Căn 2PN 3PN chung cư Resco Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Resco Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Resco Cổ Nhuế có diện tích bao nhiêu? Vị trí chính xác cũng như tiện ích của chung cư này như thế nào? Cùng tham khảo thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây!

      Căn 2PN 3PN chung cư Resco Cổ Nhuế là một trong những chung cư Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm. Với vị trí đắc địa, cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, chung cư quận Bắc Từ Liêm - Resco Cổ Nhuế xứng đáng là nơi an cư lý tưởng của mọi nhà. Cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết về vị trí, tiện ích cũng như diện tích căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư qua thông tin dưới đây nhé!

      Vị trí cụ thể của dự án chung cư Resco Cổ Nhuế

      Chung cư Resco Cổ Nhuế nằm ở địa chỉ Số 2 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      can-2pn-3pn-chung-cu-resco-co-nhue-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Resco Cổ Nhuế (Nguồn: sotaychungcu)

      Dự án này có vị trí phía Bắc và phía Nam giáp với đường dự kiến quy hoạch, phía Đông tiếp giáp với đường Phạm Văn Đồng (tuyến Vành Đai 3 đường cao tốc Thăng Long đi Nội Bài), và phía Tây và Tây Nam giáp với khu dân cư xã Cổ Nhuế.

      • Phía Bắc và phía Nam của chung cư Resco Cổ Nhuế tiếp giáp với tuyến đường đã được dự kiến quy hoạch.
      • Phía Đông của khu đô thị tiếp giáp với tuyến đường trọng điểm Phạm Văn Đồng.
      • Phía Tây và Tây Nam của chung cư Resco Cổ Nhuế tiếp giáp với khu dân cư thuộc xã Cổ Nhuế.

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vài nét về chủ đầu tư của dự án Resco Cổ Nhuế

      Công ty TNHH Nhà nước MTV Kinh doanh Dịch vụ nhà Hà Nội là một thành viên của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội. Công ty được thành lập vào ngày 09/05/2006.

      Trước đó, công ty đã chuyển đổi từ Công ty Kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội thành Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Kinh doanh Dịch vụ nhà Hà Nội theo Quyết định số 8047/QĐ - UB ngày 09/4/2005. Từ ngày 01/06/2006, công ty chính thức hoạt động theo mô hình mới. Các lĩnh vực hoạt động của công ty gồm:

      • Xây dựng và thực hiện các dự án đầu tư xây dựng phát triển nhà, khu công nghiệp khu đô thị mới, quản lý, kinh doanh dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật, giao thông đô thị, giao thông đường bộ, công trình thuỷ lợi
      • Sản xuất, kinh doanh các loại vật liệu xây dựng, vật tư máy móc, thiết bị phục vụ cho ngành xây dựng, thiết bị điện
      • Kinh doanh cho thuê nhà ở, khách sạn, siêu thị, văn phòng, nhà hàng, kinh doanh vui chơi giải trí, kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, cung cấp các dịch vụ phục vụ du lịch
      • Tư vấn xây dựng, kinh doanh bất động sản và công tác giải phóng mặt bằng
      • Mua bán ký gửi hàng hoá, đấu giá hàng hóa môi, giới thương mại

      Chung cư Resco Cổ Nhuế có tiện ích ra sao?

      Khu đô thị mới Resco Cổ Nhuế đã được chủ đầu tư nghiên cứu quy hoạch và xây dựng hoàn thiện, bao gồm cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như giao thông nội bộ, hệ thống thông tin liên lạc, điện, nước, phòng cháy chữa cháy, trạm bảo vệ, bãi đỗ xe và không gian cây xanh.

      Một ưu điểm nổi bật của dự án là vị trí nằm trên mặt đường đại lộ Phạm Văn Đồng rộng 60m, đối diện công viên Hòa Bình, mang đến không khí trong lành và cảnh quan thơ mộng. Ngoài ra, dự án cũng gần bến xe bus Nam Thăng Long.

      Khu đô thị mới Resco cũng có nhiều tiện ích nội khu đáng chú ý. Chủ đầu tư đã xây dựng và quy hoạch dự án với độ hoàn thiện 100%, bao gồm hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng kỹ thuật như giao thông nội bộ, điện, nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy, bãi đỗ xe và không gian cây xanh, bể bơi, khu vui chơi, TTTM...

      can-2pn-3pn-chung-cu-resco-co-nhue-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích khu đô thị mới Resco Cổ Nhuế (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, khu đô thị cũng có nhiều tiện ích ngoại khu. Từ đây, cư dân có thể di chuyển đến sân bay Nội Bài chỉ trong 30 phút. Dự án được quy hoạch để trở thành trục đại lộ thương mại kết nối với trung tâm thương mại quốc tế, và dọc theo đại lộ này sẽ xây dựng các văn phòng, cao ốc, trung tâm tài chính, thương mại, du lịch và giải trí.

      Diện tích căn 2PN 3PN chung cư Resco Cổ Nhuế

      Căn hộ tại chung cư quận Bắc Từ Liêm - Resco Cổ Nhuế được thiết kế với sự tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và mang đến không gian tươi mát cho khách hàng. Kiến trúc đảm bảo đưa 100% không khí tươi vào trong từng căn hộ. Hệ thống bếp được bố trí gần lô gia để tạo sự thông thoáng cho căn hộ và bếp.

      Mọi chi tiết nội thất đều mang đậm phong cách thanh lịch và sang trọng, đảm bảo tạo ra môi trường sống đẳng cấp trong từng không gian nhỏ. Đặc biệt, qua tầm nhìn không giới hạn, cảnh quan thành phố sôi động và thủ đô hoa lệ được thu nhỏ và mang đến trong tầm mắt của cư dân.

      • Diện tích căn 2 PN: 56.3 - 83.9m2
      • Diện tích căn 3 PN: 95.8 - 124.7m2

      Căn hộ chung cư Resco Cổ Nhuế hiện được bán với giá dao động từ 23.11 - 26.26 triệu/m² tương đương với 1.25 - 2.87 tỷ/căn tùy diện tích.

      (Nguồn: Tại website OneHousing, tháng 6/2023)

      Các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà các căn hộ này còn sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát.

      can-2pn-3pn-chung-cu-resco-co-nhue-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ chung cư khu đô thị mới Resco Cổ Nhuế (Nguồn: homedy)

      Không gian căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng tại dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: Vợ chồng son, những hộ gia đình có đông thành viên từ 3 - 5 người sinh sống với nhau…với không gian rộng rãi, các căn hộ tại chung cư Resco Cổ Nhuế vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

      Thông tin về diện tích căn 2PN, 3PN chung cư Resco Cổ Nhuế cũng như thông tin về vị trí, tiện ích của dự án đã được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài. Bạn đọc có thể tham khảo qua, mong rằng những thông tin mà bài viết chia sẻ có thể giúp bạn đọc hiểu thêm về dự án Resco Cổ Nhuế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương