Căn 2PN 3PN chung cư Thanh Xuân Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Thanh Xuân Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Thanh Xuân Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau.

      Chung cư Thanh Xuân Complex - một dự án căn hộ chung cư cao cấp tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với thiết kế hiện đại sang trọng đầy đủ tiện nghi, căn hộ 2PN, 3PN tại Thanh Xuân Complex mang đến cho cư dân không gian sống rộng rãi đầy đủ tiện nghi. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem căn hộ 2PN 3PN chung cư Thanh Xuân Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Khái quát chung về quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, nằm ở phía Tây Bắc của thành phố. Khu vực này có diện tích khoảng 9,12km2 và được chia thành 11 phường, dân số khoảng 293.292 người. (Nguồn: nasaland, 2022)

      Quận Thanh Xuân nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội, giáp với các quận Đống Đa, Cầu Giấy và Hà Đông. Khu vực này có nhiều tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Vương Thừa Vũ...giúp di chuyển thuận tiện đến các vị trí khác trong thành phố. Kết nối giao thông ở quận vô cùng thuận tiện vì có nhiều tuyến đường lớn và các  đường cao tốc như đường Vành đai 3 và đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, giúp kết nối với các tỉnh lân cận. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều trạm xe buýt, đặc biệt là trạm xe buýt BRT (xe buýt nhanh) giúp di chuyển thuận tiện, tiết kiệm thời gian. 

      Thêm vào đó là cơ sở hạ tầng của quận cực kỳ phát triển. Quận Thanh Xuân là một trong những quận có hạ tầng phát triển tốt nhất ở Hà Nội, với nhiều công trình giao thông, nước, điện, viễn thông hiện đại và tiện ích dịch vụ đầy đủ.

      Quận Thanh Xuân có nhiều trung tâm thương mại lớn như Royal City, Big C, Pico Plaza, Times City... cùng với nhiều cửa hàng, siêu thị, chợ truyền thống, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí... đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Nhìn chung, quận Thanh Xuân là một khu vực đầy tiềm năng, với vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng phát triển, tiện ích dịch vụ đa dạng, một không gian sống trong lành và thuần khiết. Đây là lý do tại sao nhiều người lựa chọn mua bất động sản tại khu vực này.

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư Thanh Xuân Complex quận Thanh Xuân

      Chung cư Thanh Xuân Complex là một trong những dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp nằm tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên diện tích 14.764m2 với khối tòa nhà cao 24 tầng, 3 tầng hầm với gần 600 căn hộ. Thiết kế căn hộ tại dự án đa dạng với diện tích từ 54m2 đến 126m2, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của nhiều khách hàng.

      Chung cư Thanh Xuân Complex sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân, liền kề các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi,... giúp cho việc di chuyển đi lại thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

      Ngoài ra, Thanh Xuân Complex còn được đánh giá cao về mặt tiện ích nội khu và văn hóa cộng đồng. Dự án được trang bị đầy đủ các dịch vụ và tiện ích hiện đại như như hồ bơi, phòng tập gym, khu giải trí cho các bé, khu BBQ, vườn treo,... phục vụ  nhu cầu giải trí, thư giãn và tăng cường sức khỏe cho cư dân. Hơn nữa, không gian sống tại Thanh Xuân Complex còn được thiết kế để tạo ra một môi trường sống văn minh, hiện đại và gắn kết cộng đồng.

      Với những đặc điểm và tiện ích đáng chú ý như vậy, chung cư Thanh Xuân Complex đang trở thành một trong những dự án bất động sản tiềm năng nhất tại Hà Nội và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

      can-2pn-3pn-chung-cu-thanh-xuan-complex-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Toàn cảnh chung cư Thanh Xuân Complex (Ảnh: chungcu24h)

      Chủ đầu tư của dự án Thanh Xuân Complex là ai?

      Công ty cổ phần phát triển Thanh Xuân (Thanh Xuân Development Corporation - TXDC) là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và được đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng dịch vụ.

      Thanh Xuân Development Corporation đã thực hiện nhiều dự án bất động sản lớn như: chung cư cao cấp KĐT Văn Khê, chung cư cao cấp Thanh Bình, khu đô thị phức hợp Sông Đà - Thanh Xuân,... Các dự án này đều được đánh giá cao về mặt thiết kế, chất lượng xây dựng và tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của khu vực Thanh Xuân.

      Ngoài ra, công ty còn được đánh giá cao về mặt quản lý và vận hành dự án. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

      Tóm lại, Thanh Xuân Development Corporation là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội. Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất dành cho bạn.

      Vị trí đặc biệt của dự án Thanh Xuân Complex 

      Vị trí của chung cư Thanh Xuân Complex là một trong những điểm đặc biệt và thu hút nhất của dự án. Tọa lạc tại số Số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án nằm ngay tại trung tâm quận Thanh Xuân, giữa các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi.

      Dự án sở hữu một vị trí đắc địa như vậy mang lại nhiều lợi ích cho cư dân của Thanh Xuân Complex. Về mặt giao thông, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố Hà Nội, đặc biệt là các khu trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy,... mà không phải mất quá nhiều thời gian.

      Ngoài ra, khu vực quanh Thanh Xuân Complex còn có nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ,... giúp cho cư dân có thể tiện lợi trong việc mua sắm, học tập và tiếp cận các dịch vụ y tế.

      Bên cạnh đó, vị trí của Thanh Xuân Complex còn được đánh giá cao về mặt an ninh. Khu vực này được xem là một trong những khu vực an ninh tốt nhất của thành phố Hà Nội, với hệ thống bảo vệ 24/7, camera giám sát…

      Nhìn chung, vị trí của Thanh Xuân Complex là một trong những điểm đặc biệt và tiềm năng nhất của dự án, giúp cho cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, an toàn và đẳng cấp tại trung tâm thủ đô.

      can-2pn-3pn-chung-cu-thanh-xuan-complex-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí của dự án vô cùng thuận lợi  (Ảnh: dịch vụ bất động sản)

      Thiết kế và diện tích căn 2PN 3PN chung cư Thanh Xuân Complex như thế nào?

      Thiết kế căn hộ tại dự án Thanh Xuân Complex được tập trung vào việc tối ưu hóa không gian sống và tạo cảm giác thoải mái cho cư dân. Căn hộ được thiết kế hiện đại, thông minh giúp tối đa hóa diện tích sử dụng. Các căn hộ tại Thanh Xuân Complex được bố trí hợp lý, với phòng khách và bếp được kết hợp với nhau, tạo ra không gian sống rộng rãi và tiện nghi. Với các căn hộ có 2 hoặc 3 phòng ngủ, các phòng ngủ đều được bố trí hợp lý, có ánh sáng tự nhiên và không gian lưu trữ đồ đạc.

      Đặc biệt, các căn hộ tại Thanh Xuân Complex đều được thiết kế với cửa sổ lớn, giúp cư dân có thể tận hưởng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp từ bên ngoài. Bên cạnh đó, các căn hộ cũng được trang bị các thiết bị hiện đại và tiện nghi như hệ thống điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt, tủ bếp, bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi, máy nước nóng,...

      Thêm vào đó là diện tích của các căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng, dao động từ 82.8 - 90.9m2 với căn 2PN và 106.9 - 122.6m2 với căn 3PN.  Cùng với đó là giá bán hợp lý từ chủ đầu tư chỉ từ 46.37 - 50.83 triệu đồng/m2 tương đương với  3.84 - 6.06 tỷ đồng/ căn. (Nguồn: OneHousing, 6/2023). 

      can-2pn-3pn-chung-cu-thanh-xuan-complex-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Mặt bằng chung căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Thanh Xuân Complex (Ảnh: Thanh Xuân Complex)

      Nhìn chung, thiết kế căn hộ tại Thanh Xuân Complex phù hợp với nhu cầu và mong muốn của cư dân, tạo ra một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đáp ứng được các tiêu chuẩn về an ninh, tiện ích và thẩm mỹ.

      Thông qua bài viết này, OneHousing tin rằng bạn đã có thêm thông tin về chung cư Thanh Xuân Complex cũng như có câu trả lời cho câu hỏi căn 2PN, 3PN tại chung cư Thanh Xuân Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin cũng như các dự án khác tại OneHousing

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương