồn: batdongsan).

      Với vị trí thuận tiện, chung cư Yên Hòa Sunshine là sự lựa chọn lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại. 

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ 2PN, 3PN chung cư Yên Hòa Sunshine

      Chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy mang đến khách hàng nhiều loại hình căn hộ khác nhau với đa dạng diện tích:

      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 70.7 - 104.84m2, phù hợp với khách hàng gia đình trẻ mới cưới hoặc gia đình có số lượng thành viên từ 3-4 người. 
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 113.8 - 163m2 phù hợp với những gia đình đông thành viên và có trẻ nhỏ. Không gian sử dụng rộng rãi tạo điều kiện để các bé thỏa sức vui chơi trong nhà mà không ảnh hưởng tới nội thất căn hộ.

      Về thiết kế, các căn hộ chung cư quận Cầu Giấy đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang hơi hướng hiện đại và tinh tế, phù hợp với những gia đình trẻ. 

      Tính đến tháng 6/2023, chung cư Yên Hòa Sunshine đang có giá bán dao động từ 3.01 - 7.99 tỷ, tương đương với 42.62 - 51.35 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing), một mức giá vô cùng cạnh tranh tại thị trường chung cư quận Cầu Giấy.

      Tóm lại, với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và tiện ích hấp dẫn, chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy là lựa chọn đáng giá cho cư dân tại trung tâm Hà Nội. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp nhất cho gia đình mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Yên Hòa Sunshine cho người mua lần đầu

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương